“ห้างเซ็นทรัลพระราม 3” โฉมใหม่ !! ‘สุขยกกำลัง 3’

“ห้างเซ็นทรัลพระราม 3” พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ หลังปรับโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขยกกำลัง 3” โดยที่นี่จะเป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า ที่ไม่เพียงจะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเท่านั้น แต่จะเป็นพื้นที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิต มาเติมเต็มความสุขในรูปแบบใหม่ เสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัย ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า “บริษัทได้ใช้งบประมาณการลงทุน 500 ล้านบาท ในการปรับโฉมห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งนับเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี นับแต่เปิดบริการ...

เชฟโรเลต แนะเคล็ดลับประหยัดน้ำมันในยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ด

สำนักข่าว บลูมเบิร์ก หน้าเศรษฐกิจ ระบุว่า ราคาน้ำมันสูงขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ จากปีก่อน และหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราเงินเฟ้อพื้นฐานสูงขึ้น ในส่วนของประเทศไทย กระทรวงพาณิชย์ได้มีการคาดการณ์เงินเฟ้อปีนี้ที่ 0.8-1.6 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อัตราเงินเฟ้อกระตุ้นให้รัฐบาลทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้บริโภคผ่านการอุดหนุนพลังงานเชื้อเพลิง ผู้บริโภคสามารถลดค่าใช้จ่ายลงได้ ด้วยการปฏิบัติตามเคล็ดลับการประหยัดน้ำมันที่แนะนำโดยเชฟโรเลต ดังนี้ ปรับตั้งเครื่องยนต์อย่างถูกต้อง สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมสหรัฐหรืออีพีเอ (Environmental Protection Agency -EPA)   เผยว่า เครื่องยนต์ที่มีการปรับตั้งที่ถูกต้องจะช่วยประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นประมาณ 4 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้    การแก้ไขปัญหาที่สำคัญ เช่น เซ็นเซอร์วัดปริมาณออกซิเจนทำงานผิดปกติ...

ดอม เหตระกูล เร่งเปิดโชว์รูม ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์

บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด และ บริษัท บริทไบค์ จำกัด  โดย ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการ เผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรกเป็นไปตามเป้า คาดสิ้นปียอดขายรวมกลุ่มบิ๊กไบค์และ รถสปอร์ตทะลุ700 คัน  มั่นใจธุรกิจปี 2561เติบโตต่อเนื่อง10% สบช่องเทรนด์คนรักมอเตอร์ไซค์มาแรง ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มธุรกิจ จัดงาน “ม้อด VS.ร็อกเกอร์ เฟสติวัล” (ModsVs. Rockers Festival)มหกรรมไลฟ์สไตล์คนรักมอเตอร์ไซค์ ดอม เหตระกูลกล่าวว่า...

เปิดตัว The New Volvo XC40 ยกขบวนศิลปิน และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต

เตรียมตัวกันให้พร้อมกับความสนุกสนานและความยิ่งใหญ่ของงานเปิดตัว The New Volvo XC40 สุดยอดคอมแพกต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์วอลโว่ ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยนวัตกรรมการขับขี่สุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัย ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ  พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและเซเลปคนดัง - หลุยส์ สก๊อต และ คริส หอวัง ภายในงาน และสนุกสุดเหวี่ยงกับมินิคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่มสุดฮอต “ขันเงิน-เดย์-เวย์” จากวงไทยเทเนี่ยม ขอเชิญท่านมาร่วมทลายกรอบ ยนตกรรมแบบเดิม ๆ ภายใต้สโลแกน Designed to Break The...

เกาะหมาก จ.ตราด ร่วมใจพัฒนา แหล่งท่องเที่ยวโลว์คาร์บอน

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกาะหมาก ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และประชาชนบนเกาะหมาก จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม “เกาะหมากสดใส ร่วมใจลดคาร์บอน Kohmak...Low Carbon” สร้างการรับรู้ “ธรรมนูญเกาะหมาก” ให้แก่นักท่องเที่ยว หวังเป็นเครือข่ายสร้างการพัฒนาการท่องเที่ยวในเกาะหมากอย่างยั่งยืนต่อไป ในปีนี้วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกาะหมาก มีความคิดเห็นว่าการสัญจรท่องเที่ยวบนเกาะหมาก ควรเป็นยานพาหนะที่ไม่ปลดปล่อยคาร์บอน เป็นการต่อจิ๊กซอร์ให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวโลว์คาร์บอนเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งรถไฟฟ้าโซล่าร์เซลล์ และรถจักรยาน ถือเป็นพาหนะที่จะตอบโจทย์กิจกรรมการท่องเที่ยวแบบโลว์คาร์บอน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการสัญจรสาธารณะภายในเกาะ ลดการก่อมลภาวะจากการใช้เครื่องยนต์ในการเดินทาง และลดการเกิดอุบัติเหตุ ใช้เป็นพาหนะสำหรับเดินทางท่องเที่ยวในเกาะหมาก อพท. จึงช่วยสนับสนุนจักรยานจำนวน 100...
Social profiles