วี ฟิตเนส ต้อนรับสาวงาม 30 คนสุดท้ายจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ต้อนรับสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปออกกำลังกายเข้าคอร์สฟิตเนส Zumba, Spinning, Antigravity Yoga และ Gym ball เพื่อเตรียมความพร้อมร่างกายก่อนเข้าร่วมการประกวดเวทีระดับโลก   สำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวด We Fithness Society จะมอบรางวัลพิเศษบัตรออกกำลังกายฟรี 1 ปี ส่วนรองอันดับ1-4...

บิ๊ก คาเมร่าแนะ 8 กล้องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แคปเจอร์ได้เท่ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม หันมานิยมใช้สินค้าหรือบริการที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่ชัดเจน รวมไปถึงเหล่าโฟโต้ลิสต้ารุ่นใหม่ ที่มองหากล้องดิจิทัลรุ่นและสีเฉพาะตัวที่แตกต่างจากกล้องรุ่นอื่นๆ ที่มีในท้องตลาดทั่วไป หรือเป็นรุ่น “ลิมิเต็ดอิดิชั่น” (​Limited Edition) ล่าสุด บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จึงได้ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำจัดกล้องดิจิทัลรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมาให้บริการในแบบไม่ซ้ำใคร และมีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวเท่านั้น FUJIFILM X-T100 Brown Worldwide Exclusive กล้องดิจิทัลฟูจิฟิล์มสีพิเศษ “น้ำตาลพรีเมี่ยม” FUJIFILM X-E3 กล้องมิร์เรอร์เลส (Mirrorless) กึ่งมืออาชีพกับสไตล์มินิมอล...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ แกร็บฟู้ด เสริฟความอร่อยกับ POP TO GO ส่งตรงถึงคุณ

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เอาใจคนชอบกิน  ป๊อปคอร์นให้อร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหน ๆ ก็สามารถอร่อยกับ POP TO GO ที่มาพร้อมบริการขนส่งแบบออนดีมานต์จาก GrabFood สะดวก รวดเร็ว...

สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกพันธมิตรหนุนบูม Traveltech

นายกิตติ พรศิวะกิจ นายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยหรือ ATTM เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ได้มีการเซ็น MOU ของสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยกับภาคีเครือข่ายสมาคมท่องเที่ยว 4 สมาคม คือ สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ตลอดจนการเชิญนายกสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย สมาคมไทยไอโอที (TIOT) รวมถึงสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) และผู้บริหารของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)...

Café Leitz by Pacamara ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนรักไลก้า แห่งที่ 2 ของโลก

LEICA Community วัฒนธรรมของ LEICA ในปัจจุบันนั้น เติบโตและพัฒนาไปในวงกว้าง จากเดิมที่กล้อง LEICA ถูกจำกัดไว้ด้วยความเข้าใจที่ว่าเป็นกล้องที่เข้าถึงยาก และราคาสูง มีเฉพาะสำหรับมืออาชีพและใช้ยาก แต่ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหลายที่ต่างกันทำให้ผู้ใช้เปิดใจ และเข้ามาสัมผัสเทคโนโลยีและคุณภาพขีดสุดของ LEICA มากขึ้น เห็นได้จากการที่กล้อง LEICA กลายเป็นเครื่องมือถ่ายทอดภาพไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว พักผ่อน และกินดื่มต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เสมือนว่าเป็นศูนย์กลางของกลุ่มคนที่ใช้กล้อง LEICA เพื่อนำเสนอ แลกเปลี่ยนไอเดียของการใช้ชีวิต รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายภาพ ผ่านทางภาพถ่ายของตัวเอง...

YouTube FanFest กลับมาระเบิดความสนุกอีกครั้งกับ 12 ครีเอเตอร์ชื่อดัง ทั้งไทยและเทศ

ในปีนี้แฟน ๆ ชาวไทยได้พบกับเหล่าครีเอเตอร์มากความสามารถ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ อาทิ นักร้องคัฟเวอร์สาวชาวเกาหลี Raon Lee, สองพี่น้องนักเต้น Ranz and Niana, Pinkfong ผู้สร้างสรรค์เพลงเด็กสุดฮิต BabyShark, สาวน้อยเสียงใส ญานนีน ไวเกล (Jannine Weigel), บี้ เดอะสกา (Bie The Ska), เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค BNK48, แรปเปอร์หนุ่มไทย YoungOhm และครีเอเตอร์ชั้นนำมากมายที่จะมาเสริมทัพร่วมโชว์เสียงร้องคุณภาพและลีลาการเต้นสุดมันให้แฟน...
Social profiles