เอสซีจี เตรียมโชว์นวัตกรรม ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมโปรโมชั่นในงานสถาปนิก’61

เอสซีจี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก ’61 นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและเทคโนโลยีการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “Passion for Better Living” แรงผลักดัน…เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า เชิญคนรักบ้านมาสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมที่ผ่านกระบวนการคิดและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์เจ้าของบ้านแต่ละสไตล์ ตอบสนองทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ด้วยโซลูชั่นครบวงจร เพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยอย่างเหนือความคาดหมาย พบกับไฮไลท์พิเศษภายในงาน อาทิ สัมผัสนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย จากเอสซีจี พร้อมร่วมกระทบไหล่ เดินชมบูธเอสซีจี ไปกับสารัช อยู่เย็น - กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด...

Onitsuka Tiger ฉลองเปิดสาขาใหญ่ที่สุดใน SEA ณ สยามเซ็นเตอร์

เตรียมตัวช้อปกันให้เพลินได้ตั้งแต่วันนี้ Onitsuka Tiger พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปเปิดสโตร์ที่สยามเซ็นเตอร์ สโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจสาวกพี่เสือนับตั้งแต่กลุ่มคนรักแฟชั่น คนชอบออกกำลังกาย สายช็อป ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยว ในราคาที่เทียบเท่ากับสโตร์อื่น ๆ  Onitsuka Tiger สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดใน SEAนี้ มีจุดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ถึง 237 ตารางเมตร ตั้งอยู่ ณ จุดนัดพบใจกลางเมืองอย่างห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ถือได้ว่าเป็นจุดหมายของนักช็อปทั่วทุกมุมโลก เต็มไปด้วยแบรนด์หรูหรา มีสไตล์โดดเด่น จวบจนกระทั่งแบรนด์แฟชั่นระดับสากล จึงได้ว่าที่นี่ เป็นช็อปปิ้งมอลล์ที่เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นอย่างแท้จริง ทางสโตร์ยังนำเสนอแฟชั่นในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผ่านไลน์สินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย...

เคทีซีร่วมกับ Urban Decay เมคอัพแบรนด์สุดชิคจากอเมริกา มอบสิทธิพิเศษจุใจ 3 ต่อรวด

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “เออเบิน ดีเคย์” (Urban Decay) มอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ เมื่อสมัครสมาชิกเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เมคอัพ Urban Decay ผ่านเว็บไซต์ www.urbandecay.co.th และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี พร้อมระบุรหัส ‘KTCURBANDECAY’ โดยจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึกกำลัง “ซัมซุง” เปิด“โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA”

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  และ บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมกันจัดงานเปิดตัวนวัตกรรมความบันเทิงใหม่ล่าสุดของโลกกับ “โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA” แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งที่สองของโลก โดยไม่ต้องใช้เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหนือระดับด้วยความละเอียดของจอภาพระดับ 4K  ที่ให้ความคมชัดและสว่างสูงสุด ทำให้โรงภาพยนตร์แบบแอลอีดีสกรีนเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์ สามารถจัดกิจกรรมต่าง...
Social profiles