ธอส.จัดโปรเงินฝากพิเศษต้อนรับวันเด็ก ประจำปี 2562

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมสนับสนุนการออมให้เยาวชนในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 12 มกราคม 2562 จัดทำโปรโมชันพิเศษให้เยาวชนที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ New Gen หรือ เงินฝากออมทรัพย์ ธอส. รักการออม รับดอกเบี้ยตามประกาศธนาคารสูงสุด 1.55% ต่อปี พิเศษ!! เปิดบัญชีภายในวันที่ 15 มกราคม 2562 รับฟรี!!  ตุ๊กตาหมีขนาด 12 นิ้ว นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า...

ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ช็อปสินค้าที่ Tesco Lotus สุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืน 2 ต่อ สูงสุด 20%

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าบัตรเครดิตช็อปปิ้งสินค้าอุปโภค บริโภค หลากหลายและคุ้มค่า เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตธนชาต ที่ Tesco Lotus ทุกสาขา รับเครดิตเงินคืน 2 ต่อ สูงสุด 20% ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 1,400 บาทขึ้นไป / สลิป รับสิทธิ์โดยพิมพ์ LT ตามด้วยเลขบัตรฯ 16 หลัก...

ช่างภาพระดับโลก จัดแสดงภาพถ่าย “คนงานก่อสร้าง — Asian Workers Covered”

ช่างภาพระดับโลก ราล์ฟ ทูเท็น จัดแสดงภาพถ่ายอันน่าตื่นตะลึง คืนอัตลักษณ์และศักดิ์ศรีให้กับกลุ่มคนที่โดยปกติถูกหลงลืมและมองข้าม ที่ เลอ ลิงค์ แกลเลอรี ซอยต้นสน ราล์ฟ ทูเท็น หนึ่งในศิลปินระดับโลก 75 คน ที่ได้รับเชิญมาร่วมแสดงผลงานในเทศกาลศิลปะนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018 (Bangkok Art Biennale) นิทรรศการศิลปะร่วมสมัยครั้งที่ 13 ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ตามสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร 20 แห่ง และใกล้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้  ในงานบางกอก...

Lip Sync Battle Lip & Cheek Duo

พาเลทลิปสติกเนื้อแมตต์และบลัชออนเนื้อครีมจับคู่กัน พร้อมแปรงในตลับเดียว  ผสมผสานแต่งแต้มพวงแก้มและริมฝีปากให้มีเสน่ห์สวยเปล่งปลั่ง  มี 3 คู่เฉดสีให้เลือก  ได้แก่ Wannabe       แต่งตาเฉดสีน้ำตาลแมทช์กับลิปสติกสีส้มอิฐ Sugar            แต่งตาเฉดสีเบจแมทช์กับลิปสติกสีชมพู Girl Like You   แต่งตาเฉดสีนู้ดแมทช์กับลิปสติกสีน้ำตาล ราคา 1,090 บาท      วางจำหน่ายที่ ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer...

ซมโปะ ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “ซมโปะ ประเทศไทย” ประกาศแต่งตั้ง ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อเสริมศักยภาพและส่งเสริมความก้าวหน้าในการบริหารงาน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจประกันภัยมากว่า 20 ปี รวมถึงมีประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ ทั้งในองค์กรประกันภัยและประกันชีวิต ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการคณิตศาสตร์ประกันภัย การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัย การพัฒนาช่องทางการขาย และด้านการเงิน โดยปัจจุบัน...

กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ กองทัพบก มอบของขวัญกว่า 5 แสน ชิ้น ให้แก่เยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้

คุณบุษบา  จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า เด็กและเยาวชนเป็นขุมพลังทางความคิดที่มีคุณค่า ผู้ใหญ่ทุกคนควรให้ความรักและ  เอาใจใส่เพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ รู้จักรักและอภัย รู้จักให้และช่วยเหลือสังคม ดังคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่มอบไว้ว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” ด้วยเหตุนี้กลุ่มเซ็นทรัลจึงได้ร่วมมือกับ กองทัพบก สานต่อ โครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9...

ฉลองครบรอบ 10 ปี “ซัมซุง” เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด รับชมถ่ายทอดสดพร้อมกัน 21 กุมภาพันธ์ นี้

สิ้นสุดการรอคอย กับการเปิดตัวครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจาก ซัมซุง ฉลองความสำเร็จแห่งการรังสรรค์นวัตกรรมมากว่า 10 ปี เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน Samsung Galaxy Unpacked พร้อมถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ร่วมติดตามและเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้พร้อมกันทั่วโลก ได้ทางเว็บไซต์:...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรม เปิดโรงให้ครูทั่วประเทศดูหนังฟรี 16 มกราคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมตอบแทนพระคุณแม่พิมพ์ของชาติ ในวันครูแห่งชาติ 16 มกราคมนี้ กับกิจกรรม “Major TEACHER’S Day 2019” เปิดโรงภาพยนตร์ให้คุณครู    ทั่วประเทศ ชมภาพยนตร์ฟรี...เพียงแสดงบัตรประจำตัวครู หรือ บัตรครูฝึกสอน ที่ Box Office เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ครูรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ฟรี 1...

กทท. เปิด “สมาร์ท คอมมูนิตี้” ยกระดับชุมชนคลองเตย ดันท่าเรือกรุงเทพเป็นท่าเรือศูนย์กลางเศรษฐกิจโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีพิธีเปิด โครงการพัฒนาพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยในชุมชนคลองเตย จัดขึ้น ณ องค์การฟอกหนัง (เดิม) เขตคลองเตย กรุงเทพฯ   โดยมี นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร (กลาง) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ ห่มม่วง ประธานกรรมการการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) (ที่ 3 จากขวา) นายมานิตย์ สุธาพร ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม (ที่3 จากซ้าย) นาย...

อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ เตรียมนำเยาวชนคนเก่งทั้ง 41 ทีม ร่วมทัศนศึกษา ก่อนลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศ

กิจกรรมประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ โครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2561”  ที่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เชิญชวนเยาวชนที่มีความสามารถทางศิลปะร่วมปลุกสมอง ระดมความคิด เพื่อพลิกวิกฤติขยะพลาสติกล้นโลก ให้หมดไปจากประเทศไทย โดยมีเยาวชนสนใจส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 1,000 ผลงาน เพื่อชิงรางวัลใหญ่ “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษา สำหรับการคัดเลือกผลงานในรอบคัดเลือก ได้รับเกียรติจาก 3 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณสุวรรณา เตียรถ์สุวรรณ...
Social profiles