ทีม Swu Redemption คว้ารางวัลชนะเลิศ “Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018”

โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแผนการตลาด “Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018” ภายใต้หัวข้อ "สุดยอดนักวางแผนการตลาดด้านดิจิตอล" เพื่อวางแผนการโปรโมทโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX ผ่านช่องทางดิจิตอลมีเดีย สำหรับนิสิตนักศึกษาสามารถส่งแผนการตลาดเข้าประกวดเป็นทีม ๆ ละ 4 คน ชิงถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร เงินทุนการศึกษา บัตรชมภาพยนตร์ 3...

โตโยต้า คัมรีใหม่ Soul Striking Luxury ที่สุดของยนตรกรรมแห่งความเหนือระดับ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด “คัมรี”ที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน เด่นชัดด้วยเส้นสายรอบคัน สื่อถึงความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ภายในกว้างขวาง ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ที่ช่วยผสานยนตรกรรมกับผู้ขับขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า ให้ความมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่  ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือความคาดหมาย ถือเป็นยนตรกรรมที่โดดเด่นและเหนือระดับอย่างแท้จริง    ดีไซน์ภายนอกสปอร์ต หรูหรา ภายในกว้างขวาง พิถีพิถันในทุกการออกแบบ  รูปลักษณ์สปอร์ต...

เคทีซีเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “KTC Cultural Dining Experience”

นางประณยา  นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “KTC Cultural Dining Experience” หนังสือที่รวบรวมและคัดสรรร้านอาหารระดับพรีเมียม และร้านอาหารที่ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ 2018 รวมทั้งสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีโดยเฉพาะ เพียงใช้จ่ายผ่าน บัตรฯ รับส่วนลดสูงสุด 20% และเมนูพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 – 31 มีนาคม 2562  หนังสือ “KTC Cultural Dining Experience” จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่าอาหารเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ของเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรม บอกเล่าและสะท้อนความเป็นชาติได้ดีกว่าคำอธิบายใดๆ   พ็อกเก็ต บุ๊คเล่มนี้ให้ทั้งความสนุกและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเนื้อแท้ของอาหารจากวัฒนธรรมที่แตกต่างทั้งจากโลกฝั่งตะวันตกและตะวันออก อาทิ ร้านเพสท์ แบงคอก (Paste Bangkok) / ร้านเสน่จันทน์ /...

พักผ่อน นอนชิล กับ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ไปครบจบในที่เดียว

วันนี้ทีมงานรายการเล่าเรื่องเที่ยว หาเวลาพักผ่อนกัน ในเวลาที่จำกัด เลือกที่ไม่ต้องเดินทางไกลมากนัก เราจะพาไปสัมผัสกับโรงแรม Holiday Inn Vana Nava Hua Hin สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความครบของการพักผ่อนเลยจริง ๆ พักผ่อนนอนชิลกันแล้ว ไม่ต้องไปไหนไกล ที่นี่ให้สิทธิ์กับผู้ที่พักโรงแรม ได้เข้าไปเล่นน้ำใน สวนน้ำ Vana Nava ที่คุณจะได้เล่นอย่างหนำใจกับเครื่องเล่นระดับโลก  ได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเวลา ตลอดการเข้าพัก ทั้งยังสามารถดื่มด่ำอาหารผ่าน rooftop วิวสวย เหมาะกับการมาเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว...
Social profiles