“สถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจการค้าไต้หวัน” เปิดตัวแคมเปญ “Wow! Taiwan Selects”

ตามนโยบาย “New Southbound Policy” ของรัฐบาลไต้หวัน ดำเนินงานโดยสำนักการค้าต่างประเทศของไต้หวัน กระทรวงการคลังมอบหมายให้สถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจการค้า (เรียกโดยย่อว่า CDRI)  จัดงานแถลงข่าว "Wow!  Taiwan Selects" แคมเปญนวัตกรรมด้านการตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ ภายใต้ธีม "Keep Moving! เพื่อมุ่งเน้นไปยังกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Tong Zhen-Yuan เอกอัครราชฑูต ประจำสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย เป็นประธานการเปิดงาน พร้อมด้วย Mr. Hsu Ming ตัวแทนผู้ค้าปลีกรายใหญ่ในท้องถิ่น รวมถึงผู้ประกอบการ 15...

ฮอนด้า จัดกิจกรรม “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ ร่วมแรลลี่

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ร่วมแรลลี่ ไปกับภารกิจสุดมันส์ ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาราวานฮอนด้า แจ๊ซ รวมกว่า 30 คัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายและพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ณ...

‘ซีพีเอ็น’ เผยกลยุทธ์การตลาดระดับโลก “World Elite Tourism” ครั้งแรก ปั้นลักชูรี่แฟล็กชิพแบรนด์ใหม่ “เซ็นทรัล ภูเก็ต”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ประกาศกลยุทธ์ “World Elite Tourism” กลยุทธ์การตลาดดึง Quality Tourist ทั่วโลกครั้งแรก ปั้น “เซ็นทรัล ภูเก็ต” ศูนย์การค้าที่เป็นลักชูรี่แฟล็กชิพแบรนด์ใหม่ล่าสุด หนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภูเก็ตโต คาดเงินสะพัดหมุนเวียนกว่า 30,000 ล้านบาท ลุยเจาะเซ็กเมนต์นักท่องเที่ยวโลกด้วยงบรวม 3,000 ล้านบาท รับกระแสเทรนด์ นักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียลชาวเอเชีย ‘Rich Asian Millennials’, นักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่ใช้จ่ายสูง...

แม็คโคร เปิดบ้านเผยสูตรเบเกอรี่ปลอดภัยจากไขมันทรานส์

แม็คโคร ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านมาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับสากล HACCP ในสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ รายเดียวและรายแรกของไทย พร้อมเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตอย่างใกล้ชิด และเผยสูตรเบเกอรี่ปลอดภัยจากไขมันทรานส์ที่ผ่านการร่วมพัฒนาและคิดค้นสูตรสินค้ากลุ่มเบเกอรี่กับสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล   นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของแม็คโคร ในการ “มุ่งเป็นที่หนึ่งเรื่องการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจอาหารแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ” รวมถึงให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความปลอดภัย ของผลิตภัณฑ์ทุกประเภทตามมาตฐานของกฎหมาย และหลักปฏิบัติสากล และเพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ดังกล่าว แม็คโครจึงได้คัดสรรวัตถุดิบและสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเบเกอรี่แม็คโครที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย (HACCP)...

WE LOVE LOCAL แคมเปญส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนไทยสำหรับตลาดองค์กร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับ พันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงานเปิดตัว WE LOVE LOCAL (วี เลิฟ โลคอล) แคมเปญส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนสำหรับกลุ่มตลาดองค์กร นำเสนอ 10 คอลเลคชั่น ชุมชนท่องเที่ยวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มองค์กร (Corporate) ทั้งในและต่างประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก 10 ซีอีโอจากองค์กรต่างๆ ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ CEO LOVE LOCAL (ซีอีโอ เลิฟ โลคอล) โปรโมทชุมชนทั้ง 10...

สสว.เปิดตัวผู้ประกอบการ 154 รายจากโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) แถลงความสำเร็จโครงการ SME Provincial Champions พร้อมเปิดตัวผู้ประกอบการ 154 รายจากโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศมาออกร้านแสดงผลงานและจำหน่ายสินค้าภายใต้สโลแกน ช้อบ กิน เที่ยว ครบที่เดียว 77 จังหวัด ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ปทุมธานี ระว่างวันที่ 7 - 9 กันยายน โดยในงานมีกิจกรรมหลักที่น่าสนใจประกอบด้วย...

ออปโป้ ขึ้นแท่นเบอร์ 2 ตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว OPPO F9 สมาร์ทโฟนใหม่ดีไซน์ล้ำ สเปคแรง

ไทย ออปโป้ เปิดตัว OPPO F9 สมาร์ทโฟนใหม่ในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นเหนือใคร อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ทั้งเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วเพียง 5 นาทีโทรคุยได้นาน 2 ชั่วโมง กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลพร้อม AI Beauty 2.1 และแรมสุดแรง 6GB พร้อมดีไซน์ปฎิวัติวงการ กับหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ ฝาหลังพ่นสีแบบไล่เฉด...

“Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ทริปนี้ที่ LALA MUKHA TENTED RESORT KHAO YAI”

Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ (Online Travel Agency หรือ OTA) และยังเป็นอันดับหนึ่ง บริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดกิจกรรม “Traveloka พาเที่ยว นอนฟิน กินฟรี ทริปนี้ที่ LALA MUKHA TENTED RESORT KHAO YAI” โดยได้พาสื่อมวลชนร่วมทริปเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ในช่วงกรีนซีซั่นนี้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์นอนเต็นท์ซาฟารีแบบ Glamping เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ณ ลาลา...

บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018 พรีเซ็นเต็ดบาย ยูเมะพลัส

สุดยิ่งใหญ่! ปอดเหล็กนับหมื่นคนทั้งไทยและต่างชาติกว่า 30 ประเทศร่วมชิงชัย พร้อมเผยแพร่ความงดงามยามค่ำคืนของรอบเกาะรัตนโกสินทร์กรุงเทพฯ อวดสายตานานาชาติ โดยแชมป์ตกเป็นของ “โชอิ อินาดะ” จากญี่ปุ่น ด้าน “ตูน-บอดี้สแลม” ร่วมวิ่งฟูลฯ เผยประทับใจการจัดงาน เมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 ส.ค.61 กรุงเทพมหานครในฐานะเจ้าภาพ ร่วมกับ มูลนิธิปลูกป่าในใจคน ตามศาสตร์พระราชา บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ไทรแอคชั่นบายไทรอัมส์...

ททท.เปิดอบรมโครงการอาสาสมัครเพื่อการท่องเที่ยว “เจ้าบ้านที่ดี” Local Hero

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดการอบรมโครงการอบรมอาสาสมัครเพื่อการท่องเที่ยว (เจ้าบ้านที่ดี) Local Hero เพื่อพัฒนาศักยภาพทางบุคลากรในชุมชนท่องเที่ยวให้มีทักษะ ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งด้านการตลาด กลยุทธ์ การสื่อสาร มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจในการเดินทางท่องเที่ยวพื้นที่ของชุมชน นายจรัญ อ้นมี รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวชุมชน ปัจจัยหนึ่งที่ ททท.ให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวนั่นก็คือทรัพยากรบุคคลทางด้านการท่องเที่ยว เราจึงมองว่าหากชุมชนมีความพร้อม มีศักยภาพ มีจิตสำนึก มีความรับผิดชอบ น่าจะทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและพึงพอใจสามารถบอกเล่าเรื่องราวผ่านสื่อต่าง ๆ เชิญชวนให้มีคนเที่ยวตามหรือกลับมาเที่ยวซ้ำอีกครั้ง...
Social profiles