โปรโมชั่น 5 Days Sale ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2561 โดยมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่ได้รับเดิมอีกถึง 10% ลูกค้าสามารถจองห้องพักระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 20 พฤษภาคม 2561 เพียง 5 วันเท่านั้น โดยใช้รหัส ‘FLAM’ ในการจอง และลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นใดก็ได้ที่ได้รับอยู่แล้วอีกถึง 10% สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31...

18 พฤษภาคมนี้!! โฮมโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ ใกล้บ้านคุณ ที่ Big C บางนา ชั้น 2

“โฮมโปร” ฉลองเปิด “HomePro S” สโตร์รูปแบบใหม่ ใน “Big C บางนา ชั้น 2” 18 พฤษภาคมนี้!!  หลังประเดิมเปิดสาขาแรกของปีที่ The Paseo กาญจนาภิเษก เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 ให้ได้ช้อปสบาย กับสินค้าที่ได้คัดสรรมาแล้ว ครบครันด้วยบริการ เพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปออนไลน์ด้วย Click & Collect เมื่อช้อปออนไลน์แล้ว สามารถเลือกรับสินค้า...

ยาโยอิร้านแตก! หลังโอตะ BNK48 บุกร้าน

สร้างปรากฏการณ์ร้านแตกทั่วประเทศ หลังยาโยอิผนึกพลังพรีเซนเตอร์ ‘BNK48’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต16 คนครบเซ็ตแบรนด์แรก ปล่อยพรีเมี่ยมพิเศษเป็นการเฉพาะกิจในกิจกรรม ‘Special Limited Edition YAYOI x BNK48’ ชวนเหล่าโอตะมาทานอาหารรับสิทธิ์แลกซื้อแก้วและบัตรสมาชิกรูป BKN48 ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่หมดลงอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาทีที่ร้านเปิด ถือเป็นอีกความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของยาโยอิจากการจัดแคมเปญ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! แฟนคลับยาโยอิที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand

ไทยพาณิชย์ เพิ่มงบ มุ่งลงทุนเชิงกลยุทธ์ในเทคสตาร์ทอัพทั่วโลก

ธนาคารไทยพาณิชย์ ภายใต้การดำเนินงานของดิจิทัล เวนเจอร์ส บริษัทในเครือด้านการลงทุนและการค้นคว้านวัตกรรมการเงิน ประกาศเพิ่มงบลงทุนในหน่วยงานทุนองค์กร หรือ Corporate Venture Capital อีก 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก้าวสู่การเป็นองค์กรเวนเจอร์แคปปิตอลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีขนาดเงินลงทุน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พร้อมปรับกลยุทธ์มุ่งสู่การลงทุนโดยตรงในเทคสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพในการพัฒนาเทคโนโลยี  แห่งอนาคตทั่วโลก หนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดิจิทัล เวนเจอร์ส ได้ลงทุนเชิงกลยุทธ์ทั้งในเทคสตาร์ทอัพโดยตรง และลงทุนในเวนเจอร์ส แคปปิตอล ได้แก่ Golden Gate...

แคมเปญใหม่ “เพลินได้…แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่”

นางสาวธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” พร้อมเปิดตัว     แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกตาสวยสุขภาพดีสุดฮอต นำทีมเชิญชวนคนไทยให้ดูแลสุขภาพดวงตากับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ เพื่อสุขภาพดวงตาที่ดีของทุกคน ร่วมด้วย  อรญา หอมเศรษฐี, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์...
Social profiles