“ธนชาต” ปรับทัพ ชูนโยบาย Fast & Focus ตั้งเป้าเป็นแบงก์ชั้นนำของประเทศ

ธนาคารธนชาต ประกาศจัดทัพผู้บริหารใหม่ เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ รับกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลกและผู้บริโภค ส่ง “สมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ” คุมทัพทุนธนชาต ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ทุนธนชาต พร้อมตั้ง “ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ” ขึ้นเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารธนชาต มุ่งขับเคลื่อนธนาคารธนชาตให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพและคล่องตัวสอดรับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผงาดขึ้นแบงก์ชั้นนำของประเทศ นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินธุรกิจเชิงรุกและตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงของโลกและพฤติกรรมผู้บริโภคแบบก้าวกระโดดในยุคดิจิทัล ธนาคารธนชาตจึงเตรียมความพร้อมด้วยการผนึกกำลังเสริมทัพผู้บริหารคุณภาพ โดยตนเองจะเข้าไปทำงานเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัททุนธนชาต จำกัด(มหาชน) ในขณะที่นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ขึ้นมารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารธนชาต โดยนโยบายและแนวทางการบริหารภายใต้การนำของนายประพันธ์คือ...

เปิดแล้ว! “แอทคอสเม่ สโตร์”ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอาง สาขาแรกในไทยแล้ว ณ ไอคอนสยาม

แอทคอสเม่ สโตร์ (@cosme store)  ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางมัลติแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวร้านสาขาแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม โดยแอทคอสเม่ สโตร์ เป็นร้านที่รวบรวมเอาบิวตี้ไอเท็ม ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ อุปกรณ์เสริมความงาม ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ติดอันดับจากการโหวตของสาวๆ ทั่วญี่ปุ่นบนเว็บไซต์ @cosme มาให้สาวๆ ชาวไทยได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชฎาทิพ จูตระกูล (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท...

มหกรรมการปั่นจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2018

มหกรรมการปั่นจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest กลับมาสร้างความสนุกสนานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยจำนวนนักปั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้กว่า 2,600 คน ที่มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานกีฬาสองล้อครั้งสำคัญของประเทศไทย ณ เมืองพัทยานี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานและน่าสนใจสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดระยะเวลา 2 วันเต็ม ทั้งนี้ การแข่งขันได้จัดขึ้นในเส้นทางปิดที่มีความปลอดภัย โดยประเภทการปั่นแบบเข้มข้นมีระยะทางตั้งแต่ 30-62 กิโลเมตร และระยะทางที่สั้นกว่าสำหรับประเภทการปั่นเพื่อความสนุกสนาน ให้ผู้สมัครสามารถเลือกได้ตามเป้าหมายของตนเอง งาน Bangkok Bank CycleFest 2018 จัดขึ้น ณ...
Social profiles