อีซูซุพร้อมร่วมมือภาครัฐ เผยรถบรรทุกอีซูซุมากกว่า 400 รุ่นปรับใช้ B20

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “อีซูซุพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่ กับโครงการส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 ในภาคคมนาคมขนส่ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการนำน้ำมันปาล์มที่มีราคาตกต่ำ มาใช้เป็นส่วนผสมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์ม พร้อมสนับสนุนการลดค่าใช้จ่ายภาคขนส่งจากส่วนต่างราคาน้ำมัน โดยรถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่อีซูซุสามารถรองรับการใช้น้ำมัน B20 ได้มากกว่า 400 รุ่น แต่ต้องเตรียมความพร้อมรถแต่ละรุ่น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนและเพิ่มความถี่ในการบำรุงรักษา โดยลูกค้าอีซูซุสามารถติดต่อและนำรถเข้าศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศเพื่อไม่ให้กระทบกับการใช้งานในภายหลัง” การส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 นับเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สอดคล้องกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพราะมีส่วนผสมของวัตถุดิบธรรมชาติจากผลผลิตในประเทศจึงไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์มเท่านั้น แต่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งของผู้ประกอบการ เนื่องจาก B20...

คอนเสิร์ต “Romantic Variations” เชิญศิลปินเดี่ยวไวโอลินชาวฝรั่งเศสบรรเลงเดี่ยวกับ วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า

คอนเสิร์ต “Romantic Variations” เชิญศิลปินเดี่ยวไวโอลินรุ่นใหม่ชื่อดังชาวฝรั่งเศสบรรเลงเดี่ยวกับวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra - RBSO)   จัดโดยมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม แสดงวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ขอเชิญเฝ้ารับเสด็จฯ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ องค์อุปถัมภ์วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra – RBSO)  ในการแสดงคอนเสิร์ตรายการพิเศษ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ...

แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮงรับตรุษจีน ใหม่!

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ขอแนะนำคอลเลคชั่น “แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง”  ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีตัวอักษรที่เป็นมงคลในภาษาจีน เพื่อให้คอกาแฟชาวไทยนำไปเสริมดวงเฮงให้ปังตลอดปีหมูทอง “แก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง” ประกอบด้วย 8 ลายให้สะสม ได้แก่ 吉 (จี๋) มีความหมายว่า สิริมงคล兴 (ซิ่ง) หมายถึง โชคลาภ 宝 (เป่า) มีความหมายว่า ล้ำค่า高 (เกา) หมายถึง สูงส่ง 好(ห่าว) มีความหมายว่า...

อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส จัดงาน AWS Hackdays 2019: Hack for Good

อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส จำกัด (Amazon Web Services Inc.: AWS) บริษัทในเครือ Amazon.com จัดงานให้ความรู้และแฮกกาธอน (hackathon) ประจำปีในชื่อ AWS Hackdays 2019: Hack for Good โดยมีเป้าหมายในการสร้างศักยภาพให้แก่ชุมชนผู้พัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี โดยใช้เทคโนโลยีของ AWS ทั้งนี้ งาน AWS Hackdays 2019: Hack...

ยูโอบี ชวนลูกค้าทำกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม แก่เด็กในมูลนิธิสันติสุข

เทศกาลตรุษจีนอันเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง  ธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) โดยคุณแอนดี้  เฉี่ย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Wholesale Banking และคุณปิยพร รัตน์ประสาทพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พาณิชย์ธนกิจ นำทีมพนักงานและลูกค้าธนาคาร 16 บริษัท กว่า 70 คน ร่วมกิจกรรม “Lunar New Year UOB Commercial Banking” ส่งต่อและแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กๆ ในมูลนิธิสันติสุขที่เน้นให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กยากจนไร้ที่พึ่งและด้อยโอกาสทางการศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบการศึกษาขั้นพื้นฐานให้เด็กๆ สามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ [gallery columns="2"...

“ETDA” เปิดงาน Thailand e-Commerce Week 2019

ETDA เปิดงาน Thailand e-Commerce Week 2019 ปีที่ 4 ชู “Young talent Platform” ครั้งแรกในไทย ต่อยอดสู่ e-Commerce Park ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ประกาศใช้ มศว เป็นต้นแบบ เตรียมขยายความร่วมมือสู่สถาบันการศึกษาชั้นนำอื่นๆ เพื่อสร้างกำลังคนรุ่นใหม่สายอีคอมเมิร์ซไทยให้เข้มแข็ง   ดึงยักษ์ใหญ่วงการ อีคอมเมิร์ซไทย-เทศให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ที่น่าสนใจภายในงาน พร้อมประกาศรางวัลสุดยอดธุรกิจออนไลน์ขวัญใจคนไทยแห่งปี  กิจกรรมสำคัญภายในงานจะเน้นใน 3 เรื่องสำคัญตามแต่ละวัน  วันแรก...

“Livery” เว็บไซต์แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นใหม่ล่าสุด จากมิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ

ห้างสรรพสินค้ามิตซุย เอาท์เล็ทพาร์ค แจ๊สดรีม นากาชิมะ (MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA) เอาท์เล็ทขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 300 ร้าน ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมือง นาโกย่า เพียง 50 นาทีด้วยรถบัสสายตรง เป็นศูนย์รวมของแฟชั่น อาหาร และเทรนด์ประจำฤดูต่างๆ ขณะนี้ ได้เปิดตัวเว็บไซต์เพื่อช่วยให้สาว ๆ ยุคใหม่อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร ให้การช็อปปิ้งของคุณง่าย และโดยใจยิ่งขึ้น ด้วยเว็บแม็กกาซีน “Livery”...

นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” ร่วมดื่มด่ำศิลปะแห่งฤดูใบไม้ผลิใจกลางกรุงโตเกียว

มิตซุย ฟูโดซัง รีเทลเมเนจเม้นท์ ผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้ากว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสความงามแห่งเทศกาลซากุระใจกลางกรุงโตเกียว “นิฮงบาชิ ซากุระ เฟสติวัล” (Nihonbashi Sakura Festival) ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง ไม่ว่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่างหลั่งไหลมาชมความงามของดอกซากุระสีชมพูหลากเฉดสี ที่จะบานสะพรั่งทั่วทั้งญี่ปุ่น ซึ่งหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลย คือ ย่านนิฮงบาชิ ใจกลางกรุงโตเกียว โดยมีจุดชมซากุระไฮไลท์ชื่อดังถึง 2...

FLOWERS BY NAKED 2019 X COREDO Muromachi ชื่นชมความสวยงามของดอกซากุระก่อนใครได้ที่นี่

บริษัท “NAKED Inc.” กลุ่มนักสร้างสรรค์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นซึ่งเคยสร้างผลสงานดัง ๆ มาแล้วมากมาย ได้เนรมิตพื้นที่ใน “นิฮงบาชิ มิตซุย ฮอลล์” (Nihonbashi Mitsui Hall)  ใจกลางกรุงโตเกียวให้เป็นดินแดนแห่งดอกไม้สีสันสวยงามสุดตระการตา ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 3 มีนาคม 2562  ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการภาพฉายเสมือนจริง (Projection Mapping) “OUSAI 2019 - ดินแดนแห่งซากุระ 360 องศา...

ควีนส์คัพพิงค์โปโล 2019

นันทินี แทนเนอร์ นักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงคนแรกของไทย เตรียมจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลหญิงการกุศล “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” (Queen’s Cup Pink Polo 2019) ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 11 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายได้มอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ...
Social profiles