เอ.พี. ฮอนด้า ครองแชมป์ตลาดรถจักรยานยนต์ไทย 30 ปีติดต่อกัน ประเดิมเปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น รับปีหมูทอง

เอ. พี. ฮอนด้า ประกาศความสำเร็จในปี 2561 ด้วยยอดขาย 1,404,000 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 78.5% เป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 เดินหน้ารับศักราชใหม่ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ด้วยแผนการตลาดเชิงรุกInsight Centric ที่เข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคในยุคดิจิตอลพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย เพียบพร้อมเทคโนโลยียานยนต์ทันสมัย เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ประเดิมปีหมูทองด้วยรถใหม่ 4 โมเดล นำโดยรถครอบครัวยอดนิยมตลอดกาล “ออลนิวฮอนด้า เวฟ 110...

“กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง” รวมพลนักวิ่ง สานมิตรภาพไทย-ญี่ปุ่น กว่า 2,000 คน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักพิมพ์ Mainichi และสถานีโทรทัศน์ RKB แห่งประเทศญี่ปุ่น  ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา    จัดการแข่งขันวิ่งผลัด “กรุงศรีอยุธยา คิซูน่า เอกิเด้ง 2019” (KRUNGSRI AYUTTHAYA KIZUNA EKIDEN 2019) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น   ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า “ทีม Kids Go Tri...

พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน คาเฟ่โรงบ่ม เก๊าไม้ล้านนา

กลับมาแล้วนะคะ ตอนที่ 2 ของทริปเดินทางไปเชียงใหม่ วันนี้เราตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นทันด้วยล่ะ อดไม่ได้ที่อยากจะเก็บภาพบรรยากาศยามเช้ามาฝากสักเล็กน้อยกับรถคู่ใจ หลังจากเก็บภาพเรียบร้อยแล้ว เรามาเดินทางกันต่อไปตามเส้นทาง ถนนหมายเลข 108 ใช้เวลาเดินทางครึ่งชั่วโมง เราจะพาไปเก็บภาพอีกอารมณ์ ที่บรรยากาศร่มรื่น ไปด้วยต้นไม้ เป็นจุดที่เคยถ่ายทำซีรีส์ของ Club Friday มาแล้ว นั่นก็คือร้าน คาเฟ่ โรงบ่ม เก๊าไม้ล้านนา อยู่ที่อำเภอสันป่าตอง เชียงใหม่ มีจุดถ่ายภาพมากมายเลยล่ะ พอมาถึงจะได้บัตรผ่านประตูเข้าไปด้านใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ป้อม บอกว่าให้ปั๊มบัตรมาด้วยนะ ซึ่งก็มีความหมายเป็นนัย ๆ...
Social profiles