เทพผดุงพร มะพร้าว เปิดสินค้าตัวใหม่ ที่งาน THAIFEX World Of Food Asia 2018

อภิศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ และ ธีติพันธ์ เทพผดุงพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ  บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์สินค้าชาวเกาะและแม่พลอย อาทิ มะพร้าวอบกรอบรสซอสศรีราชา สังขยาผงสำเร็จรูปรสใบเตยและวนิลา กะทิดื่มรสมันม่วง เมล่อน งาดำ พร้อมน้ำจิ้มไก่สูตรไม่มีน้ำตาลและพริกแกงสูตรมังสวิรัติ ตามแนวคิดเปิดมุมมองใหม่ “Thailand Creative Food” ในงาน  THAIFEX World Of Food  Asia  2018 เพื่อแสดงศักยภาพประเทศไทยในฐานะครัวสร้างสรรค์ของโลก...

เปิดโครงการ “Krungsri RISE รุ่น 3 แรงทั่วไทย ดังไกลทั่วเอเชีย”

กรุงศรี ฟินโนเวต บริษัทร่วมลงทุนในเครือกรุงศรี เผยความสำเร็จในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาทั้งในด้านความร่วมมือและโครงการร่วมกับสตาร์ทอัพ (Fintech Project and Partnership) ซึ่งปัจจุบันมีสตาร์ทอัพ 14 บริษัท ได้มีโอกาสนำเทคโนโลยีทางการเงิน (ฟินเทค) มาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของกรุงศรีแล้ว และคาดว่าสิ้นปี 2561 นี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 40 โครงการ ส่วนด้านการลงทุน (Venture Capital) บริษัทเตรียมลงทุนเพิ่มในอีก 4 บริษัทสตาร์ทอัพ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท...

โตโยต้า แนะนำ ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับน้อย จ่ายน้อย”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 ของโตโยต้าแคร์  ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์ที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics ซึ่งถือเป็นรายเเรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจในการให้บริการแก่ลูกค้า โดยประกันภัยรถยนต์ประเภท...

พบกับงาน “NONTHABURI THE KING OF DURIAN” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และ บริษัทประชารัฐรักสามัคคี นนทบุรี จำกัด จัดงาน  "NONTHABURI THE KING OF DURIAN"  ขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การปลูกทุเรียนแบบวิถีนนท์ ตามภูมิปัญญาของชาวสวนจังหวัดนนทบุรี ส่งเสริมการตลาดทุเรียน ทุเรียนแปรรูป และผลิตภัณฑ์เกษตร ร่วมปลูกฝังการอนุรักษ์สวนทุเรียนนนท์ ส่งเสริมการคงไว้ซึ่งสวนทุเรียนให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักที่มาของทุเรียนนนท์ ที่กล่าวขวัญกันมายาวนานมิลืมเลือน ด้วยคุณภาพและความอร่อย โดยภายในงานได้จัดให้มีการจัดแสดงนิทรรศการการปลูกทุเรียนแบบวิถีนนท์ จัดแสดงนิทรรศการองค์ความรู้เรื่องสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ทุเรียนนนท์(GI) การออกร้านจำหน่ายทุเรียนและผลไม้ต่าง ๆ จากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง พร้อมผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียน สินค้าเกษตรปลอดภัย...

“WURKON” จับมือ “ACTIU” เขย่าวงการเฟอร์นิเจอร์ working space บุกตลาดพรีเมี่ยม

“เวอร์ค่อน” (WURKON) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยุคใหม่ รุกตลาดไทย ชูจุดขายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง นำเสนอ Business Model ในรูปแบบการสร้าง “วิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่” ผ่านประสบการณ์ชีวิตการทำงานที่สนุกสนาน  สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุก Segment มั่นใจรายได้โตไม่ต่ำกว่า 50% ของปีก่อน คุณสิริมาดา ศุภองค์ประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอร์ค่อน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เวอร์ค่อน” เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่สำนักงานและพื้นที่สาธารณะสมัยใหม่  โดยให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษาในการออกแบบผังออฟฟิศ และ Public...
Social profiles