“โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 – ง่วงไม่ขับ”

ตำรวจทางหลวง ร่วมกับ แบรนด์ ซุปไก่สกัด สานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ” เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักให้ขับขี่อย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ซึ่งในแต่ละครั้งจะหมุนเวียนจัดพิธีเปิดโครงการไปตามจังหวัดต่าง ๆ สำหรับครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน 2561 ณ ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี พลตำรวจตรี ชัช  สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานในพิธีโบกธงปล่อยขบวนแห่งความปลอดภัยและร่วมสาธิตจุดบริการ “ง่วงไม่ขับ” ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และผู้สนับสนุน อาทิ สำนักงานขนส่ง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แขวงทางหลวง...

กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัล The Best Award 2018 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 มอบรางวัลพิเศษให้กับพันธมิตรผู้ร่วมจัดบูธภายในงาน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งแต่ละบูธที่ได้รับรางวัลได้ถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการจัดงาน สำหรับรางวัลพิเศษ (The Best Award 2018) แบ่งรางวัลออกเป็นสาขาต่างๆ...

“GSB Infinite Enigma”โรงภาพยนตร์สไตล์คลับสุดหรู เพื่อลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดงานเปิดตัว “GSB Infinite Enigma” เป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความหรูหราที่สุดในโลก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite ได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์สุดหรูและบริการที่ดีที่สุดในโลก ธนาคารออมสิน ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์อีนิกม่าแห่งนี้ ที่สามารถตอบโจทย์  คอนเซ็ปต์เดียวกับ “GSB Infinite Banking” ภายใต้แนวคิด Ultimate Experience “ชีวิตเอกสิทธิ์...

ชิงแชมป์โปโล “The Ambassador Cup 2018” เชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ ครั้งที่ 11

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย โดย นายธวัชชัย ทวีศรี เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลเชื่อมสัมพันธไมตรีระดับนานาชาติครั้งที่ 11 รายการ The Ambassador Cup 2018 ซึ่งได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ อาทิ ปากีสถาน เกาหลีใต้ บรูไน มาเลเซีย ร่วมงานเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในคอนเซ็ปต์ ทไวไลท์ ซาฟารี (Twilight Safari) ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีม โกลเบิล พอร์ต กับทีม คิง เพาเวอร์...
Social profiles