นิสสัน ลีฟ นิสโม เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลก

โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น – นิสสัน ลีฟ นิโม (LEAF NISMO) จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการรวมเอาความตื่นเต้นและเทคโนโลยีขั้นสูงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยภาพลักษณ์สุดสปอร์ต และสมรรถนะ ดังเช่น รถยนต์รุ่นอื่นๆ จากนิสโม นิสสัน ลีฟ ใหม่ คือสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ตามวิสัยทัศน์ของนิสสันที่มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน วิธีขับขี่รถยนต์ และการบูรณาการรถยนต์สู่สังคม...

เคทีซี จับมือโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบสิทธิประโยชน์ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” โรงพยาบาลสัตว์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาและการบริการที่สมบูรณ์แบบระดับสากล มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับฟรีบริการโอโซนสปา (Ozone Spa) สำหรับน้องหมาหรือน้องแมว เมื่อนำสัตว์เลี้ยงแสนรักรับบริการตัดแต่งขน (Grooming) หรือว่ายน้ำ ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทั้ง...

นวัตกรรมความงาม

รศ.พญ.รังสิมา  วณิชภักดีเดชา และ พญ.สรวลัย  รักชาติ แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญประจำไอสกายเซ็นเตอร์ (iSKY Center) เป็นตัวแทนรับรางวัลเกียรติยศ “Golden Record Award Merz Portfolio 2018” จาก มร.ฟิลลิป เบอร์ชาร์ด ซีอีโอกลุ่มบริษัทเมิร์ซฟาร์มา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับเอเชียแปซิฟิก เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

นีโอสุกี้จัดหนักตลาดเชิงรุก ดึงแบรนด์ยุโรป-มะกันเสริมทัพ ทุ่ม 150 ล. สู้ศึก

นายณัฐพล  กัปปิยจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดสุกี้ ในเมืองไทยมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 15,000 ล้านบาท ภาพรวมการเติบโตของตลาดรวมอยู่ที่ 10 % ต่อปี นีโอสุกี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดสุกี้ที่เป็น alacarte เป็นอันดับสอง โดยแผนธุรกิจจะยังคงเดินหน้าลงทุนใหม่เรื่อย ๆ ซึ่งในปลายปีนี้จะลงทุนเพิ่มอีก 1 สาขา ใน จ.เชียงใหม่  รวมบริษัทจะมีสาขาทั้งสิ้นภายในปี 21 สาขา นอกจากนี้ยังขายแฟรนส์ไชส์ให้กับอินโดนีเซีย...
Social profiles