ตุ๊ยตุ่ย เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดี

นอกจากบทบาทดารา นักแสดง และดีเจ ยังเป็นตัวแม่ในเรื่องของการดูแลสุขภาพอีกด้วย งานนี้ “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” จึงขอมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดี จากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ที่ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยแนวคิดเกี่ยวกับเทรนด์การใช้ยาที่ผลิตจากสมุนไพร ของคนในยุค 2018 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 12.00 น. ณ บูธองค์การเภสัชกรรม ในงานประชุมวิชาการและมหกรรมแสดงผลงาน 100 ปี การสาธารณสุขไทยและงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 15...

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 3 Series สมาร์ทโฟน 4 กล้อง

หัวเว่ยท้าชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เปิดตัว HUAWEI nova 3 และ HUAWEI nova 3i สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่ พร้อมทุ่มงบการตลาดดึง “เบลล่า ราณี” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด หวังยอดขายโตขึ้นกว่าเท่าตัวจากรุ่นก่อน โดยเริ่มเปิดจองให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ HUAWEI nova 3i อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ก.ค.นี้ นายทศพร นิษฐานนท์...

ยามาฮ่ารุกตลาดไตรมาส 3 เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุกหนักครึ่งปีหลัง เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รถจักรยานยนต์ไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมครอบคลุมทั่วประเทศ เป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดยามาฮ่า 17% นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ครึ่งปีแรกว่า“ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยครึ่งปีแรกของปี 2561 (ม.ค.-มิ.ย) มีตัวเลขอยู่ที่ 934,547 คัน ทำให้ตลาดรวมลดลงที่ 1.8% (เมื่อเปรียบเทียบช่วงเวลาเดียวกันในปี 2560)...

“โป๊ป” ไม่พูดเยอะ เผยสเปกสาว อยากเป็นผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC

ยังคงสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกไม่เว้นแต่ละวัน  สำหรับพระเอกฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังจากรับเป็นพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อคนแรกให้แบรนด์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology (บีเอสซี คอสเมโทรโลจี) พร้อมสร้างกระแส “ผู้หญิงของโป๊ป” ให้ดังกระหึ่มในหมู่แฟนคลับเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดเจ้าตัวยังเสิร์ฟความฟินต่อเนื่อง ด้วยการประกาศตามหาผู้หญิงของโป๊ป ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "BSC Orchid Collection” ที่แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ภายในงานมี นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล มาเล่าถึงไอเดียในการเลือกหนุ่มโป๊ปเป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของ BSC Cosmetology...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เดินหน้าเปิดโรงหนังสำหรับเด็กแห่งที่ 2 ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด  เดินหน้าเปิด โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก “KODOMO Kids Cinema” แห่งที่ 2 ณ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ จำนวน 125 ที่นั่ง พร้อมเปิดให้บริการ 14 กรกฎาคมนี้ ตอบรับกระแสเรียกร้องหลังประสบความสำเร็จดีเกินคาดจากการเปิดแห่งแรก...

RACING MANIA Presented by REVO

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงาน Revo Racing Mania รวมพล รถแต่งรีโว่ ริมหาดบางแสน ผู้ร่วมงานจะได้พบรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ  โดยร้านแต่งรถชื่อดัง  ในสไตล์ที่หลากหลาย ที่นำมาจัดแสดง ณ แหลมแท่น จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561 โดย โตโยต้าได้รวบรวมรถแต่งพิเศษจากอู่ดังมากมาย อาทิ อู่ช่างกล้า Diesel...

การแข่งขันโปโลการกุศล THE XERJOFF ROYAL CHARITY POLO CUP 2018

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน บี.กริม  ร่วมการแข่งขันโปโลการกุศลรายการ The XERJOFF ROYAL CHARITY POLO CUP 2018 โดย เจ้าชายแฮรี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ (ที่ 3 จากซ้าย)  ได้ทรงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยม้าทรงประจำพระองค์ทรงได้รับรางวัล Best Playing Pony และ ดร.ฮาราลด์ ลิงค์...

Beauty Station Shop สวยครบ จบในที่เดียว

ONE STOP SHOPPING – สวยครบ จบในที่เดียว  :   บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยกองทัพเครื่องสำอางในเครือ   เปิดตัว Beauty  Station  Shop  (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) ที่เป็น multi-brand store หรือร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางดูแลผิว  น้ำหอม  และอุปกรณ์ความงามชั้นนำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ  กว่า 30 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ในเครือของ...

กรมการแพทย์ วาระครบรอบ ๑๐๐ ปี การสาธารณสุขไทย

กรมการแพทย์จัดแสดงงานวิชาการและแสดงผลงานกรมการแพทย์ วาระครบรอบ  ๑๐๐ ปี การสาธารณสุขไท (พ.ศ.๒๔๖๑-๒๕๖๑)  ภายใต้แนวคิด “  เพื่อประชาชนสุขภาพดี  100ปี แห่งการพัฒนา “  จัดงาน 3 วัน วันที่ ๑๘ - ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๑  ณ.  อาคารชาเลนเจอร์ 1     ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี  งานในครั้งนี้มุ่งหวัง ให้บุคคลกรทางการแพทย์และสาธารณสุข...
Social profiles