ลูกค้า “ธนชาต” ผ่อนเพชร-ทอง รับเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตและบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต (FLASH Plus) ผ่อนเพชรและทองคำรูปพรรณจาก ห้างเพชรทองออโรร่า ทุกสาขา ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ!  ต่อที่ 1 ฟรี! ค่าบริการร้านค้า 2.5% ต่อที่ 2 ผ่อนเพชร 0% นาน 6 เดือน หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0.49%/เดือน นานสูงสุด 18 เดือน...

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้า อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์ (AlphaBOUNCE Beyond) ออกแบบเพื่อพละกำลัง ความรวดเร็ว และการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยควบรวมเทคโนโลยีและวัสดุที่ล้ำสมัยที่สุดของอาดิดาส ทำให้เกิดประโยชน์ถึง 3 ด้านสำหรับนักกีฬา คือ ความพอดี (fit) ความรู้สึก (feel) และ การเคลื่อนตัว (transition) อัลฟ่าเบาซ์ บียอนด์ (AlphaBOUNCE Beyond) ผสานการออกแบบล้ำสมัยกับฟังก์ชั่นชั้นนำ และความสวยงาม ทำให้รองเท้าคู่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักกีฬาที่ต้องการจะเป็นเลิศในกีฬานั้น ๆ...

กู๊ดเยียร์ เผยโฉม “ออกซิเจน” ยางรถยนต์ต้นแบบ เพื่อการขับขี่ในเมืองแบบไร้มลภาวะ

กู๊ดเยียร์ เผยโฉมยางรถยนต์ต้นแบบ “ออกซิเจน” (Oxygene) ในงาน เจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 โซลูชั่นแห่งอนาคตที่จะช่วยเสริมแนวคิดด้านเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงเสริมสมรรถนะและพัฒนาเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ในเมือง ให้สามารถลดมลภาวะ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และปลอดภัยอย่างยั่งยืน ยางรถยนต์ต้นแบบ “ออกซิเจน” ถูกออกแบบให้มีโครงสร้างยางที่โดดเด่นแบบเปิด และดอกยางแบบอัจฉริยะที่มาพร้อมกับต้นมอสที่เติบโตอยู่ภายในแก้มยาง ทำหน้าที่ช่วยดูดซับและระบายความชื้นจากน้ำบนพื้นผิวถนน แล้วจึงทำการสังเคราะห์ด้วยแสง โดยปล่อยก๊าซออกซิเจนขึ้นสู่ชั้นอากาศ มร. คริส เดอลานีย์ ประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) กล่าวว่า “มีการคาดการณ์ไว้ว่า...
Social profiles