เชฟโรเลตยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม และมุ่งมั่นดูแลลูกค้า

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต ประเทศไทย ยกย่องผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่มีความมุ่งมั่น อุทิศแรงกายแรงใจ และมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของบริษัทฯ ตั้งแต่ต้นปี 2561 ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศกลางปี 2561 ที่จัดขึ้นที่เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีผู้จัดจำหน่ายจำนวน 86 รายเข้าร่วมงาน นอกจากนี้งานดังกล่าวมีการแถลงความคืบหน้าการประชุมทางธุรกิจ และมอบรางวัลภายใต้ธีมงาน “Glory Night of Stars”  “ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเรา ทำให้เชฟโรเลตในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยปัจจัยหลักมาจากยอดขายรถกระบะระดับโลกอย่างโคโลราโด...

“MONROE OESpectrum” โช้คอัพใหม่ “สไตล์ นุ่ม หนึบ ให้ความรู้สึกเหมือนรถยุโรป”

“มอนโร โออี สเป็กตรัม” (MONROE OESpectrum) อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย ขับขี่นุ่มหนึบ ทุกสภาพถนน ที่ มาพร้อมนวัตกรรมการผสานเทคโนโลยีพิเศษเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Monroe MONROE OESpectrum ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของรถในท้องตลาดทุกรุ่น ซึ่งมีการดีไซน์กระบอกโช้คทั้งแบบ Twin Tube และ Mono Tube นับเป็นมาตรฐานใหม่ของโช้คอัพ เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด มาพร้อมกับความรู้สึกนุ่มสบายในขณะขับขี่ โดยส่วนประกอบทุกชิ้นส่วนของโช้คอัพ MONROE OESpectrum ทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวและแม่นยำ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วแม้ในขณะใช้ความเร็วสูง...

ฮอนด้า มอบข้อเสนอพิเศษ เที่ยวฟรีถึงสวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ส.ค. นี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองและซื้อรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด หรือ แอคคอร์ด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยลูกค้าฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ทุกคัน รับแพ็กเกจเที่ยวฟรีประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 2 ที่นั่ง มูลค่า...

ทีเอ็มบี สานต่อแคมเปญ “เก็ท มอร์ วิท ทีเอ็มบี”

ทีเอ็มบีเดินหน้าแคมเปญ “Get MORE with TMB” ส่งจดหมายถึงคนไทยทั่วประเทศ ย้ำเจตนารมณ์การเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้าได้มากกว่า พร้อมจัดทีมเดินสายทุกพื้นที่ เผยผลตอบรับดีเกินคาด มุ่งเป้าเดินตามโรดแมพ 5 ปี ขึ้นชั้นเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศ ภายในปี 2565 ตอกย้ำเจตนารมณ์ "เพราะคุณต้องได้มากกว่าที่ TMB" กิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะจัดขึ้นที่สาขาของธนาคาร ในพื้นที่ต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกท บางนา ปิ่นเกล้า  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เดอะมอลล์ บางกะปิ...
Social profiles