ซีพีเอ็น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี จัดงาน Miracle of Candle มหัศจรรย์เทียนพรรษา จากพระราชนิพนธ์สู่ประติมากรรมเทียนหอมหนึ่งเดียวในโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี   ร่วมกับ จังหวัดอุบลราชธานี,  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลนครอุบลราชธานี, เทศบาลเมืองแจระแม และบ้านเทียนหอมเดชอุดม  ขานรับนโยบายร่วมสร้างสีสันและเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี ตอกย้ำการเป็นเซ็นเตอร์อ็อฟไลฟ์ ศูนย์การกลางใช้ชีวิตของจังหวัด สืบสานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา จัดงาน  Miracle of Candle มหัศจรรย์เทียนพรรษา จากพระราชนิพนธ์สู่ประติมากรรมเทียนหอมหนึ่งเดียวในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “พระมหาชนก”  ระหว่างวันที่ 25-31 กรกฎาคม 2561 บริเวณ ลานอะควาเรียม...

OPPO Find X สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ขอแนะนำ OPPO Find X (ออปโป้ ไฟน์ เอ็กซ์) สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมซ่อนกล้อง 3 มิติ (Stealth 3D Cameras) ดีไซน์หน้าจอไร้รอยบาก กล้องหน้าละเอียด 25 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ได้ถึง 2...

“ไม่ต้องห่วง principal”

โรงพยาบาลยุคใหม่ต้องมีไอเดียสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ล่าสุด บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน ไม่รอช้าจัดมาให้ฟังทันที ครีเอตเพลง “ไม่ต้องห่วง” ขับร้องโดย กอล์ฟ Superbaker ตอกย้ำความจริงใจในบริการที่พร้อมดูแลสุขภาพทุกคน ทั้งคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ของทีมแพทย์ พร้อมเครื่องมือและบริการที่ได้มาตรฐาน โรงพยาบาลในเครือ และชมได้ทางยูทูบค้นหา “ไม่ต้องห่วง principal” https://www.youtube.com/watch?v=yBtq33ZQP5o&feature=youtu.be [gallery columns="2" size="full" ids="27917,27916"]

รพส.ทองหล่อ เปิดบริการ “Senior care center” ตอบโจทย์เจ้าของสุนัขสูงวัย

นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวถึงที่มาของการเปิดให้บริการ Senior care center หรือ ศูนย์ดูแลสัตว์เลี้ยงสูงวัยโดยเฉพาะ โดยจัดพื้นที่ให้อยู่ในห้องที่ใช้คอกไม้กั้นแทนการใช้กรง เพื่อให้สุนัขรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด โดยมีพยาบาลที่ผ่านการฝึกอบรม คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อพบอาการผิดปกติสามารถแจ้งสัตวแพทย์ให้เข้ามาตรวจได้ทันที มีบริการป้อนข้าว ป้อนยา ป้อนน้ำ เช็ดตัวและทำความสะอาด รวมถึงมีสัตว์แพทย์ที่มีความรู้ด้านสุนัขสูงวัยโดยเฉพาะให้การรักษา เจ้าของสุนัขสามารถเลือกโปรแกรมการดูแลสัตว์เลี้ยงสูงวัยได้แบบรายเดือนหรือแบบยาวได้หลายเดือนตามที่ต้องการ ซึ่ง Senior Care Center เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา...

His & Her Plus Point ให้สมาชิกบัตรฯ อิ่มอร่อยกับซูชิต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่ร้าน Sushi-OO (ซูชิโอ)!!!

บัตรสมาชิก His & Her Plus Point ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมาชิกบัตรฯ ผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นกับซูชิรสชาติต้นตำรับแท้ๆ จากเมืองโอซาก้าที่ร้าน Sushi-OO (ซูชิโอ) ด้วยส่วนลด 10% (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ) ยาวถึงสิ้นปี เพียงกดรับสิทธิ์จากเบอร์มือถือที่แจ้งไว้กับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. (ระหว่างเวลา 10.00 – 21.30 น.) และพิมพ์ *465*265* ตามด้วยหมายเลขสมาชิกหรือเลขบัตรประชาชน แล้วกด # โทรออก (ค่าส่ง...

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดสโตร์ที่เชียงใหม่ แห่งแรกในภาคเหนือ

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษระดับโลก เดินหน้าขยายการบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดเปิด “รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” (Royal Enfield Store Chiang Mai) สโตร์แห่งแรกของรอยัล เอนฟิลด์ในภาคเหนือและเป็นแห่งที่ 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการลูกค้าชาวเหนืออย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่ายรถ บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการอื่น ๆ แล้ววันนี้ นายอรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและมีความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงาน...

โครงการ เชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน พัฒนาอาหารถิ่น และร้านอาหารชุมชนทั่วไทย

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ “เชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน” โครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐ เอกชน และชุมชน เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารให้กับประเทศไทยในระดับมหภาค โดยยกระดับมาตรฐานอาหารไทยจากระดับชุมชน เพื่อเป็นสิ่งชูโรงดึงดูดการท่องเที่ยว พร้อมสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างเป็นรูปธรรม และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชนอย่างยั่งยืน รวมทั้งมีการส่งเสริมให้เชฟชุมชนสามารถบริหารจัดการขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี ซึ่งได้รับการสนับสนุนและถ่ายทอดองค์ความรู้โดย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในปัจจุบันโดยใช้อาหารเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดและกระจายรายได้ให้กับชุมชนอย่างแท้จริงและยั่งยืน...

CANON จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 12

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีด้านกล้องดิจิตอล และอิมเมจจิ้ง ชั้นนำระดับโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS ครั้งที่ 12 “The Secret Life of Pros” 2018 สุดยอดแห่งงานมหกรรมกล้องดิจิทัลของเมืองไทย พร้อมกันนี้แคนนอนได้ยกทัพกล้องดิจิตอลชุดใหญ่ที่นำมาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งการถ่ายภาพ อาทิ Canon EOS M100, Canon...

นิสสัน ลีฟ นิสโม เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลก

โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น – นิสสัน ลีฟ นิโม (LEAF NISMO) จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการรวมเอาความตื่นเต้นและเทคโนโลยีขั้นสูงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยภาพลักษณ์สุดสปอร์ต และสมรรถนะ ดังเช่น รถยนต์รุ่นอื่นๆ จากนิสโม นิสสัน ลีฟ ใหม่ คือสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ตามวิสัยทัศน์ของนิสสันที่มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน วิธีขับขี่รถยนต์ และการบูรณาการรถยนต์สู่สังคม...

เคทีซี จับมือโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบสิทธิประโยชน์ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” โรงพยาบาลสัตว์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาและการบริการที่สมบูรณ์แบบระดับสากล มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับฟรีบริการโอโซนสปา (Ozone Spa) สำหรับน้องหมาหรือน้องแมว เมื่อนำสัตว์เลี้ยงแสนรักรับบริการตัดแต่งขน (Grooming) หรือว่ายน้ำ ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทั้ง...
Social profiles