แบรนด์ MAXIMUS สนับสนุน ทีมนักแข่ง UTR-DR.BIKE RACING TEAM ในการแข่งขัน PTT BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2018

MAXIMUS แบรนด์เสื้อผ้าหนุ่ม-สาวผู้รักอิสระกับการสวมใส่เสื้อผ้ายีนส์ เพื่อการค้นพบประสบการณ์ใหม่ พร้อมความทรงจำในโลกกว้างที่เป็นตัวของคุณเอง ร่วมเป็นหนึ่งของผู้สนับสนุนทีมนักแข่ง UTR-DR.BIKE RACING TEAM ในการแข่งขัน PTT BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2018 โดยผลการแข่งขัน นักแข่ง UTR เข้าที่ 1 ในรุ่น ST1 PRO ROOKIE และ ที่ 2 ในรุ่น SB1 PRO ROOKIE...

ยูเซอริน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส”

ขั้นสุดของนวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง ลดจุดด่างดำสู่ผิวกระจ่างใส เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด มารีญา พูลเลิศลาภ พร้อมชวนเซเลบมากมายร่วมสัมผัสผิวขาวกระจ่างใส ภญ. วราพร ลิขิตจรรยากุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วย นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ (ที่ 5 จากซ้าย) นายแพทย์เชี่ยวชาญด้านเวชกรรม สาขาตจวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์การแพทย์ และ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ปฏิวัติวงการไวท์เทนนิ่ง “Eucerin UltraWHITE+ Spotless” (ยูเซอริน...

บริดจสโตนส่งต่อความฝันสู่เด็กไทย ไปกับ Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้

บริดจสโตนจัดงานวิ่ง “Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้” รวมพลังพันธมิตรวิ่งเพื่อสุขภาพรอบสวนวชิรเบญจทัศ โดยทุกๆ 1 รอบของการวิ่งจะเปลี่ยนเป็นเงินสมทบทุนสร้างสนามกีฬาเอนกประสงค์ให้กับน้องๆ โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ บริดจสโตนมุ่งมั่นและพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนพิชิตฝัน "Chase Your Dream" ไม่ว่าฝันของคุณจะเล็กหรือใหญ่ หากคุณเริ่มต้นที่จะไล่ล่ามัน ฝันนั้นก็ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยในกิจกรรม Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้ในครั้งนี้ บริดจสโตนได้ปลุกพลังพันธมิตรที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริดจสโตนพร้อมครอบครัว, ผู้แทนจำหน่ายฯ...

เปิดงาน “CMKL Tech Summit 2018”

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย นายกสภามหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) เปิดงาน “CMKL Tech Summit 2018” สัมมนาใหญ่ด้าน AI ครั้งแรกในไทย จากวิทยากรภาคเอกชนและภาคการศึกษาระดับโลก โดยมี ผศ.ดร.สุพันธุ์ ตั้งจิตกุศลมั่น, ดร.อรทัย สังข์เพ็ชร, Prof. Hyong S. Kim, Prof. Jose Moura, Prof. Hae Young...

โตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา

สำหรับกิจกรรม ทริป Low Carbon กับโตโยต้าเมืองสีเขียว อยุธยา ในครั้งนี้ คณะสื่อมวลชนได้เริ่มต้นเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังศูนย์การเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแห่งแรก ภายใต้ชื่อ “โตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา” โดยรถยนต์คัมรี ไฮบริด ใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงเทคโนโลยีรถยนต์ไฮบริดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีส่วนช่วยในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่น้อยกว่ารถปกติทั่วไป จากนั้นจึงได้เข้ามาเยี่ยมชม “โตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา”  นับเป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแห่งแรกนอกโรงงานของโตโยต้าโดยมีเจ้าหน้าที่จากโตโยต้าเป็นผู้ให้ข้อมูลความรู้แก่สื่อมวลชน นอกจากนี้ยังมีคนดังรักษ์โลกร่วมกิจกรรมตลอดทริปคือ “คุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ได้ร่วมฟัง ศูนย์การเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแห่งแรก ของโตโยต้า เดินชมห้องบอร์ดนิทรรศการที่นำเสนอเรื่องราวการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมของโลกในปัจจุบัน จากนั้นเดินเยี่ยมชมตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์การเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อมทั้ง 5...
Social profiles