บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์  เจ้าของโครงการ “บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์” แหล่งนัดพบและช้อปปิ้ง แห่งแรกบนถนนบอนด์สตรีทใจกลางเมืองทองธานี จัดฉลองครบรอบ 4 ปี ร่วมมอบความประทับใจให้กับลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์  “Walk to Shop” ด้วยกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ออกร้านสินค้า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง  เพลิดเพลินกับอุปกรณ์แต่งบ้านและสวน งานศิลปะเก๋ๆ บูธอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการอย่างครบครัน รวมทั้งฟังเพลงอะคูสติกเพราะๆ ตลอดทั้งงาน  ห้ามพลาด! มาช้อปชิลกันได้...

“ลุงตู่อยู่กับเกมเมอร์” ในมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND GAME SHOW 2018”

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มทรู และ โชว์ไร้ขีด ระเบิดความมันแล้วกับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW 2018” ในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตลอด 3 วันเต็มกับการรวมค่ายเกมชั้นนำและสินค้าไอทีชื่อดังมากมายมาไว้ในงานเดียว...

การ์ดเกมมือถือ “มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส” พร้อมลุยทุกสมรภูมิแล้ววันนี้

เน็กซอนและมาร์เวล จับมือเปิดตัว มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส (MARVEL Battle Lines) การ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับทัพซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมาย จากจักรวาลมาร์เวล มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส เป็นการ์ดเกมในรูปแบบไม่ซ้ำใครที่เล่นบนกระดานแบบ 3x4 ช่อง โดยสามารถเล่นได้ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและในโหมด PvP แบบต่อสู้กันตัวต่อตัว ผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายได้จากทั่วทั้งจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน แบล็ค แพนเธอร์ หรือแม้แต่ตัวละครสร้างสีสรรค์อย่างสเควอร์เรล เกิร์ล เพื่อสร้างทีมและวางกลยุทธ์ มุ่งเอาชนะศัตรูและอุปสรรคที่ทวีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับในโหมดเล่นคนเดียว ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยนักเขียนของมาร์เวล อเล็กซ์...
Social profiles