ฮาลาลไทย ประกาศความเป็นหนึ่ง ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ฮาลาล

เมื่อโลกก้าวไกลสู่ยุคใหม่ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนในสังคมโลกวันนี้ และการใช้วิทยาศาสตร์ฮาลาลเข้ามายกระดับเเละพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเพิ่มภาพลักษณ์ เพื่อสร้าง Thailand Diamond Halal โดยแนวทางศาสนารับรอง วิทยาศาสตร์รองรับ ซึ่งเป็นอีกพลังหนึ่งที่มีส่วนสนับสนุนหลักความน่าเชื่อถือ และความแม่นยำ ที่ทำให้ ‘ฮาลาลไทย’ ก้าวสู่ยุคใหม่ ทันสมัย ดังนั้นในปีนี้ ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ศวฮ) นำเสนอรูปแบบการจัดการประชุมวิชาการนานาชาติ ‘ International Halal Science and Technology Conference 2018...

ศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน มินิมาราธอน 2019 (Townrun) ชิงถ้วยพระราชทาน

สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน จัดแข่งขันปทุมวัน มินิมาราธอน 2019 (Townrun) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราขกุมารี เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง สำหรับประขาชนทั่วไป รวมถึงศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน รวมถึงผู้ปกครอง บุคลากรของโรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน รวมถึงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกลุ่มบุคคลต่างๆ ภายในโรงเรียนและชุมชน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ณ โรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน ได้จัดงานการแถลงข่าวสมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน การแข่งขันปทุมวัน มินิมาราธอน 2019 (Townrun) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราขกุมารี...

Google เผยงานวิจัยเกี่ยวกับการซื้อรถยนต์ของคนไทย

Google ได้เผยงานวิจัยชิ้นใหม่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย และพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทยในยุคปัจจุบัน โดยงานวิจัยที่มีชื่อว่า “Gearshift 2018: Purchase Journey of Thai New Car Buyers” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Google และ TNS แสดงให้เห็นถึงกระบวนการที่ซับซ้อนของผู้บริโภคก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์ โดยได้สัมภาษณ์ผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ ทั้งชายและหญิง จำนวนทั้งสิ้น 503 ราย ที่มีการซื้อรถยนต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา การใช้โทรศัพท์มือถือทำให้ผู้บริโภคไทยได้รับข้อมูลข่าวสารรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม และด้วยช่องทางการค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทำให้ผู้บริโภคมีจุดประสงค์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการจะซื้อก่อนเข้าไปสอบถามกับตัวแทนจำหน่าย ผลการวิจัยที่ค้นพบมีดังนี้:...

เคทีซี เอาใจสมาชิกบัตรนักเที่ยว จัดแคมเปญเด็ด “กินพักเที่ยว เปรี้ยวยกแก๊ง 2018”

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร (กลาง) ผู้อำนวยการ – ธุรกิจโรงแรม “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญเด็ด “กินพักเที่ยว เปรี้ยวยกแก๊ง 2018” ให้สมาชิกบัตรได้พักและรับประทานอาหารในโรงแรมในราคาพิเศษกว่าใคร คือ 1.รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับห้องพักในโรงแรมทั้งในและต่างประเทศกว่า 140 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 31 มีนาคม 2562 พิเศษ!!...

แบงค์ 4.0 รุกหนักอีโมชั่น ถึงคราว “กรุงศรี” ส่ง BESTFRIEND เคาะประตูหัวใจคนรุ่นใหม่ เลือกได้ในแบบที่ใช่

ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว องค์กรไหนที่ไม่คิดปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ธุรกิจคงแย่ ในธุรกิจแบงค์ก็เช่นเดียวกัน ทำให้แบงค์ของไทยต้องหันมามองในเรื่องของรีเลชั่น สัมพันธภาพที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ สร้างขึ้นจากไอเดียบนความจริงที่ว่า ถึงแม้จะมีสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวเราก็สามารถอยู่บนโลกนี้ได้แบบสบายๆ แต่บางครั้งการมี “เพื่อน” ดีที่เข้าใจและพร้อมจะอยู่เคียงข้างอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราอุ่นใจได้อย่างไม่รู้ตัว ความเหินห่าง และความเหงาของสังคมในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ถูกหยิบยกเอาความรู้สึกนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาน่ารัก ภายใต้แคมเปญ #กรุงศรีอยู่นี่นะ ภาพยนตร์โฆษณาที่ดูแล้วต้องอมยิ้มปนไปกับความรู้สึกอุ่นใจที่เราเชื่อว่าขยี้ใจคนขี้เหงาได้อีกหลายคน เรื่องราวดำเนินขึ้นผ่านชีวิตของสาวโสด “จอย” ที่ต้องการใครสักคนเข้ามาดูแล เธอจึงตัดสินใจสั่งซื้อหุ่นยนต์ “เพื่อน” เข้ามาดูแลชีวิต ซึ่งตั้งแต่ที่เธอมีเพื่อน ชีวิตเธอก็สะดวกสบายขึ้นในหลายๆเรื่อง... แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่เพื่อนไม่อาจเข้าใจเธอได้ บางครั้งเทคโนโลยีไม่อาจทดแทนความอุ่นใจ หัวใจเธอจึงถูกเติมเต็มจากหนุ่มข้างบ้าน“อุ่น”ที่เข้าใจเธอในทุกๆเรื่องซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ไม่จำเป็นต้องลำบากใจในการเลือกใคร เพราะเธอสามารถเลือกเพื่อนที่เป็นหุ่นยนต์ไว้คอย “ดูแล” พร้อมมีอุ่นคนที่...

โค้งสุดท้ายลดหย่อนภาษี กรุงศรีคัด LTF/RMF ตัวเต็งจาก 5 บลจ.ชั้นนำ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุน

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย และนายอาจหาญ เพ็ชรดี ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2561 ให้ลูกค้าใช้สิทธิจากนโยบายลดหย่อนภาษีอย่างเต็มที่ นำเสนอ LTF/RMF คุณภาพจาก 5 บลจ.ชั้นนำ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องประกันชีวิตและการลงทุน ณ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ร่วมรายการจำนวน 50 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธ.ค....

เชฟโรเลต แนะเคล็ดลับสำหรับการลากจูงเทรลเลอร์

การลากจูงเทรลเลอร์เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนหรือการประกอบธุรกิจนั้น เป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความชำนาญ ใส่ใจในรายละเอียด มีทักษะการขับรถที่ดี และรู้จักการคำนวณน้ำหนัก เพื่อการบรรทุกที่เหมาะสม เชฟโรเลต ประเทศไทย ขอแนะนำเคล็ดลับสำหรับการลากจูงที่ถูกต้อง ดังนี้ เลือกรถให้ถูกต้องเหมาะสม เมื่อได้รับการติดตั้งอุปกรณ์การลากลูงที่เหมาะสม รถกระบะ โคโลราโดสามารถลากจูงเทรลเลอร์ที่มีระบบเบรกได้ถึง 3,500 กิโลกรัม และรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์สามารถลากจูงได้ถึง 3,000 กิโลกรัม นอกจากนี้ รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น, ไฮ คันทรี, ไฮ คันทรี สตอร์ม, และเซนเทนเนียล...

เจาะลึกเอสซีจี องค์กรเป็นเลิศด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม ปีที่ 9

ในยุคที่สังคมและสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผลกำไรเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอที่จะทำให้องค์กรสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนได้ หากแต่จะต้องคำนึงถึงการดำเนินงานที่ช่วยสร้างสมดุลทั้งด้านสังคมที่มั่นคงและสิ่งแวดล้อมที่ดี ไปพร้อมๆ กับการเติบโตทางธุรกิจด้วย ด้วยเหตุนี้ ในเวทีมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่เป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านต่างๆ อย่าง “Thailand Corporate Excellence Awards 2018” ที่จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้บริหารระดับสูงทั่วประเทศและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจึงตัดสินให้ “เอสซีจี” เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน / ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นปีที่ 9 นอกเหนือจากรางวัลอื่นๆ ที่เอสซีจีได้รับอีก 7 รางวัล นายศักดิ์ชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ...
Social profiles