อยุธยายกระดับกิจกรรมการท่องเที่ยว เชิญเที่ยวงาน งาน “ย้อนเพลา อโยธยาศรีรามเทพนคร”

ปัจจุบันการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกระแสมาแรงมากส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการเข้ามาถ่ายทำละคร ที่มีบทเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของกรุงศรีอยุธยา ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวตามรอยละครจำนวนมาก โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ในขณะที่การท่องเที่ยวก็เป็นยุทธศาสตร์หนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาว่าด้วยการพัฒนาการท่องเที่ยวในจังหวัด โดยเริ่มตั้งแต่จังหวัดร่วมกับกรมศิลปากรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดระเบียบพื้นที่ที่ถูกบุกรุกมานานในเรื่องมรดกโลก เป็นหนึ่งในเรื่องที่องค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) ให้เงื่อนไขมา โดยปีที่ผ่านมาจังหวัดได้ดำเนินโครงการเนรมิตอยุธยา และโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งงานปรับปรุงภูมิทัศน์ งานถนน งานกล้องวงจรปิด งานสัญญาณไฟจราจร งานการนำสายไฟฟ้าลงดิน งานการทำป้ายเส้นทางต่างๆ การซ่อมแซมโบราณสถานและจุดสำคัญในประวัติศาสตร์ประมาณ 7-8 จุด เช่น วัดไชยวัฒนาราม และศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์ เป็นต้น อีกทั้งยังได้ศึกษาการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่างภาค รวมไปถึงยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างเมืองพี่เมืองน้อง (Sister City)...

กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “Yamaha Pre MotoGP” ชวนแก๊งนัดบิดกระทบไหล่นักแข่งระดับโลก “รอสซี่-บีญาเลส”

ก่อนจะไปร่วมสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลก กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย นายวราธร เจนจรัสกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานสุดเอ็กคลูซีฟ “Yamaha Pre MotoGP” รวมตัวสาวกนักบิดมากระทบไหล่ใกล้ชิดนักแข่งระดับโลกให้ได้ฟินกันก่อนใคร โดยภายในงานจะได้พบกับเหล่านักแข่งจาก Yamaha...

ททท.ส่งเสริม”10เส้นทางท่องเที่ยวเลาะเลียบสายน้ำ”ย้อนรอยวิถึไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยกองส่งเสริมการบริการท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว จัดโครงการ "เส้นทางท่องเที่ยวเลาะเลียบสายน้ำ ยลเสน่ห์แห่งวิถีไทย" จัดทำคู่มือส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E- Book) เพื่อส่งเสริมสินค้าด้านการท่องเที่ยวให้พร้อมเสนอขายทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว และเป็นการส่งเสริมและพัฒนทรัพยากรการท่องเที่ยวตามเส้นทางสายน้ำ ตามวิถีไทยดั้งเดิม โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คุณนิธี สีแพร...

เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 ลดสุดคุ้ม 80% ถึง 7ต.ค. นี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด (ที่ 4 จากขวา) ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล ส่งต่อความยิ่งใหญ่จากโฮมเวิร์คเอ็กซ์โป ภายใต้ชื่อใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000  ครบ ถูก และคุ้มกว่าทุกงาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ต.ค.2561...

เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จัดงานมอบรางวัลเชิดชูบุคคลดีเด่นแห่งปี Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2018 ครั้งที่ 6

เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จัดงาน Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2018 ครั้งที่ 6 มอบรางวัลเชิดชูบุคคลดีเด่นแห่งปี 5 สาขา ได้แก่ สาขาข่าวสารการเมือง สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน สาขาเศรษฐกิจและสังคม สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และ สาขา Thailand Headlines Popular โดยเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงและได้รับความสนใจติดตามจากชาวจีนมากที่สุด ซึ่งมีเหล่าคนดังทั้ง ไทย-จีน...

ผู้บริหารฮุนไดมอบรถฮุนได เอช-วัน ใหม่ ให้ครอบครัวคุณ “เปิ้ล” นาคร

มร.ฮอร์เฮ ดิอาซ เดล คาสตัลโย ปาเรเดส รองประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารร่วมส่งมอบรถยนต์ฮุนได เอช-วัน ใหม่ รุ่นเดอลุกซ์ มูลค่า 1,729,000 บาท ให้คุณ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย พิธีกร/ นักแสดง และครอบครัว ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนนำเสนอรถยนต์ ฮุนได ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อย้ำภาพลักษณ์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ ตอบโจทย์ทั้งในแบบครอบครัวและนักธุรกิจ...

จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรเมืองย่าโมโคราช”

จังหวัด นครราชสีมา ร่วมกับสำนักงานเกษตรจังหวัดนครราชสีมา จัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรเมืองย่าโมโคราช” ภายใต้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การเกษตรและอุตสาหกรรมปลอดภัย Food Valley กิจกรรมหลักพัฒนาระบบการตลาดสินค้าเกษตรอุตสาหกรรม ที่แปรรูปและไม่แปรรูป กิจกรรมย่อยการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตร โดยจะจัดขึ้นวันที่ ๒๘ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๖๑ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช โดยมี นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีเป็นประธานงานแถลงข่าวร่วมด้วย นาย วิบูลย์ ไชยวรรณ เกษตรจังหวัดนครราชสีมา...

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” เจาะกลุ่มชายหนุ่มรุ่นใหม่

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน พรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันตลาดต่อยอดการเติบโต เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” (Ready Boott) สำหรับชายหนุ่ม คนรุ่นใหม่ที่อยากดูดีอยู่เสมอ เพิ่มคุณประโยชน์จากซิงค์ และแอล-อาร์จินีน ชูคอนเซ็ปต์ ‘เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านบาท...

Favela Bangkok แหล่งแฮงเอาท์ สุดคูลแห่งใหม่ ใจกลางทองหล่อ

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ฟาเวลา แบงค็อก (Favela Bangkok) แหล่งแฮงเอาท์สุดคูลแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่ได้แรงบันดาลใจและนำเสนอกลิ่นอายสไตล์บราซิลเลี่ยน อีกทั้งสีสันอันสดใสที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ของชุมชน Favela ทางตอนใต้ของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ทั้งยังผสานแนวดนตรี เรกเกตอน ที่เร้าใจเพื่อเติมเต็มไนท์ไลฟ์ ทุกคืนของคุณให้เต็มไปด้วยสีสัน ภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแสดงความยินดีมากมายคับคั่ง อาทิ อจิรภา ไมซิงเกอร์ หรือ ซาบีน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น1, ติช่า กันติชา ชุมมะ เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น2...

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง เปิดการแข่งขันฟุตบอล “PTT GROUP CUP 2018 ” ปีที่ 22

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง ตระหนักถึงคุณค่าในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล และพร้อมที่จะสานฝันเยาวชนให้บรรลุเป้าหมายสู่อนาคตที่ก้าวไกล จึงได้จัดโครงการ ‘การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน PTT GROUP CUP’ ขึ้น ตั้งแต่ปี 2539 และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง จน ก้าวสู่ปีที่ 22 ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่         ม.ล.ปีกทอง ทองใหญ่ กรรมการกำกับการดูแลดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล PTTT Group Cup...
Social profiles