โครงการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล”

โครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” จัดอบรมฟรีให้แก่ นิสิต นักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ ได้เรียนรู้วิธีแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน เพิ่มทักษะการขับขี่ ให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ฝึกปฏิบัติจริงกับรถยนต์ทุกประเภท โดยวิทยากรครูฝึกมืออาชีพระดับแนวหน้า  ของเมืองไทย ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” (Skill Driving Experience) และล่าสุดนักขับหญิงคนแรกของประเทศไทย และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สอบผ่านผู้ฝึกสอนการขับขี่ของ Certified BMW Instructor เผยว่า สาเหตุของอุบัติเหตุบนท้องถนนที่สร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินจํานวนมาก...

NYX Professional Makeup จัดงานเปิดตัว Sugar Trip Limited Edition ถึง 7 คอลเลคชั่นสุดคิ้วเอาใจเมคอัพจังกี้

Festive holidays come early this year! ฮอลลิเดย์ปีนี้ หากใครกำลังมองหาของขวัญกันอยู่ ไม่ว่าจะให้ตัวเองหรือให้ซิสคู่ใจ เตรียมตำ new collection ที่คิ้วที่สุดแห่งปีได้เลย เพราะ NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Sugar...

พาที สารสิน เปิดตัว “Really Really Cool” สร้างความแตกต่างสุดเจ๋ง

คุณพาที สารสิน อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ และผู้ที่ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลกับคนไทย ได้เปิดตัว “Really Really Cool” ธุรกิจการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์บนวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการส่งมอบแพ็กเกจการท่องเที่ยวสุดพิเศษ และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครที่เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น “Really Really Cool” จะเน้นแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแพ็กเกจที่อิงจากการบริการดูแลจัดการ ความแท้จริงผ่านประสบการณ์ และไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่จุดหมายปลายทางนั้น ๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่คุณพาทีให้ความสำคัญเพราะสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกต่าง และไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่านั้น  “นักท่องเที่ยวสมัยใหม่มองหาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เราเริ่มที่จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งยังได้หามุมมองใหม่ ๆ ในการเดินทางซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดผ่านจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ” คุณพาทีกล่าวและเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่าอนาคตของอุตสาหกรรมนี้จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง...
Social profiles