โรงพยาบาลเด็กจัดงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา พร้อมใจร่วมงานคับคั่ง

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็ก ได้จัดงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 ขึ้น ด้วยแนวคิด “พาน้องกลับบ้าน” เพื่อระดมทุนในการจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็น ให้เพียงพอกับความต้องการและปริมาณของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้การทำงานของหมอและพยาบาลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรักษาและส่งผู้ป่วยเด็กให้สามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว โดยการจัดงาน HUG for HOPE กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายนนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ​สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี...

“มหาระรวย” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ปล่อยเพลง “รักหมา” สะท้อนชีวิตรักคน(เคย)เลว

“รักหมา” แค่ชื่อเพลงก็สะดุดหู แต่ใครจะรู้ว่าที่มานั้นต้องแลกกับน้ำตาของใครบางคน คนที่กล้าหยิบเอา “อดีตรัก” ที่ยอมรับว่า(เคย)เลว! มาเรียงร้อยเอาไว้ในเพลง และใช้เวลาจมอยู่กับอดีตในเพลงนี้นานถึง 6 เดือนเต็ม จนถึงวันนี้ “มหาระรวย” วงร็อคน้องใหม่แต่ฝีมือเก๋า ค่าย มายา เร็คคอร์ท พร้อมแล้วที่จะส่งเพลง รักหมา ออกมากระแทกขาร็อคเจ้าน้ำตา ซึ่ง เก็กฮวย –ฐานัน ไพรอด นักร้องนำ และผู้แต่งเนื้อร้อง-ทำนองเพลงนี้ เผยว่า “เพลงรักหมาเป็นเพลงที่ผมเขียนเนื้อเอาไว้นานแล้ว ตั้งใจให้เป็นเพลงเปิดตัวของวง มหาระรวย ที่ผมกับเพื่อนๆสมาชิกในวงร่วมกันก่อตั้งมาร่วม...

โอลิมปัส จับมือ บิ๊ก คาเมร่า เปิดตัว โอลิมปัส สโตร์ แฟล็กชิพแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โอลิมปัส แบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำ เดินหน้าลุยตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของผู้บริโภคในเมืองไทย ชูกลยุทธ์ “คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” (Consumer Experience) โดยจับมือ บิ๊ก คาเมร่า ผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิทัลรายใหญ่ของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “โอลิมปัส สโตร์ บาย บิ๊ก คาเมร่า” (OLYMPUS Store by BIG CAMERA) ซึ่งถือว่าเป็นแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์โอลิมปัสแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “Experience with Olympus” เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักการถ่ายภาพ...
Social profiles