สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ อาหารทะเลคุณภาพสูง ร่วมงาน THAIFEX World of Food Asia 2018

ในปี 2560 ประเทศไทยนำเข้าปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ราว 12,000 ตัน นับเป็นเกือบครึ่งของอาหารทะเลทั้งหมดที่นำเข้ามาจากประเทศนอร์เวย์ ทำลายสถิติด้วยอัตราเติบโตร่วมร้อยละ 40 และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย  ประเทศนอร์เวย์เป็นผู้ส่งออกปลาแซลมอนรายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยปริมาณอยู่ที่ 1.3 ล้านตันต่อปีและส่งออกไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ปัจจัยที่ทำให้แซลมอนเลี้ยงจากนอร์เวย์มีคุณภาพสูง คือน้ำทะเลที่เย็นจัดและใสสะอาดของมหาสมุทรแอตแลนติก เทคโนโลยีขั้นสูง และมาตรการที่เข้มงวดในการควบคุมคุณภาพของอาหารทะเลในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มเพาะพันธุ์จนถึงการส่งออกปลา เพื่อส่งเสริมสภาวะความเป็นอยู่ที่ดีของปลาและสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) จึงได้จัดแสดงอาหารทะเล รวมถึงปลาแซลมอนยอดนิยมคุณภาพสูงจากนอร์เวย์ ที่งาน THAIFEX World of...

เครือเฮอริเทจ ยกขบวนสินค้าเจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพที่มีเวลาน้อย

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมอาหารเอเชีย (THAIFEX - World of Food ASIA 2018) โดยในงานครั้งนี้เครือเฮอริเทจได้นำสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์เฮอริเทจ อาทิ เฮอริเทจ, บลูไดมอนด์, เนเจอร์ เซนเซชั่น, นัทวอล์คเกอร์, ซันคิสท์,  วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น, ฟรังซัวส์, โกลด์ฟิช, น้ำแร่แมนเจียโตเรล่า, เลอ-รูท และอื่น ๆ อีกหลากหลาย มาร่วมจัดแสดงไว้ในงาน ระหว่างวันที่ 29...

ธุรกิจนมจากฝรั่งเศส ‘คองเดีย โปรเฟสชันแนล’ ปรับแบรนด์ พร้อมรุกตลาด B2B

นางสาว ปรียดา ศรีพิบูลย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการค้าใน-ต่างประเทศ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมี่ยม และผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมแบรนด์ชั้นนำ ของประเทศฝรั่งเศส ‘คองเดีย โปรเฟสชันแนล (Candia Professional)’ อย่างเป็นทางการในไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์นมในไทยยังสามารถเติบโตได้อีกมาก ดูได้จากการเติบโตของธุรกิจเบเกอรี่และร้านกาแฟที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี และขยายพื้นที่ไปทั่วประเทศทำให้บริษัทฯ มองเห็นศักยภาพของการเติบโตในครั้งนี้ นำไปสู่การตัดสินใจนำเข้าผลิตภัณฑ์นมเกรดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ‘คองเดีย โปรเฟสชันแนล’ ที่ครองส่วนแบ่งอันดับ 1 เข้ามาเปิดตลาดในไทย ตลอดระยะเวลา...

ซีพีแรม ร่วมแสดงศักยภาพในงาน Thaifex-World of food ASIA 2018

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารพร้อมรับประทานรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ร่วมแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมอาหารพร้อมรับประทานกับแนวคิด “ซีพีแรม ยกระดับขีดความสามารถการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมอาหารของภูมิภาคเอเซีย” เป็นการรวมตัวของผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ เจด ดราก้อน เลอแปง  เดลี่ไทย เดลิกาเซีย ซีพีแรมเคเทอริ่ง และฟู้ดดี้ดี ภายในงาน Thaifex-World of food ASIA 2018  ณ Challenger 1 - 3 และ  Hall...

กะทิขวดเรียลไทย ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยสู่ทุกทวีปทั่วโลก

บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) สองบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิต-จัดจำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เรียลไทย (Real Thai) แบรนด์ชั้นนำของไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก เปิดตัว “กะทิขวดเรียลไทย” ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบครบวงจรไปกว่า 100 ล้านบาท ลงทุนไลน์ผลิตใหม่มากกว่า  600 ล้านบาท ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น ดึง...
Social profiles