ยูดีทรัคส์สาธิตระบบอัตโนมัติระดับ 4 สำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่เป็นครั้งแรก

ยูดี ทรัคส์ สาธิตระบบอัตโนมัติระดับ 4 (L4) สำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่เป็นครั้งแรกให้กับสื่อมวลชนและคู่ค้าทางธุรกิจที่ศูนย์สร้างเสริมประสบการณ์ยูดีที่สำนักงานใหญ่เมืองอากิโอะจังหวัดไซตามะเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นการจำลองสภาพการปฏิบัติงานจริงในการใช้งานรถบรรทุกขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่จำกัด เช่น บริเวณท่าเรือ โรงงาน คลังสินค้า และสถานที่ก่อสร้าง ซึ่งสามารถใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และยกระดับผลผลิตได้ ระบบอัตโนมัติ L4 เป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการขนส่งแบบอัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบโดยที่ผู้ขับขี่สามารถปล่อยให้รถบรรทุกขับเคลื่อนไปด้วยตัวเองเต็มรูปแบบ การสาธิตดังกล่าวเน้นถึงเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ ได้แก่ จีพีเอส (Global Positioning System) เรดาร์ เทคโนโลยีไลดาร์ (LIDAR) กล้อง...

7 ประโยชน์จากช็อคโกแลต ของขวัญที่ดีต่อใจผู้ให้ ดีต่อสุขภาพภายในผู้รับ

ใกล้ช่วงปีใหม่แบบนี้ “ช็อคโกแลต” (Chocolate) นั้น จัดเป็นของขวัญยอดนิยม ที่คนมักจะซื้อหาให้กันในช่วงเทศกาลแบบนี้ อีกทั้ง ช็อคโกแลต ยังเป็นอาหารยอดนิยมอย่างยาวนานในหลายประเทศ ซึ่งช็อคโกแลตได้ถูกพัฒนาสูตรการผลิตออกไปอย่างมากมาย และหลากหลาย ทำให้ครองใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แทบทุกคนที่ได้ลองลิ้มรส จนกลายเป็นคำยอดฮิตติดปากหลายคนว่า “ช็อคโกแลต จะเยียวยาทุกสิ่ง” แต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อรับประทานกันมากขึ้น คำถามถึงประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพจึงเกิดขึ้นตามมา ในบรรดาช็อคโกแลตหลากหลายที่มีในปัจจุบัน ชนิดที่ได้รับการยอมรับและมีงานว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดคือ ช็อคโกแลตชนิดดำ (Dark chocolate) ซึ่งมีความแตกต่างจาก ชนิดอื่นๆคือ การผสมนมวัว วานิลลา เพื่อให้สีและกลิ่นน่าดื่ม โดยช็อคโกแลตชนิดดำนี้จะมีโกโก้มากกว่าหรือเท่ากับ 70-80%...

“เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” โรงแรมใหม่ย่านพัทยาเหนือ เปิดให้บริการแล้ว

นายอาทิตย์ ไวทยะพัธน์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จัดงานเปิดตัว “โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” โรงแรมแห่งใหม่ในเครือเซนเตอร์ พอยต์ (Centre Point) บนถนนสุขุมวิท กม.142 ใกล้เมืองจำลองและแยกพัทยาเหนือ ซึ่งสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและสถานที่สำคัญของเมืองพัทยาได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รักและครอบครัว หรือการประชุมสัมมนา ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลกว่า 500 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องแฟมิลี่คอนเน็คติ้ง และพื้นที่พักผ่อนที่มีแลนด์มาร์คสวยงามสำหรับถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ...

ไบโอฟาร์มโลเทมป์ คิดส์ ยาน้ำพาราเซตามอล กลิ่นบับเบิ้ลกัม ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร

บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์คุณภาพชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ แนะนำ​ผลิตภัณฑ์​ใหม่  “Biopharm Lotemp Kids”  ไบโอฟาร์ม โลเทมป์ คิดส์ ยาน้ำพาราเซตามอล กลิ่นบับเบิ้ลกัม เป็นยาสามัญประจำบ้าน บรรเทาอาการปวด ลดไข้  สำหรับเด็กเล็ก ปราศจากแอสไพรินและแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร   หาซื้อได้ที่ร้านขายยาและร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-258-8888 หรือติดตามรายละเอียดทาง www.biopharm.co.th และ Facebook:...

MAXIMUS เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “MAXIMUS UNDERWEAR JEANS SECRET COLLECTION”

MAXIMUS เผยจุดซ่อนเร้นให้เป็นแรงดึงดูดใจ กับ MIDNIGHT BLUE JEANS โทนสีที่เป็น CLASSIC ON BASIC เฉกเช่นคุณได้สวมใส่กางเกงยีนส์สี MIDNIGHT BLUE JEANS ตามสไตล์ผู้ชื่นชอบแบรนด์ MAXIMUS เพื่อการค้นพบประสบการณ์ใหม่ กับ “MAXIMUS UNDERWEAR JEANS SECRET COLLECTION” ซึ่งได้รับการออกแบบเป็น UNDERWEAR “พิมพ์ลายยีนส์” มีให้เลือกทั้ง BIKINI สำหรับหนุ่มๆ และ...

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW ให้การสนับสนุนเวทีประกวด“MISTER SUPRANATIONAL THAILAND 2018”

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW ให้การสนับสนุนเวทีค้นหานายแบบหน้าใหม่ เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ก้าวสู่เวทีประกวดสุดยอดนายแบบระดับโลก “MISTER SUPRANATIONAL” ประเทศโปแลนด์ โดยได้รับเกียรติจาก สวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายแอร์โรว์ ให้การต้อนรับ เควิน อภิสิทธินันท์ ดาโสม ผู้ชนะเลิศ “MISTER SUPRANATIONAL THAILAND 2018” ซึ่งไปคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 “MISTER SUPRANATIONAL”...
Social profiles