ธนชาตเปิดตัวโครงการ Thanachart Rethink “คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข”

ธนชาตรณรงค์คนไทยเปลี่ยนวิธีคิดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ปล่อยคลิป “Thanachart Rethink คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข” ชุด “เสี้ยววินาทีคิด” นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนตั้งแต่วัยเริ่มทำงานถึงวัยเกษียณกับวิธีคิดในเรื่องใกล้ตัวที่ทำได้ง่ายแต่ให้ผลยั่งยืน นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวคลิปวิดีโอที่ออกมาเพื่อ  ตอกย้ำโครงการ “Thanachart Rethink คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข” ในปี 2561 ว่า วัตถุประสงค์ของการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อสร้างความรู้และวินัยทางการเงินให้เกิดกับคนไทย รณรงค์ให้คนในสังคมฉุกคิดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินให้พอดีกับรายได้ และรู้จักการสร้างภูมิคุ้มกัน...

ผู้บริหารนิสสัน เข้าพบนายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย

มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริการเข้าพบ ดร. ยศพงษ์ ลออนวล  นายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และสมาชิก เพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างสมาคมและนิสสันในการปูทางเพื่ออนาคตของยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย  การเข้าพบสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างผู้กำหนดนโยบายและนิสสันในการเร่งดำเนินกลยุทธ์ยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานและระบบนิเวศที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย เพื่อนำไปสู่อนาคตแห่งการขับขี่ที่ยั่งยืน

เริ่มแล้ว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42” อวดโฉมรถหายากนับร้อยคัน พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 17 มิถุนายนนี้ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42” ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่หวนคืน – The Return of...
Social profiles