อินฟินิกซ์ จัดหนักโปรฯ แรง ไม่ต้องรอโมบายเอ็กซ์โป

อินฟินิกซ์  อินเตอร์แบรนด์จากจีน ส่งโปรโมชั่นแรงเอาใจคอเกมและสายเซลฟี่ ไม่ต้องรอโมบายเอ็กซ์โป กับ ZERO 5 กับสเปกคอเกมด้วย RAM 6 GB  จาก 9,990 บาท พิเศษเพียง 7,990 บาท และ รุ่น S3 “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง”  กับกล้องหน้า  20  ล้านพิกเซล  ในราคาเพียง  5,590  บาท  แถมฟรี Smart...

กลุ่มเซ็นทรัลจัดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2018” เทศกาล SALE แห่งชาตินัดสำคัญ

กลุ่มเซ็นทรัลรวมพลัง 12 ธุรกิจในเครือ นำโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ธุรกิจ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารธนชาต...

เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดแฟรนไชส์ เข้าร่วมมหกรรม THAIFEX – World of Food Asia ครั้งที่ 15

เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารร้านอาหารไทยและญี่ปุ่นชั้นนำในเครือถึง 13 แบรนด์ ร่วมจัดแสดงเมนูและผลิตภัณฑ์ในงาน THAIFEX - World of Food Asia หนึ่งในมหกรรมจัดแสดงสำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีอาหาร ร้านค้าปลีกและแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ตอกย้ำแผนกลยุทธ์ผลักดันการเติบโตของกรุ๊ปด้วยการขยายธุรกิจผ่านเครือข่ายแฟรนไชส์ ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ โดยยกทัพแบรนด์ร้านอาหารชื่อดังทั้งไทยและญี่ปุ่นมาร่วมงาน ได้แก่ ตำมั่ว เฝอ ลาวญวณ ออน เดอะ เทเบิ้ล (On The Table) และ...

ซิติเซ็นฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดนาฬิกาต้นแบบในงาน “บาเซิลเวิลด์ 2018”

ซิติเซ็นฉลอง 100 ปีแห่งการสร้างสรรค์นาฬิกาคุณภาพสูงแก่คนทั่วโลก นำนวัตกรรมรุ่นต้นแบบหลากรุ่น หลายโมเดลที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสง หรือ Eco-Drive ลิขสิทธิ์เฉพาะของซิติเซ็นที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Eco Mark ครั้งแรกในแวดวงนาฬิการ่วมโชว์ในงานแสดงนาฬิการะดับโลก “บาเซิลเวิลด์ 2018”  ที่ผ่านมา  ผ่านรูปแบบงานโชว์สุดอลังการ  “The New Time Theater”  ซึ่งบางรุ่นเตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในไทยช่วงปลายปีนี้ โดยนาฬิการุ่นที่น่าสนใจ  ได้แก่ ♦ CITIZEN Cal.0100 นาฬิกาพกพลังงานแสงเรือนแรกของโลกที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อรำลึกถึงนาฬิกาพกเรือนแรกของซิติเซ็นที่เปิดตัวในปี 1924  ซึ่งเป็นการเปิดตัวแบรนด์ "CITIZEN" ครั้งแรก...
Social profiles