อยากเป็นดาว.. รีบก้าวเข้ามา “โครงการ ปั้นฝัน ดันดาว ปี 2 “Performing Star Perfect Season 2”

โอกาสสู่วงการบันเทิงมาแล้ว กับ โครงการ ปั้นฝัน ดันดาว ปี 2 โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ที่จัดคอร์สอบรมสอนการแสดง และบุคคลิกภาพ ทั้งด้านนักแสดง นางแบบ พิธีกร และผู้ประกาศข่าว ฯลฯ และพร้อมกับโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงชั้นนำของประเทศ นายชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานการแถลงข่าวในโครงการ "ปั้นฝัน ดันดาว" เพื่อสานฝันของเยาวชนที่อยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง สำหรับโครงการ ปั้นฝัน ดันดาว ในซีซั่น 2 นี้ จะได้พบกับ ดารา...

ทรูมูฟ เอช เปิดให้จอง สมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P20|P20 Pro สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุด

ทรูมูฟ เอช 4G HD Network ครอบคลุมทั่วไทย คมชัดสุดทั้งภาพและเสียงระดับ HD นำโดย นายทวนทอง ศรีวิเชียร (ขวา) ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หัวเว่ย โดย นายทศพร นิษฐานนท์ (ซ้าย) รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป...

สงกรานต์ปลอดภัย: เชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ บริการตรวจเช็ครถฟรี

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถยนต์เชฟโรเลตเข้ารับบริการ “ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนเดินทาง” โดยช่างผู้เชียวชาญของเชฟโรเลตพร้อมศูนย์บริการเคลื่อนที่ Chevrolet Mobile Service ในวันที่ 8 เมษายน เวลา 8:00 น. ถึง 18:00  ณ  Porto Go บางประอิน บนถนนเอเชีย เส้นอำเภอบางปะอิน ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคเหนือ และ ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาวังน้อย ถนนพหลโยธินขาออก ประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ...

ธอส. จัดกิจกรรม “Town Hall Meeting : Meeting with MD”

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นประธานในกิจกรรม “Town Hall Meeting : Meeting with MD” ซึ่งธนาคารได้จัดขึ้นเพื่อแจ้งความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในองค์กร โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงานทุกสาขาทั่วประเทศถาม-ตอบ แสดงความคิดเห็น และข้อเสนอแนะ เพื่อพัฒนาองค์กรร่วมกัน โดยได้ถ่ายทอดสดกิจกรรมให้พนักงานได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ณ ห้องวิมานเมฆ อาคาร 2 ชั้น 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็ว...

บัตรเครดิตธนชาต รับซัมเมอร์ช้อป “อีฟแอนด์บอย” ให้เงินคืนสูงสุด 17%

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่มักซื้อหาเครื่องสำอางเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีและมั่นใจรับเทศกาลสงกรานต์และหน้าร้อนคึกคักกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ  จัดให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตช้อปเครื่องสำอางที่ EVEANDBOY รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17%  โดย ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 7%   เมื่อชำระผ่านบัตรแบบเต็มจำนวน/สลิป พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ และ ต่อที่ 2 รับเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนสะสม T-Rewards แลกเท่ายอดซื้อ/สลิป ใช้แคมเปญดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันนี้- 31 พ.ค. 2561 ดูรายละเอียดเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้...

“นมจงมา” น้ำหัวปลีพร้อมดื่มเจ้าแรกของประเทศไทย

หากจะกล่าวถึงอาหารที่ดี มีความเหมาะสม และจำเป็นมากที่สุดสำหรับทารก คงไม่มีใครปฏิเสธว่าสิ่งนั้นคือ “นมแม่” ด้วยข้อมูลความรู้ที่มีการเผยแพร่ประโยชน์ของนมแม่ที่มีอย่างมากมาย ปัจจุบัน “แม่” ทุกคนจึงปรารถนาที่จะมีน้ำนม เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก แต่แม่หลายคนกลับพบว่า “นมแม่” ไม่ได้มีออกมาให้ลูกสมดังที่ตั้งใจได้ทุกคน “กิ๊ฟ-วัชราภรณ์ ลิมป์วชิรคม” คือหนึ่งในแม่ที่ไม่อาจสร้างน้ำนมได้ออกมาในปริมาณที่พอเพียงกับความต้องการของลูกได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้เธอจึงคิดหาวิธีการเพิ่มน้ำนมในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก และเธอจึงพบว่า “หัวปลี” คือคำตอบ และเป็นตัวช่วยในการสร้างน้ำนมที่ดีที่สุด ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างธุรกิจ น้ำหัวปลีพร้อมดื่ม ภายใต้ชื่อ “นมจงมา” เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย คุณกิ๊ฟ กล่าวถึงกระบวนการการหาตัวช่วยในการสร้างน้ำนมที่พยายามทดลองอย่างหลากหลายวิธี...
Social profiles