ชวนเที่ยว “จ.ตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก”

ตรังมิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ในงาน #ตรังมิวสิคเฟสติวัล6 เทศกาลดนตรีใต้แสงดาว เท้าเหยียบทราย  19 มกราคม 2562 หาดราชมงคล อ.สิเกา จ.ตรัง พบกับ ศิลปินชื่อดัง B5, BNK48, สล็อตแมชชีน, โลโมโซนิค, เดอะพาร์กินสัน, อพาร์ทเม้นคุณป้า และกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ตรังมิวสิคเฟสติวัล โดยผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว จังหวัดตรัง ร่วมกับ...

เคทีซีลดดอกเบี้ยฯ เหลือ 199 บาท เมื่อสมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว”

นางสาวพิชามน  จิตรเป็นธรรม  ผู้อำนวยการ – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคให้เรื่องเงินเป็นเรื่องเบาๆ มอบสิทธิประโยชน์เหมาจ่ายดอกเบี้ยฯ เพียง 199 บาท นานสูงสุด 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันอนุมัติ สำหรับผู้สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” และได้รับการอนุมัติ ระหว่างวันที่ 2 มกราคม – 30 เมษายน 2562...

กรุงศรีหนุนคนไทยใส่ใจสุขภาพ จัด “Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail” วิ่งและปั่นท้าความแกร่ง

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) จัดงาน “Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail” การแข่งขันปั่นจักรยาน Mountain Bike และวิ่งเทรล สนับสนุนให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพด้วยการร่วมวิ่ง-ปั่น ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์ที่งดงามภายในสนาม Krungsri-MUFG Mountain Bike Track สนามใหม่ล่าสุดภายใต้ความร่วมมือของกรุงศรี และ MUFG (Mitsubishi UFJ Financial...

เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จัดอบรมบุคลากรเพิ่มทักษะความรู้

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ( ASD Distribution) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบอุปกรณ์สำหรับ Smart Security & Smart Factory เช่น ระบบกล้องวงจรปิดทุกระบบครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง มากว่า 10 ปี โดยได้รับการแต่งตั้งและไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกา เกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน และไต้หวัน ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ...

“มิ้งค์ เพ็ญจันทร์”ขอก้าวข้ามคำวิจารณ์ รับทำใจไว้แล้วหนังพระสีวลีต้องโดนติติง

เจอกระแสวิจารณ์ค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะในเรื่องของโปรดักชั่น สำหรับภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) ภาพยนตร์อิงธรรมะอนุพุทธประวัติ ที่ยกเอาเรื่องราวของพระสีวลีเถระ หรือ พระสีวลี  มาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก โดย ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์  วงศ์สมเพ็ชร ซึ่งรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับการแสดง เปิดเผยว่าเตรียมใจไว้บ้างแล้วกับคำวิจารณ์ที่จะเกิดขึ้น แต่อยากให้มองที่จุดประสงค์ในการทำหนังเรื่องนี้มากกว่า “ตัวพี่เองชอบทำงานบุญ พอคุณป๊อบ ผู้อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ(พระสีวลี)มาคุยว่าอยากทำหนังเกี่ยวกับศาสนา  อยากทำประวัติพระสีวลี เราก็บอกไปว่าค่อนข้างยากนะ พอเป็นหนังคนจะไม่ดู เพราะมันเป็นประวัติ ทำเป็นละครไหม แต่แกก็ยืนยันว่าอยากทำเป็นหนัง ต่อไปจะนำไปเผยแพร่กับเด็กๆ...
Social profiles