ซีพีเอ็น’ หนุนเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ ติดสปีดความสำเร็จในคอร์ส “CPNlead รุ่น 2”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย นำโดย คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์พันธมิตรผู้พัฒนาคอร์สธุรกิจ “CPNlead รุ่น 2” เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าบนทำเลใจกลางเมืองคือเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์ ให้กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมหลักสูตรกว่า 40 แบรนด์ได้เปิดครีเอทีฟมาร์เก็ต “YOUNIQUE Market by CPNlead”...

จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดกิจกรรมนำสื่อมวลชนสัญจรหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOPนวัตวิถี แอ่งเล็ก – เช็กอิน

จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดอุตรดิตถ์ กิจกรรมสื่อมวลชนเยี่ยมชมหมู่บ้านท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ ดินแดน 3 วัฒนธรรม(ล้านนา ล้านช้าง ไทยกลาง)  เสริมสร้างชุมชนให้มีความเข็มแข็ง เพิ่มรายได้ชุมชน เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน เมื่อวันที่ 17 ก.ย.61  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP  นวัตวิถี จังหวัดอุตรดิตถ์ กิจกรรมสื่อมวลชนเยี่ยมชมหมู่บ้านท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ ดินแดน 3 วัฒนธรรม(ล้านนา ล้านช้าง ไทยกลาง) ” จัดขึ้นระหว่างวันที่...

วานา นาวา สกาย เดสติเนชั่น บาร์ระดับเวิล์ดคลาส จุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใส

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา   หัวหิน กล่าวว่า วานา นาวา สกาย  เดสติเนชั่นบาร์แห่งใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้านการออกแบบและคอนเซ็ปต์ โดยได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “แอชลีย์ ซัตตัน” (Ashley Sutton) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเดสติเนชั่นบาร์ระดับโลกหลายแห่งอาทิ แมกกี้ ชูส์...

กู๊ดเยียร์ฉลอง 120 ปี แห่งนวัตกรรม ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนยุคถัดไปอย่างไม่หยุดยั้ง

บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ผู้นำในวงการที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งอุตสาหกรรมของสหรัฐอเมริกา มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้ก้าวไกลมานับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในพ.ศ. 2441 ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมยาง กู๊ดเยียร์มีความภาคภูมิใจที่ได้ฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์เนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีของการก่อตั้งบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ได้สร้างสรรค์มา พร้อมมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ก้าวไกลกว่าเรื่องยาง เพื่อผลักดันให้เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งใหม่ด้านเทคโนโลยีการขับเคลื่อน จากสนามแข่ง จนมาถึงหุ่นสำรวจ Modular Equipment Transporter (MET) ของยานอะพอลโล กับภารกิจสำรวจดวงจันทร์อันโด่งดัง ผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ตื่นตาตื่นใจของมนุษยชาติมาแล้วหลายเหตุการณ์ และนี่คือตัวอย่างนวัตกรรมสำคัญของกู๊ดเยียร์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และก้าวหน้าต่อไปในอนาคต บทบาทของกู๊ดเยียร์กับโลกใหม่แห่งการขับเคลื่อน ...

กรุงศรีองค์กรที่น่าทำงาน” การันตีด้วย 5 รางวัล ระดับนานาชาติ

กรุงศรี ได้รับ 5 รางวัล ในฐานะองค์กรที่น่าทำงาน จาก Asia’s Best Employer Brand Awards 2018 ซึ่งจัดโดย World HRD congress ณ สิงคโปร์ รางวัลดังกล่าวประกอบด้วย 1) Dream Employer of the Year และ 2) Best Employer Brand ซึ่งยกย่องความสำเร็จของกรุงศรี ...

ทเวลฟ์ พลัส คัมแบ็ค! จับมือ BNK48 ปลุกกระแส ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง

ทเวลฟ์ พลัส กลับมาอีกครั้ง พร้อมยกระดับกลยุทธ์ ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง โดยการจับมือกับ BNK48 หนึ่งในเกิร์ลไอดอลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในยุคนี้มาเป็นมากกว่าแค่แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ โดยทเวลฟ์ พลัสได้ดึงเอาสมาชิกทั้ง 8 คน มาร่วมคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของตัวเองขึ้นมา โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์น้ำหอมซึ่งเป็นซิกเนเจอร์สินค้าที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของทเวลฟ์ พลัส กับ Flowerite Perfume Collection ใหม่นี้ที่สาว ๆ สมาชิก BNK48 ทั้ง 8 คนได้ดึงเอาคาแรคเตอร์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาสร้างสรรค์จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดพิเศษนี้ และความโดดเด่นจากการทำน้ำหอมกลิ่นเฉพาะของสาว ๆ...
Social profiles