ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดเทศกาล “กินปู ดูทะเล ครั้งที่ 16”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดเทศกาล “กินปู ดูทะเล ครั้งที่ 16” จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยในปีนี้ได้นำวัตถุดิบท้องถิ่นอันเลืองชื่อ ปูทองหลาง รังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ เพิ่มมูลค่าให้กับวัตถุดิบท้องถิ่น...

งาน German Sausage & Meats Festival

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ สำนักงานพัทยา  ขอเชิญร่วม งาน German Sausage & Meats Festival เทศกาลไส้กรอกและเนื้อชั้นดีสัญชาติเยอรมันและนานาชาติ จัดเพื่อร่วมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย-เยอรมัน 156 ปี ภายในงานรวบรวมผลิตภัณฑ์เป็นไส้กรอกคุณภาพดีของเยอรมันมาไว้ในงานนี้  พร้อมกับเมนูสุดพิเศษ อาทิ ไส้กรอกอีสานคุโรบุตะ , ไส้กรอกหมูเยอรมัน , ไส้กรอกเนื้อออสเตรเลียวากิว ร่วมชิม German E-San Sausage ที่มีความยาวกว่า 156 ฟุต ...

ซี เอช โฮม มีเดีย เปิดลำโพง 2 แบรนด์เครื่องเสียงบ้าน สุดยอดนวัตกรรม แบรนด์พรีเมี่ยม นำเข้าจากฝรั่งเศส

บริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย จำกัด บริษัทตัวแทนนำเข้าครื่องเสียง FOCAL จากประเทศ ฝรั่งเศส และ NAIM จากประเทศอังกฤษ นำโดย คุณสมชาย โชติภูรีพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ฯ และคุณมนตรี เสาวหวานิชกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ จัดงานเปิดตัว 2 แบรนด์เครื่องเสียงบ้านระดับไฮเอนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด “FOCAL GRANDE UTOPIA EM...

“HUAWEI Y9 2019” สมาร์ทโฟนน้องเล็ก สเปคแรง จอใหญ่ แบตอึด 4 กล้อง วางขาย 26 ตุลาคมนี้

หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI Y9 2019” สมาร์ทโฟน AI น้องเล็ก แต่สเปคไม่เล็กตาม คู่ใจสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริง อัดแน่นทั้งจอใหญ่ สเปคแรง แบตอึด 4 กล้อง จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายภาพก็ครบ ด้วยชิปเซ็ต AI Kirin 710 ที่มาพร้อม AI Game Suite และ GPU Turbo เต็มตาบนหน้าจอ...

“กรุงไทย NEXT” ภายใต้แนวคิด “ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่”

ธนาคารกรุงไทย ประกาศวิสัยทัศน์ก้าวสู่ Invisible Bank ร่วมขับเคลื่อนนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 พลิกโฉม Mobile Banking เปิดตัวแอป “กรุงไทย NEXT” ภายใต้แนวคิด “ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่” ให้บริการ “โอนมั่นใจ – เติมสะดวก – จ่ายครอบคลุม” ชูจุดแข็งในการเป็นผู้นำครั้งแรกกับเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินที่ครอบคลุมที่สุดในไทย ให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมครบวงจรบนแอปเดียว เสมือนทำธุรกรรมที่ธนาคาร โดยพร้อมให้บริการในวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ทั้งระบบ...

20 ฟีเจอร์ใหม่ๆ จาก SCB EASY ที่พร้อมจะให้บริการคุณภายในไตรมาส 2 ปี 2562

SCB EASY #เป็นทุกโมเมนต์เพื่อคุณ     1.จะเปิดบัญชีที ต้องเสียเวลาไปสาขา เตรียมเอกสารเยอะสิ่ง “อยากจะมีบัญชีเงินฝากเพิ่มเพื่อจัดการการเงินได้ง่ายๆ แต่ไม่อยากไปเปิดที่สาขา” SCB EASY ให้คุณเปิดบัญชีเงินฝากเพิ่มอีกบัญชีผ่านมือถือได้ทันที เป็น คนเปิดบัญชีเพิ่ม เพื่อคุณ 2.เปิดบัญชีใหม่กับธนาคารแต่ละที กรอกรายละเอียดจนหน้ามืด อยากเปิดบัญชีได้ง่ายๆ แบบไม่วุ่นวาย หลายสิ่ง SCB EASY ให้คุณเปิดบัญชีได้ง่ายๆ แค่โหลดแอปและใช้บัตรประชาชนเปิดได้ทันที เป็น คนเปิดบัญชีใหม่ เพื่อคุณ 3.ลาขาดสมุดบัญชี เวลาจะใช้หาไม่เจอ...

เตรียมพบกับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ที่ทรูมูฟ เอช 26 ตุลาคม 2561 นี้

ทรูมูฟ เอช ประกาศพร้อมวางจำหน่าย iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุด ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์ www.truemove-h.com/iPhoneXS/Preorder และ iPhone XR ที่ www.truemove-h.com/iPhoneXR/Preorder...

ซูเปอร์สปอร์ต ฉลองครบรอบ 21 ปี ต่อยอดแคมเปญ พร้อมแบ่งปันสิ่งดีๆ กับ “Calories For Care”

ซูเปอร์สปอร์ตออกโรงกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โดยได้จัดกิจกรรม “Calories For Care” ด้วยการเชิญชวนให้ผู้สนใจลุกขึ้นมาขยับร่างกายไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เพราะทุกๆ 100 แคลอรี่ ซูเปอร์สปอร์ตจะมอบเงินจำนวน 1 บาท ให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จนทำให้แคลอรี่ที่สะสมมีมากถึง 24,000,000 แคลอรี่ (ยี่สิบสี่ล้านแคลอรี่) นอกจากนี้ซูเปอร์สปอร์ตยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างสังคมในการออกกำลังกายให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจ ไม่ใช่เพียงในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น ยังจัดกิจกรรมในหลายๆจังหวัดในประเทศไทยอีกด้วย อาทิ  Body Combat, Zumba ที่พื้นที่ใจกลางเมือง โดยได้รับการสนับสนุนจาก WE Fitness รวมไปถึงการวิ่ง...
Social profiles