กระชากหัวใจสาว ๆพร้อมกัน กับ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018

WILD NIGHT ASIA brand ตัวแทนของบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมบันเทิงสำหรับผู้หญิงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงระดับโลก โดยเป็นการร่วมทุนของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นางสาวกชพร กวินรัชตปรีดา  ผู้ก่อตั้งวายเอสไอเอส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ บริษัท Celebrity & Live Production Brokerage และ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากงาน "Road...

อยากมีบ้านต้องมา!! งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป 5 – 8 กรกฎาคม 2561

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 65 ปี จัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมกว่า 80 บูธ พร้อมใจกันทำให้คนไทย  มีบ้าน ภายในงานพบกับ 6 ไฮไลท์สำคัญ นำโดย 1) สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ลดค่าธรรมเนียมสูงสุด 4...

นกสกู๊ต D-Day Sale 2 วันเท่านั้น ช้าหมดอดไปเที่ยวญี่ปุ่น

สายการบินนกสกู๊ต ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณหลังจากได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีกับการเปิดเส้นทางสู่เมืองโตเกียว ด้วยราคาสุดสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 2,850 บาท ต่อเที่ยวบินรวมภาษีสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด ซึ่งจะเปิดให้จองเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ โดยสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 นกสกู๊ตเป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ของประเทศไทย และสายการบินสกู๊ตของประเทศสิงคโปร์   ให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24...

เอไอเอส ไอแมกซ์ วีอาร์ เปิดเกมส์ใหม่ “SKYFRONT” มอบส่วนลดลูกค้าเอไอเอส เล่นเกมส์ ลด 50%

กรุงเทพ ไอแมกซ์ ร่วมกับ เอไอเอส เปิดตัวเกมส์ใหม่ ไอแมกซ์ วีอาร์ ล่าสุด “SKYFRONT” พร้อมมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสเล่นเกมส์ที่ เอไอเอส ไอแมกซ์ วีอาร์ ลด 50% ตั้งแต่วันที่ 22มิถุนายน 2561 - 30 เมษายน 2562 เริ่มต้นเกมส์ละ 125 บาทต่อคน ที่ เอไอเอส ไอแมกซ์ วีอาร์  ชั้น...

งาน SPRINGme – Beauty Blooming Night เอาใจเหล่า Beauty Creators ที่จะมารวมตัวกันมากที่สุด

SPRINGme (สปริงมี) YouTube Certified Multi-Channel Network (MCN) ที่ได้รับสิทธิ์ดูแลจัดการ YouTube Channels ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงาม จัดงาน SPRINGme - Beauty Blooming Night เอาใจเหล่า Beauty Creators ที่จะมารวมตัวกันมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Beauty Blooming Awards” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอได้โดนใจผู้ชมมากที่สุด ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า10...

เปิดตัว ALL NEW MG3

ALL NEW MG3  แฮทช์แบ็คสีสันสดใส รุ่นล่าสุด จาก เอ็มจี ภายใต้นิยาม “WE ARE FUN” มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง  ที่สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (BRIT DYNAMIC) ทำให้สมรรถนะ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN)  และความปลอดภัย (SAFETY) สนุกยิ่งขึ้นด้วยการผสานดีไซน์ เทคโนโลยี สีสัน ความสะดวกสบาย ความคล่องแคล่ว...
Social profiles