ครีมกันแดด SEAWEED SUN WHITE BODY LOTION

NNK NONGNAKA Seaweed Sun White Body Lotion ครีมกันแดดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สร้างเกราะป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้เหนือกว่า  ด้วยสารสกัดธรรมชาติและสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล เบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมเคลือบผิวให้สว่างใสราวไข่มุก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย แผลเป็น ฟื้นฟูเซลส์ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่ม ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว มีคุณสมบัติยับยั้งการทำลายผิวหนังจากแสงแดด สนใจติดต่อ id line :...

รอยัล เอนฟิลด์ จัดโปรโมชั่นรับงาน Big Motor Sale 2018

รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับงาน“Big Motor Sale 2018” (Bangkok International Grand Motor Sale 2018) มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ รับฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียนเมื่อจองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น พร้อมรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นคลาสสิก บุลเล็ต และคอนติเนนทัล จีที โดยสามารถนำไปเลือกรับสินค้าภายใต้แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ อาทิ...

ฉลองเปิดยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น นำโดย ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมด้วย ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ เปิดงานฉลองโฉมใหม่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “Where Nature Meets Urban Living” เติมธรรมชาติในทุกมิติกับชีวิตยกกำลัง 3 มอบชีวิตเมืองสมัยใหม่ที่มีคุณภาพและไลฟ์สไตล์สุดเก๋...

RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่ รองรับงานพิมพ์ที่หลากหลายมากขึ้น

RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมใหม่ RICOH Pro T7210 เป็นเครื่องพิมพ์แบบหน้ากว้าง Flatbed ตัวใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อนำคุณสมบัติเฉพาะทั้งความทนทาน และความง่ายในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์บนวัสดุแบบใหม่ ๆ ที่มีความหนาแตกต่างกันได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแผ่นกระเบื้อง วัสดุรองพื้นโต๊ะ วัสดุปูผนังต่าง ๆ RICOH Pro T7210 สามารถรองรับวัสุดที่นำมาพิมพ์ได้หนาถึง 4.3 นิ้ว และพื้นที่พิมพ์กว้างถึง 6.9 x 10.5 ฟุต ด้วยพื้นที่พิมพ์ที่กว้างนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานบนแผ่นกว้างมาตรฐานขนาด 4...

ซัมซุงเปิดจอง “กาแลคซี่ โน้ต 9” ข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 สิงหาคมนี้เท่านั้น !

ซัมซุง ประกาศเปิดจอง “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9” สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลังก่อนใครเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลก! พร้อมชู S Pen ปากกาอัจฉริยะเจเนอเรชั่นล่าสุด ที่เป็นมากกว่าปากกา เชื่อมต่อบลูทูธ สั่งการได้เสมือนรีโมทคอนโทรล เพื่อมิติใหม่แห่งโลกสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยเปิดจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 สิงหาคม 2561 เท่านั้น!  รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ผ่าน 3 ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ :...

ในโลกขนมหวานทุกวันนี้ สูตรขนมไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป

เพจ Fully Baked Story เรื่องใต้เตา ขอเชิญร่วมย้อนรอยประวัติศาสตร์ขนมหวานในดินแดนอาทิตย์อุทัย กับหลักสูตร ‘True Knowledge of Japanese Cake’ ที่มีความเชื่อมโยงและส่งผ่านความคิดจากวัฒนธรรมของชนชาติฝรั่งเศส ต้นสายของวัฒนธรรมขนมหวานเพสทรีและร่วมซึมซับวิถีญี่ปุ่น โดย เพสทรีเชฟคันจิโระ โมชิซุกิ ที่ได้รับการยกย่องการประกาศเกียรติคุณในระดับนานาชาติ ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน ประจำราชวงศ์อิมพีเรียลของประเทศ รวมถึงการดูแลครัวหวานของโรงแรมอิมพีเรียล ที่ราชวงศ์ญี่ปุ่นถือครองหุ้นอยู่ อีกทั้งยังเป็นโค้ชทีมชาติ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพสทรีเชฟในประเทศมาหลายยุคหลายสมัย ทั้งเป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญในระดับสากล หลักสูตร ‘True Knowledge of Japanese...

บาเซโลนา มอเตอร์ ครบรอบ20ปี จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง มูลค่ารวมกว่า 4,000,000 บาท

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ บาเซโลนา มอเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และให้เราอยู่เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 20 ปี  ทำให้บาเซโลนา ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำธุรกิจยานยนต์ครบวงจร ที่เหนือด้วยมาตรฐานการบริการ ความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดย ครึ่งปีแรกผลการดำเนินงานเติบโต150% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ จึงจัดงานขอบคุณลูกค้าขึ้นภายใต้แคมเปญ “Barcelona Motor 20th Anniversary”  ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย มูลค่ารวมกว่า...
Social profiles