Favela Bangkok แหล่งแฮงเอาท์ สุดคูลแห่งใหม่ ใจกลางทองหล่อ

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ฟาเวลา แบงค็อก (Favela Bangkok) แหล่งแฮงเอาท์สุดคูลแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่ได้แรงบันดาลใจและนำเสนอกลิ่นอายสไตล์บราซิลเลี่ยน อีกทั้งสีสันอันสดใสที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ของชุมชน Favela ทางตอนใต้ของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ทั้งยังผสานแนวดนตรี เรกเกตอน ที่เร้าใจเพื่อเติมเต็มไนท์ไลฟ์ ทุกคืนของคุณให้เต็มไปด้วยสีสัน ภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแสดงความยินดีมากมายคับคั่ง อาทิ อจิรภา ไมซิงเกอร์ หรือ ซาบีน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น1, ติช่า กันติชา ชุมมะ เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น2...

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง เปิดการแข่งขันฟุตบอล “PTT GROUP CUP 2018 ” ปีที่ 22

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง ตระหนักถึงคุณค่าในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล และพร้อมที่จะสานฝันเยาวชนให้บรรลุเป้าหมายสู่อนาคตที่ก้าวไกล จึงได้จัดโครงการ ‘การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน PTT GROUP CUP’ ขึ้น ตั้งแต่ปี 2539 และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง จน ก้าวสู่ปีที่ 22 ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่         ม.ล.ปีกทอง ทองใหญ่ กรรมการกำกับการดูแลดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล PTTT Group Cup...

ธนชาตเจาะกลุ่มลูกค้าเงินเย็น ชวนฝากออมทรัพย์ “Ultra Savings” ดอกเบี้ยสูงเหมือนฝากประจำ

ธนชาตปลื้ม “Ultra Savings” เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ขยายเวลาดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ถึงสิ้นปี หวังกระตุ้นให้คนที่มีเงินเย็นนำเงินมาออม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น แถมอุ่นใจเพราะถอนใช้ยามฉุกเฉินได้ทุกเมื่อ นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ธนาคารออกแคมเปญบัญชีเงินฝาก “Ultra Savings” ตั้งแต่ปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชอบออมเงินเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะ “Ultra Savings” มีความพิเศษที่แตกต่างกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป...
Social profiles