เคทีซีจัดทริปทำดีกลางปี “ราชบุรี…มีดีมากกว่าโอ่ง”

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมทำดีกลางปี “ราชบุรี...มีดีมากกว่าโอ่ง” ชวนสื่อมวลชนไปร่วมรู้จัก “ราชบุรี” ในอีกมุมมองหนึ่งที่คนมักนึกถึงเพียงแค่โอ่งมังกรอันเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด แต่ด้วยอัตลักษณ์ของดินแดนแห่งชาติพันธุ์และวัฒนธรรมลุ่มน้ำแม่กลองที่มีความรุ่งเรืองตั้งแต่อดีตมายาวนานกว่า 2,000 ปี จึงเป็นเมืองที่มีเสน่ห์เต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมและประเพณีหลากหลายที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนและลงตัว โดยมี 3 วิทยากรนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปวัฒนธรรมร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงความศรัทธา ความเชื่อ วิถีชีวิตของผู้คน และผู้เดินทางยังได้ร่วมกันสัมผัสโบราณสถาน โบราณวัตถุและมรดกทางวัฒนธรรมที่ยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้ ณ วัดคงคาราม วัดขนอน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี...

เอช เซม มอเตอร์ แนะนำ เอสอีวี ฟูตูโร รถสามล้อไฟฟ้ารุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำสมัย

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถสามล้อไฟฟ้าโฉมใหม่ เอสอีวี ฟูตูโร (SEV FUTURO) โดยได้นำออกมาอวดโฉมให้ลูกค้าและผู้สนใจได้จับจองในงาน มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big MOTOR SALE 2018 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาจับจองและสอบถามเป็นจำนวนมาก เอสอีวี ฟูตูโร (SEV FUTURO) มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว 2 ที่นั่ง สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 45 กิโลเมตร/ชั่วโมง หรือความเร็วในโหมด...

อพท. ผนึกกำลัง 19 มหาวิทยาลัย มุ่งพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. หน่วยงานหลักในการส่งเสริมการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของประเทศไทย นำโดย พันเอก ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท ผู้อำนวยการ อพท. ผนึกกำลังภาคีเครือข่ายในประเทศ และต่างประเทศ ด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน มุ่งยกระดับพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการ และถ่ายทอดความรู้ด้านต่างๆ ของการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จัดลงนาม 19 บันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในเขตพัฒนาการท่องเที่ยว ร่วม “สร้างเครือข่ายการถ่ายทอดองค์ความรู้และการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” พร้อมเปิดหลักสูตรของศูนย์แห่งความเป็นเลิศด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หรือ DASTA Academy เดินหน้าเติมเต็มทักษะการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนแก่ชุมชนทั่วประเทศ เครือข่ายการถ่ายทอดองค์ความรู้และการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน   
Social profiles