เคทีซีแท็คทีมสเตเดียม วัน จัดกิจกรรม “KTC Running Expo” เอาใจนักวิ่งสายสตรอง

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกับ สเตเดียม วัน (STADIUM ONE) โดยนายณัฐภัค รีกิจติศิริกูล กรรมการบริหาร บริษัท เดอะ สปอร์ต โซไซตี้ จำกัด จัดกิจกรรม “KTC Running Expo” เอาใจนักวิ่งสายสตรอง โดยภายในงานมีการนำเสนอบู้ทสินค้าจากแบรนด์กีฬาชั้นนำ อาทิ ดีแคทลอน...

โอวัลติน ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562 แจกโอวัลตินคูลฟรี 2.8 ล้านแก้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

โอวัลติน ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้” ส่งเสริมการพัฒนาสมองและร่างกายของเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะ ด้วยการแจกโอวัลตินคูล สำหรับเด็กๆ ฟรี ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 12 ม.ค. 2562 จำนวนทั้งสิ้น 2.8 ล้านแก้วในตู้กดที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ และตลอดเดือนมกราคม 2562 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในเซเว่น อีเลฟเว่นจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทเพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส โดยมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ...

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จัดการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers 8-9 มกราคม 2562

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมจัดการแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers ในวันที่ 8-9 มกราคม 2562  ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟไทยเต็งหนึ่งร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลกในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 การแข่งขันรอบ National Qualifiers เป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงไทยทุกระดับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น โดยผู้สมัครหากเป็นนักกอล์ฟมือสมัครเล่นต้องมีแต้มต่อจากสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐ (แฮนดิแคปยูเอสจีเอ) 2.0...

ยิลเลตต์ เปิดไตรมาสแรกในฐานะผู้สนับสนุนร่วมฟุตบอลทีมชาติไทย “ช้างศึก”

ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดอันดับ 1 ของโลก เดินหน้าสร้างแบรนด์ในฐานะผู้นำของตลาดผลิตภัณฑ์กรูมมิ่งสำหรับผู้ชาย ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลทีมชาติ “ช้างศึก” ดึงกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ผ่านกีฬายอดนิยมอย่างฟุตบอล และบรรดานักเตะทีมชาติไทยที่เปรียบเสมือน “หน้าตาของชาติ” ผู้สร้างความภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ เปิดศักราชใหม่เพื่อเอาใจแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ประกาศพันธกิจใหม่ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของ “ช้างศึก” หรือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในปี 2562 นี้ นางสาวนิชาภา ธรรมบุตร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง...

นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยแถลง เปิดหลักสูตร “PR 4.0 สื่อสารแบรนด์องค์กร การตลาด”

ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้เปิดเผยว่า “ทุกวันนี้ คำว่า การตลาด 4.0 (Marketing 4.0) และ ไทยแลนด์ 4.0 (Thailand 4.0) ทั้งคำ 2 คำนี้เป็นคำที่เราต่างได้ยินกันบ่อยขึ้น ไทยแลนด์ 4.0 คือ โมเดลการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยที่เน้นนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยี ส่วน การตลาด 4.0 นั้น เป็นคำที่โด่งดังมาจากหนังสือ Marketing 4.0 ของ...

จีเอ็ม ประเทศไทยจัดโครงการ “Love The Earth School Visit ตอนลดขยะกันเถอะ”

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Love The Earth School Visit ตอนลดขยะกันเถอะ” เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของจีเอ็ม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ณ โรงเรียนวัดอัมพวัน จังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์การผลิตเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ในจังหวัดระยองที่ได้รับรางวัลด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมต่างๆ มากมาย ประมาณ 24 กิโลเมตร โครงการ “Love The Earth...

Viu จับมือร่วมธุรกิจกับ Workpoint ผู้นำด้านการให้บริการสาระบันเทิงของประเทศไทย

Viu (วิว) ผู้นำด้านการให้บริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตระดับภูมิภาคภายใต้กลุ่มบริษัท PCCW Media Group (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป) ได้ลงนามในสัญญาคอนเทนต์กับ Workpoint (เวิร์คพอยท์) หนึ่งในผู้ให้บริการสื่อบันเทิงแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อให้แฟน ๆ Viu รับชมละครและรายการต่าง ๆ จาก Workpoint กว่า 1,500 ตอน ในปี 2019 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Viu ได้ทำข้อตกลงคอนเทนต์ครั้งแรกในประเทศไทยกับทาง GMM25 หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ...

เจ้าอาวาสเส้าหลิน พบ บิ๊กเหวียง ยินดีกับมวยไทย ที่ IOC รับรอง

เจ้าอาวาสวัดเสาหลิน (SHI YONG XIN ABBOT) สนใจและให้ความสำคัญกับมวยไทยเป็นกรณีพิเศษ สละเวลาและภารกิจอื่นถึง 2 ชั่วโมง เดินทางเข้าพบ “บิ๊กเหวียง” พลเอก เชษฐา ฐานะจาโร และเยี่ยมสำนักงานสภามวยไทยโลกฯ ในโอกาสที่ เป็นผู้แทนอย่างเป็นทางการของสาธารณรัฐประชาชนจีน เดินทางมาร่วมงาน “สวดมนต์ข้ามปี ถวายพระราชกุศลเสริมสิริมงคลทั่วโลก ส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีธรรม 2562” ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 หลังจากผ่านพิธีดังกล่าวแล้ว...
Social profiles