เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” 10 ก.ย. 61 นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เดินหน้าประกาศความพร้อม เตรียมเปิดยิ่งใหญ่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ 10 กันยายน 2561 นี้ สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกด้วยแนวคิด ‘The World Comes to Play’ ปั้น New CBD ใจกลางภูเก็ต ด้วยมูลค่าลงทุนรวมทั้งโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ศูนย์การค้า และ Tourist...

ฟอร์ดจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน BIG Motor Sale 2018

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดขบวนรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองขับรถฟอร์ดรุ่นใหม่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถฟอร์ดทุกรุ่นในงาน BIG Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 26 สิงหาคม 2561 ณ BITEC บางนา กรุงเทพฯ หรือที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ...

อีซูซุโชว์นวัตกรรม “บลูเพาเวอร์” รวมทัพยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากอีซูซุ ในงาน BIG Motor Sale 2018

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทัพ “อีซูซุ บลูเพาเวอร์” นำโดย “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อการขับขี่แบบเรซซิ่งพันธุ์แท้ ร่วมด้วยรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์” และ “รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ THE ICONIC” โฉบเฉี่ยว หรูหรา งดงามทุกรายละเอียด และอีซูซุดีแมคซ์...ปิกอัพดีสุดสุด ทั้ง “อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross MAX 4x4”...

เปิดแล้วเว็บไซต์อีคอมเมิร์สรูปแบบใหม่จากอเมริกา “www.turboparrot.com”

ทีมโปรแกรมเมอร์ ผู้เชี่ยวชาญระบบการตลาดอีคอมเมิร์ซ จากอเมริกา ได้เปิดให้บริการแล้วสำหรับ www.turboparrot.com ซึ่งเป็นรูปแบบการผสานกำลังของผู้ผลิตแบรนด์สินค้าต่าง ๆ และตัวแทนจำหน่าย มาใช้ระบบการกระจายรายได้บนโลกโซเซียลร่วมกัน โปรแกรมนี้เรียกว่า TURBO PARROT AFFILIATE PROGRAM ซึ่งเปิดการใช้งานพร้อม ๆ กันใน 3 ประเทศ (อเมริกา เม็กซิโก และไทย) และพร้อมกลุ่มประเทศ​ CLMV​ ที่กำลังจะตามมาติดๆๆและเริ่มที่จะขยายไปในอีกหลาย ๆ ประเทศเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้โดยมีทีม...

โหมโรงสุดยิ่งใหญ่ “Big Motor Sale 2018” พร้อมนำทัพค่ายรถยนต์ชั้นนำเมืองไทย โชว์โฉมรถใหม่และอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 18-26 สิงหาคมนี้

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จัดพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติ Big Best Car of The Year 2017-2018 และ Big Best BigBike of The Year 2017-2018 แก่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ค่ายรถต่างๆ รวม 35 รางวัล อันเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาเลือกซื้อรถในงาน Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ...

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จัดพิธีมอบรางวัล Big Best Car/Big Best BigBike of The Year 2017-2018

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale 2018 พร้อมด้วย นายอภิจิณ โชติกเสถียร เลขาธิการ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ Big Best Car of The Year 2017-2018 และ Big Best BigBike...

“หมอเกรซ” แนะนำเคล็ดลับ การใช้สารเติมเต็มแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ให้ดูสดใสได้อย่างปลอดภัย

ปัญหาใต้ตาคล้ำเป็นสิ่งที่พบได้ในคนทุกเพศทุกวัยและการมีรอยคล้ำใต้ตาอาจทำให้ผู้ที่เป็นดูเศร้าหมองเหนื่อยหน้าตาดูไม่สดใสและดูมีอายุมากขึ้นกว่าความเป็นจริงโดยเราสามารถใช้สารเติมเต็มหรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ "ฟิลเลอร์" ซึ่งก็คือ HA (Hyaluronic acid) เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถใช้ปรับรูปหน้าแก้ริ้วรอย ที่ทั้งลึกและตื้น และช่วยเติมเต็มใบหน้าให้ดูอิ่มน้ำดูอ่อนเยาว์ขึ้นแต่จริง ๆ แล้ว HA นั้น สามารถแบ่งได้หลายแบบและมีส่วนช่วยในแต่ละจุดแตกต่างกันไปเพื่อให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดีที่สุด หมอเกรซพญ.เสาวภาคย์  พงศ์ศศิธรจาก Doctor Grace Clinic ได้แนะนำถึงการใช้สาร HA เติมใต้ตาที่จะเป็นการแก้ปัญหาตาลึกตาโบ๋ใต้ตามีรอยหมองคล้ำทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสดูอ่อนเพลียซึ่งการเติม HA บริเวณใต้ตานั้นไม่ใช่ว่าจะใช้ HA แบบไหนหรือชนิดไหนก็ได้เพราะในแต่ละคลินิกถ้าแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์ จะทำการเลือกใช้ฟิลเลอร์ไม่เหมาะกับการฉีดใต้ตานั้นก็จะทำให้เกิดปัญหา สารเติมเต็มไหลผิวหนังอาจจะไม่สม่ำเสมอได้เนื่องมาจาก HA นั่นไม่เหมาะกับจุดใต้ตานั่นเอง...
Social profiles