วงการเครื่องสำอางสะเทือน BSC Cosmetology เตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ชายคนแรก

เพียงแค่เห็นแผ่นหลัง ก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นทุ่ง ลุ้น!!กันระทึกว่า พระเอกหนุ่มคนไหนจะได้มาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางชายคนแรก ของ BSC Cosmetology ที่มาพร้อม Concept “ผู้หญิงของ......ใช้ BSC”  และไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะคือใคร แต่ถ้าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BSC Orchid Collection ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจสู่ความงามสมบูรณ์แบบที่สุดก็จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิง Perfect ไม่เหมือนใคร พร้อมสะกดในทุกมุมมองครองใจพระเอกหนุ่มพรีเซนเตอร์ของเราได้อย่างแน่นอน งานนี้สาว ๆ ไม่ควรพลาดมาร่วมลุ้นกันได้ว่าชายหนุ่มรูปงามผู้นี้คือใครในงาน “SAHA GROUP EXPORT & TRADE EXHIBITION ...

เอ.พี.ฮอนด้า มอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี Honda Super Cup

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี “Honda Super Cub” กับยอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านคัน มอบโปรโมชั่นพิเศษ “Super Cub BACK TO SCHOOL” ต้อนรับเปิดเทอมสำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ All New Honda Super Cub รับทันที เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สุดเท่...

กสิกรไทยเปิดบริการ “Pay with K PLUS” ครั้งแรกในไทยให้จ่ายเงินในเฟซบุ๊กได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการสุดล้ำ Pay with K PLUS ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ดิจิทัลแบงกิ้ง ในการสร้างประสบการณ์ชำระเงินแบบไร้รอยต่อเป็นธนาคารแรกในไทยที่ให้นักช้อปออนไลน์ชำระเงินในเฟซบุ๊กได้ทันทีผ่านปุ่ม Pay with K PLUS โดยไม่ต้องจำเลขที่บัญชีธนาคารร้านค้า และสลับหน้าจอเพื่อเข้าแอปในการชำระเงิน เป็นการตอบรับการเติบโตของตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซในไทย พร้อมจัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน Pay with K PLUS 300 บาท/รายการเป็นครั้งแรก คืนเงินเข้าบัญชี 100 บาท...
Social profiles