พีเอฟพีตั้งเป้าโต ด้วยกลยุทธ์ธุรกิจแบบ 4.0

กลุ่มบริษัท พีเอฟพี นำโดย นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหาร นายธวัชชัย รัตนะพิสิฐ กรรมการบริหาร และนางสาวปิยกาญจน์ ปิยะพัฒนา กรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าว พีเอฟพีตั้งเป้าโต ด้วยกลยุทธ์ธุรกิจแบบ 4.0 รุกเติบโตทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัว PFP TASTY SHOP ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของพีเอฟพี ณ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท เทอมินอล 21 เมื่อเร็ว ๆ...

DEmark Show 2018 งานออกแบบไทยสไตล์ฟิวชัน พร้อมแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์คลื่นลูกใหม่

สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์  เปิดนิทรรศการ Demark Show 2018 เเสดงผลงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบไทยที่ส่งเข้าร่วมโครงการ Design Excellence Award : Demark Award 2018 ใน ๖ สาขาคือ ๑. เฟอร์นิเจอร์ , ๒. ไลฟ์สไตล์, ๓. ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แฟชั่นเครื่องแต่งกาย, ๔. อุตสาหกรรม, ๕.บรรจุภัณฑ์ และ ๖.กราฟิกดีไซน์...

Minimal Invasive Surgery (MIS) : การผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็กทางนรีเวช

พญ.หยิงฉี หวัง สูติ-นรีแพทย์ด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า การผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก MIS  เป็นวิธีการผ่าตัด โดยการเจาะรูเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 5-10 มม. จำนวน 3-5 รูขึ้น(อยู่กับโรคที่กำลังรักษา)  ในบริเวณผิวหนังที่ต้องการจะผ่าตัด เพื่อสอดอุปกรณ์และกล้องขนาดเล็ก พร้อมบันทึกภาพและส่งมายังจอรับซึ่งทำหน้าที่แทนตาของศัลยแพทย์ รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ให้ประสิทธิภาพการรักษาเทียบเท่ากับการผ่าตัดมาตรฐานเปิดแผลใหญ่ แต่จะมีความคมชัดมากขึ้นเพราะกล้องมีกำลังขยายสูง สามารถเข้าไปผ่าตัดในจุดเล็ก ๆ ที่มือแพทย์เข้าไม่ถึง ลดการกระทบกระเทือนอวัยวะภายใน จึงช่วยลดผลแทรกซ้อน ทำให้การผ่าตัดสะดวก ลดความเจ็บปวดจากแผลผ่าตัดทำให้ระยะพักฟื้นของผู้ป่วยน้อยลง...

แสนสิริ เตรียมเขย่าวงการ Co-Working Space ของประเทศ

ขยันหาสิ่งดี ๆ มาให้คนไทยได้ใช้งานเป็นประจำสำหรับ อภิชาติ จูตระกูล หัวเรือใหญ่แห่ง “แสนสิริ” ที่ล่าสุดเตรียมเขย่าวงการ Co-Working Space ของประเทศ ด้วยการเปิดตัว   JustCo Center  สาขาแรก ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ณ อาคาร เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์  ภายใต้ความร่วมมือจากพันธมิตรระดับโลกอย่าง JustCo จากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้ประกาศความร่วมมือกันเมื่อปีที่ผ่านมา งานนี้ท่านซีอีโอแอบกระซิบมาว่า เตรียมมอบประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่ให้กับชาวไทยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนวัตกรรมอันล้ำสมัยที่สอดรับกับเทรนด์การทำงานแห่งอนาคต สิ่งแวดล้อมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน...

บราเดอร์ เผยโฉมจักรเย็บผ้า 4 รุ่น 4 สไตล์เติมเต็มทุกความต้องการ

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีจักรเย็บผ้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เปิดตัวจักรเย็บผ้า 4 รุ่นล่าสุด โดยจุดกระแสด้วยจักรเย็บผ้าดิสนีย์รุ่นพิเศษ NV180D จักรที่ผสานความสามารถในการปักเย็บเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ฉลองครบรอบ 90 ปีของดิสนี่ย์ และ 110 ปีสำหรับ บราเดอร์ ในปี 2561 เพื่อเอาใจแฟนคลับในประเทศไทย ตามมาด้วย จักรเย็บผ้าเอนกประสงค์รุ่น NV180 ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี มีแพทเทิร์นให้เลือกหลากหลาย ให้สามารถสร้างชิ้นงานได้แบบเหนือจินตนาการ สำหรับรุ่น NV18E...
Social profiles