ฮอนด้า ต่อยอดภารกิจปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมความปลอดภัย

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดพันธสัญญาด้านสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งมั่นรักษาโลกใบนี้ให้น่าอยู่และปลอดภัย ผ่านโครงการ “โรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” กิจกรรมเพื่อการพัฒนาปรับปรุงการจัดการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในโรงเรียนที่อยู่ในบริเวณพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินการอยู่ ทั้งโรงงานฮอนด้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โรงงานฮอนด้าจังหวัดปราจีนบุรี และสำนักงานฮอนด้าบางนา กรุงเทพฯ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยเฉพาะในพื้นที่โรงเรียนและชุมชนในจังหวัดที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่  ผ่านทางโครงการ “โรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” ซึ่งทางบริษัทฯ...

ฮอนด้า ชวนลูกค้าเอชอาร์-วี ร่วมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ คลื่นวิทยุเก็ตเรดิโอ GET 102.5 ชวนลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนเส้นทางกรุงเทพ-หัวหิน ไปกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ในกิจกรรม “GET Away Out by Honda HR-V” พร้อมร่วมเวิร์กช็อปการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ อินเทรนด์กับการเล่นโยคะบนอุปกรณ์เหนือน้ำที่เรียกว่า Sub-Yoga พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากฮอนด้าอีกมากมาย ตลอดการเดินทาง...

กู๊ดเยียร์ พิสูจน์สมรรถนะยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะบนท้องถนน

กู๊ดเยียร์ จัดแสดงนวัตกรรมยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะ พร้อมระบบข้อมูลยางที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งประกอบด้วยยางรถยนต์ ระบบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ รวมถึงอัลกอริทึมบนระบบคลาวด์ ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อกันเพื่อสื่อสารแบบเรียลไทม์กับผู้ให้บริการยานพาหนะ ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือ   มร. คริส เดอลานีย์ ประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) กล่าวว่า “เมื่อการเดินทางโดยใช้ยานพาหนะร่วมเป็นที่นิยมมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นการใช้งานยานพาหนะเป็นระยะกิโลเมตรที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในอนาคต ในมุมมองของผู้ให้บริการยานพาหนะร่วม การจัดการปัญหาในเชิงรุกด้านบริการยางรถยนต์ เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างประสบการณ์แก่ผู้บริโภคและโมเดลธุรกิจของบริษัท”   ยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะของกู๊ดเยียร์นี้ ช่วยให้การเชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูลเรียลไทม์ทำได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การใช้ยางรถยนต์เกิดประโยชน์สูงสุด ถือเป็นการสร้างระบบการขับเคลื่อนที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น รวมถึงเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานของยางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อระบบเซ็นเซอร์ในยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะทำงานร่วมกับรถยนต์และข้อมูลจากภายนอก...

ทรัพย์ NPA ธอส. โดนใจออเจ้า ขยายมาตรการผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ต่อถึงสิ้นปี

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาทรัพย์สินรอการขาย หรือ ทรัพย์ NPA ของ ธอส. ยังคงเป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากปี 2560 ธนาคารสามารถจำหน่ายทรัพย์ NPA คิดเป็นมูลค่าถึง 3,292 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมาย 292 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากมาตรการผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน ซึ่งถือเป็นมาตรการที่ ธอส....

‘วาโก้’ จับมือ ‘ครูโต’ เปิดตัวของที่ระลึก 2561 ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

โครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ปีที่ 18 เปิดตัวของที่ระลึกชุดพิเศษคอลเลคชั่นใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ ผลงานรังสรรค์จากศิลปินดัง “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ โดยทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนสำคัญในโครงการได้ ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพื่อหารายได้สมทบทุนกิจกรรมการกุศลต้านภัยมะเร็งเต้านม จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และเพื่อการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ เพื่อผู้หญิงไทยปลอดภัยจากมะเร็งเต้านม สำหรับของที่ระลึกชุดพิเศษปี 2561 มาในธีมสีเนื้อคลาสสิก ประกอบด้วย เสื้อยืดอิ่มใจ คอวีทรงสวยใส่สบายผลิตจากผ้าฝ้าย 100% (ราคาจำหน่าย 260 บาท)  ร่มอิ่มจิต...

เชฟโรเลต จัดการแข่งขันทักษะพนักงานด้านเทคนิคและการบริการของผู้จัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เชฟโรเลต เทรนนิ่ง อคาเดมี (Chevrolet Training Academy) จัดการแข่งขันประลองทักษะของพนักงานในระดับภูมิภาคสำหรับช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย และที่ปรึกษาด้านการบริการชั้นนำ จากผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ และกัมพูชา ณ ศูนย์ฝึกอบรมของเชฟโรเลตในกรุงเทพฯ การแข่งขันทักษะครั้งนี้ คือการแข่งขันในระดับสูงสุดสำหรับช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย และที่ปรึกษาด้านการบริการจากผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยปัจจุบันการแข่งขันในระดับภูมิภาคถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 และมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน  26 คน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องผ่านการทดสอบความรู้ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการแก้ไขปัญหา ทักษะการขายและการให้บริการหลังการขาย รวมถึงการทดสอบความสามารถทางเทคนิค...

เอส เอฟ คืนความสุขให้พนักงาน

SF จัดงานกีฬาสีที่บริษัทไปเมื่อวันก่อน คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ บอสใหญ่แห่ง โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า แฮปปี้ยิ้มแก้มปริตลอดงาน เพราะเห็นความรักความสามัคคีของพนักงาน แม้ว่าแต่ละทีมจะห้ำหั่นประกวดกองเชียร์และพาเหรด ชนิดที่ว่าแต่งตัวเป็น มูฟวี่ คาแรตเตอร์ มาประชันกันจนสนามกีฬาแทบแตก เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการไม่เสียชื่อโรงหนังยักษ์ใหญ่ แถมงานนี้คุณสุวัฒน์ทุ่มสุดตัว ลงไปนั่งกับพื้นสนามถ่ายรูปกับพนักงานหลายต่อหลายช็อต ทำเอาทุกคนปลาบปลื้มดีใจที่เจ้านายใหญ่เป็นกันเองสุด ๆ
Social profiles