เทเวศฯ ร่วมใจ ส่งความห่วงใยสู่ทหารชายแดนใต้ ปีที่ 4

นายสรรเสริญ วงศ์ชะอุ่ม (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีพประจำวัน ให้แก่เหล่าทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดชายแดนใต้ ตามโครงการ "เทเวศฯ ร่วมใจ ส่งความห่วงใยสู่ทหารชายแดนใต้" ปีที่ 4  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและส่งกำลังใจให้กับชุมชนและเหล่าทหารสามจังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยมี พันเอกศุภสิทธิ์ ชิตท้วม (ที่ 4 จากขาวา) รองผู้อำนวยการสำนักจิตวิทยา กรมกิจการพลเรือนทหารบก เป็นตัวแทนในการรับมอบ ณ...

“เฟรยา คลีนซิ่ง” คลีนซิ่งน้ำแร่ประจุลบ นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น

สุเนตรดาว  โพธิ์มณี ประธานกรรมการบริหาร และ ณัฐธิดา พรหมวงศ์ทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ทีเอสดี เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เอาใจสาวสายบิวตี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฟรยา คลีนซิ่ง (Freyja cleansing) พร้อมพรีเซ็นเตอร์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ในงาน เฟรยา คลีนซิ่ง เดอะ นิว อินโนเวชั่น ออฟ บิวตี้ (Freyja...

สมาร์ทโฟนออเนอร์เพลย์ เขย่าวงการเกมมือถือในไทย เพียงราคา 9,990 บาท

ออเนอร์ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะปฏิวัติวงการ   การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกม และเสพความบันเทิงต่าง ๆ  ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี  เทคโนโลยี GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟน   ของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG  สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์...

ทริปแม่ฮ่องสอน ตอนที่ 5 ตอนจบ

ทริปแม่ฮ่องสอนตอนที่ 5 ตอนจบแล้วนะคะ มาติดตามการเที่ยวที่พลาดไม่ได้กันค่ะ  อย่าลืมติดตามนะคะ แม่ฮ่องสอนมีสถานที่เที่ยวมากมายจริง ๆ วันที่หก วันนี้เราถูกปลุกขึ้นมาตอนเช้า ต้องเดินทางไปดูพระอาทิตย์ขึ้นให้ทัน ที่จุดชมวิวทะเลหมอกหยุนไหล ใช้เวลาเดินทางแค่ 15 นาที ระยะทางจากที่พักไปเพียงแค่ 7 กม.ก็ถึงจุดหมาย ตั้งเลยขึ้นไปจากหมู่บ้านสันติชลขึ้นไปเพียง 1.6 กม. แต่เค้าห้ามเอารถของเราขึ้นไป ต้องใช้รถของชาวบ้านเท่านั้น เราขึ้นไปถึงข้างบนประมาณเวลา 6.30 น. เป็นจุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามของ อำเภอปาย ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว สามารถมองเห็นทะเลหมอกที่ถูกรายล้อมไปด้วยทิว เขาน้อยใหญ่...
Social profiles