เวสป้า รุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 พร้อมเปิด 2 โมเดลใหม่ เอาใจลูกค้าด้วยแคมเปญ “V FOR U”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่ยกระดับรายละเอียดของงานดีไซน์ไปอีกขั้นรวมถึงฟีเจอร์ล้ำสมัยด้วยไฟ LED หน้า-หลัง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความแตกต่าง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เมื่อขับขี่บนท้องถนน และพร้อมฉีกกฎการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อย่างสร้างสรรค์  ประกอบด้วย เวสป้า พรีมาเวร่า 150...

กลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก ชวนเที่ยวงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14 ในงานไทยเที่ยวไทย ณ ไบเทคบางนา

สีสันตะวันออก  ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซปต์  “The Colors of the green Season เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”  จัดขึ้นในระหว่างวันที่  28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561  ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โดยกลุ่ม 4...

ธรรมดาโลกไม่จำ!“ญาญ่า” โชว์สเต็ปอวดเรียวปากสวย

เป็นพรีเซ็นเตอร์คนสำคัญให้ “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ล่าสุดซุป’ตาร์สาวสุดฮอต ที่มีริมฝีปากสวยน่าดึงดูดอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็มาเติมความแซ่บให้เรียวปากปังขึ้นไปอีก ในงาน “เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด อันล็อค ยัวร์ แอททิจูด” (Maybelline Super Stay Matte Ink Un-Nude Unlock Your Attitude) เปิดตัวลิปสติกสีนู้ดสุดเทรนดี้คอลเลคชั่นใหม่แบบ #KissProofจูบไม่หลุด...

เคทีซีร่วมกับร้านอาหารยูแอนด์ไอ ส่งสมาชิกผู้โชคดีบินชิมเมนูมิชลินที่ฮ่องกง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ยูแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันส่งคณะผู้โชคดีจากการใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซีที่ร้านอาหาร “ยูแอนด์ไอ พรีเมี่ยมสุกี้ บุฟเฟ่ต์” ในแคมเปญ “ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ ชิมมิชลินที่ฮ่องกงกับบัตรเครดิตเคทีซี”  โดยสมาชิกเคทีซีที่ได้รับรางวัลได้แก่ นายอาทิตย์ อินทเวคิน  นายกิติวุฒิ ไผ่พุทธ  นางสาวสุจรรยา วุ่นซิ้ว  นายภานุวัฒน์ สินธวัชต์ และนางอำพรรณ์...

ยามาฮ่า จัดแคมเปญยักษ์เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลุ้นรับบัตรชมโมโตจีพี และ “ยามาฮ่าจีพีแคมป์” ติดขอบสนามที่เดียวในโลก

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างจัดแคมเปญมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตกับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น” ที่จะพาไปชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยื่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี พร้อมเปิดประสบการณ์กับ “ยามาฮ่าจีพีแคมป์” แคมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก และที่เดียวในโลกแบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561   นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์...

วงการเครื่องสำอางสะเทือน BSC Cosmetology เตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ชายคนแรก

เพียงแค่เห็นแผ่นหลัง ก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นทุ่ง ลุ้น!!กันระทึกว่า พระเอกหนุ่มคนไหนจะได้มาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางชายคนแรก ของ BSC Cosmetology ที่มาพร้อม Concept “ผู้หญิงของ......ใช้ BSC”  และไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะคือใคร แต่ถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BSC Orchid Collection ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจสู่ความงามสมบูรณ์แบบที่สุดก็จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิง Perfect ไม่เหมือนใคร พร้อมสะกดในทุกมุมมองครองใจพระเอกหนุ่มพรีเซนเตอร์ของเราได้อย่างแน่นอน งานนี้สาว ๆ ไม่ควรพลาดมาร่วมลุ้นกันได้ว่าชายหนุ่มรูปงามผู้นี้คือใครในงาน “SAHA GROUP EXPORT & TRADE EXHIBITION ...

เอ.พี.ฮอนด้า มอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี Honda Super Cup

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี “Honda Super Cub” กับยอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านคัน มอบโปรโมชั่นพิเศษ “Super Cub BACK TO SCHOOL” ต้อนรับเปิดเทอมสำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ All New Honda Super Cub รับทันที เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สุดเท่...

กสิกรไทยเปิดบริการ “Pay with K PLUS” ครั้งแรกในไทยให้จ่ายเงินในเฟซบุ๊กได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการสุดล้ำ Pay with K PLUS ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ดิจิทัลแบงกิ้ง ในการสร้างประสบการณ์ชำระเงินแบบไร้รอยต่อเป็นธนาคารแรกในไทยที่ให้นักช้อปออนไลน์ชำระเงินในเฟซบุ๊กได้ทันทีผ่านปุ่ม Pay with K PLUS โดยไม่ต้องจำเลขที่บัญชีธนาคารร้านค้า และสลับหน้าจอเพื่อเข้าแอปในการชำระเงิน เป็นการตอบรับการเติบโตของตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซในไทย พร้อมจัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน Pay with K PLUS 300 บาท/รายการเป็นครั้งแรก คืนเงินเข้าบัญชี 100 บาท...

กระชากหัวใจสาว ๆพร้อมกัน กับ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018

WILD NIGHT ASIA brand ตัวแทนของบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมบันเทิงสำหรับผู้หญิงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงระดับโลก โดยเป็นการร่วมทุนของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นางสาวกชพร กวินรัชตปรีดา  ผู้ก่อตั้งวายเอสไอเอส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ บริษัท Celebrity & Live Production Brokerage และ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากงาน "Road...

อยากมีบ้านต้องมา!! งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป 5 – 8 กรกฎาคม 2561

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 65 ปี จัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมกว่า 80 บูธ พร้อมใจกันทำให้คนไทย  มีบ้าน ภายในงานพบกับ 6 ไฮไลท์สำคัญ นำโดย 1) สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ลดค่าธรรมเนียมสูงสุด 4...
Social profiles