“พลังท้องถิ่นไท” ชู นโยบาย “4ช.8จ.” ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น

“พรรคพลังท้องถิ่นไท” เดินหน้าแถลงนโยบายเพื่อมวลชน ชูคอนเซ็ปต์ “4ช. 8จ. ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น” ไม่หวั่นเลื่อนวันเลือกตั้ง เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2562 ณ ห้อง Sapphire 204 - 205 อิมแพ็คเมืองทองธานี คุณชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัวนโยบาย 4ช. 8จ. ภายใต้สโลแกน “ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น” พร้อมด้วย คุณธีรศักดิ์...

เกตเวย์ แอท บางซื่อ ชวนรวมพลังปล่อยแสงต้อนรับวันเด็กแห่งแห่งชาติ กับ ‘อุลตร้าแมนจี๊ด’

ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กแห่งชาติปี 2562 ด้วยการแสดงไลฟ์แอ็คชั่นโชว์สุดตื่นเต้น “อุลตร้าแมนจี๊ดโชว์ ตอน ศึกนักรบเลือดผสม” โดยมี เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส]  ผู้ถือลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน  นำโชว์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น  ยกทัพความมันส์มามอบความสุขสนุกสนานให้แก่คุณน้องน้องหนูๆ แบบเต็มอิ่มจุใจกับ 9 รอบการแสดง ตลอด 3 วันเต็ม รอบเวลาแสดง12.30 น. / 15.00 น. / 17.30 น....

Centerpoint Siam Square ส่งท้ายปลายปีกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ในงาน ‘Warmup Countdown Party 2019’

คุณสิริพัชร์ โยธาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้า เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ได้จัดแคมเปญงาน‘ Warmup Countdown Party 2019’ ที่ศูนย์การค้า Centerpoint Siam Square โดยที่ปีนี้ได้มาเนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกส่งท้ายปีเพื่อต้อนรับปี 2019 ที่มาถึง ไปกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ทางศูนย์การค้า Centerpoint Siam Square ได้จับมือกับร้านค้าภายในศูนย์มอบของรางวัลพร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย และที่สำคัญที่สุดคืองาน Warmup Countdown Party 2019 ได้รวบรวมเอาศิลปินขวัญใจเด็กสยามมาไว้ในงานเดียวเพื่อให้ทุกคนได้สนุก มันส์...

“โก๊ะ นิพนธ์”ฉีกกฎการร้องเพลงรัก เพื่อหนัง”777 นะชาลีติ (พระสีวลี)”

นอกจากความน่าสนใจของเรื่องราวในภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) ที่กำลังลงโรงฉายอยู่ในขณะนี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้นักร้องเสียงดีอย่าง โก๊ะ-นิพนธ์ สนธิ มาเป็นผู้ถ่ายทอดก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน แถมยังได้มือดีอย่าง เป้ ไฮร็อค หรือ อนุวรรตน์ ทับวัง มาเป็นคนแต่งยิ่งทำให้เพลงนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยโก๊ะได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ไม่เคยร้องเพลงประกอบหนังเลย นี่ถือเป็นการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาที่เรานับถือด้วย เป็นการร้องเพลงที่เป็นเพลงเกี่ยวกับประวัติของพระสิวลี เป็นระยะของความเป็นมาของพระสิวลี ว่าเหมือนเป็นลิขิตฟ้าใช่ไหมที่ทำให้พระองค์ต้องอยู่ในท้องถึง 7 ปี และต้องเกิดมาเสียสละอุทิศตนเองเพื่อผู้อื่นอีก ปกติด้วยความที่ผมชอบร้องเพลงที่ค่อนข้างมีความหมายอยู่แล้ว แล้วพอมาร้องเพลงที่มันไม่ได้มีความหมายเกี่ยวกับความรักมันก็ต่างกันแต่มันก็เป็นการถ่ายทอดความหมายเหมือนกันเพียงแค่เป็นความรักคนละแบบ เป็นความรักที่พระองค์มีให้กับเพื่อนมนุษย์รักคนทั้งโลกไม่ใช่ความรักในเชิงชู้สาว มันเป็นรักที่บริสุทธิ์จริงๆ มันจึงสื่อสารค่อนข้างยาก...

SACICT เตรียมเฟ้นหาสุดยอดผู้มีฝีมือ พร้อมนำผลงานโชว์ภายใน “งานอัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 10”

นางอัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ กล่าวว่า  “ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ หรือ SACICT เห็นถึงคุณค่าในตัวบุคคลผู้อนุรักษ์และสืบสานงานศิลปหัตถกรรมไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความอุตสาหะ รักษาคุณค่าภูมิปัญญาดั้งเดิมในศาสตร์และศิลป์เชิงช่าง ด้วยความหวงแหนในสมบัติของบรรพบุรุษ  ซึ่งงานหัตถกรรมบางประเภทก็มีแนวโน้มที่จะสูญหายไปจากวิถีชีวิตและสังคมไทยในปัจจุบัน ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT สานต่อโครงการเชิดชูผู้ทำงานศิลปหัตถกรรม คัดสรรเป็น “ครูศิลป์ของแผ่นดิน”“ครูช่างศิลปหัตถกรรม”และ“ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม”ประจำปี 2562 ด้วยการเฟ้นหาบุคคลที่มีองค์ความรู้ภูมิปัญญาที่สืบทอดมาแต่ดั้งเดิมมีทักษะฝีมือเชิงช่างในงานศิลปหัตถกรรมจากทั่วประเทศกว่า 300 ราย ในหลากหลายประเภทผลงานศิลปหัตถกรรม เช่น เครื่องทอ เครื่องกระดาษ เครื่องไม้ เครื่องดิน เครื่องโลหะ...

พบกับการแข่งขันทักษะวิชาการ “47 ปี วิถีปริยัติ ศรัทธาก้าวไกล น้อมใจจิตอาสา” โรงเรียนพระปริยัติธรรม 12–13 มกราคม 2562 ที่พุทธมณฑล นครปฐม

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ พร้อมสำนักงานกลุ่มโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา แถลงข่าวงานแข่งขันทักษะวิชาการโรงเรียนพระปริยัติธรรม ระดับประเทศ ครั้งที่ 10 และนิทรรศการภายใต้ชื่อ "งาน 47 ปี วิถีปริยัติ ศรัทธาก้าวไกล น้อมใจจิตอาสา" ในวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ หอประชุมใหญ่พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยมี พระครูสุวรรณสรานุกิจ ประธานกลุ่มโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 10 องสรภาณอนัมพจน์ (ดร.พิสิษฐ์ เถี่ยนบ๊าว) ประธานกลุ่มโรงเรียนพระปริยัติธรรม...
Social profiles