Traveloka ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Flight Status” ช่วยวางแผนทุกการเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านการจองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์สำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน” หรือ “Flight Status” ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามสถานะของเที่ยวบินได้แบบเรียลไทม์ รวมทั้งติดตามสถานะเที่ยวบินภายใต้เงื่อนไขต่างๆ ได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น  ฟีเจอร์ใหม่นี้เหมาะสำหรับผู้ที่จะเดินทางโดยเครื่องบิน หรือครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ต้องการเดินทางไปรับผู้โดยสารที่สนามบิน เมื่อต้องวางแผนการเดินทางโดยเครื่องบิน ผู้โดยสารส่วนใหญ่มักมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานะของเที่ยวบินที่ไม่สามารถคาดการณ์เวลาที่แน่นอนได้ รวมถึงผู้ที่ต้องไปรับผู้โดยสารที่สนามบินที่ต้องรอให้ผู้ที่เดินทางเป็นคนส่งสัญญาณมา หรือต้องไปรอที่สนามบินก่อนเวลาเครื่องบินลงจอด นายธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้งานมาโดยตลอด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการติดตามสถานะของเที่ยวบิน โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางบ่อย เราจึงอยากนำเสนอวิธีที่ง่ายและสะดวกในการตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน นอกจากนี้ เรายังอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่เดินทางมาถึงสนามบิน...

พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน Nana Jungle ขนมปังกลางป่าไผ่

กลับมาแล้วนะคะ ตอนที่ 3 ของทริปเดินทางไปเชียงใหม่ ตามที่บอกไว้ว่าจะพาไปร้านขนมปังที่ดัง ต้องต่อแถวกันเลยนะคะ วันนี้แต่เช้า 6.00 น. ทีมงานต้องรีบตื่น เพราะที่ที่จะพาไป หากถ้าสายจนเกินไป คิวจะยาว เค้ามีแจกบัตรคิวกันก่อน  ตามกันมาเลยนะคะ เราเตรียมตัวไปเก็บภาพบรรยากาศ ร้านขนมปัง กลางป่าใหญ่  อร่อย ไม่แพง แต่ต้องรอบัตรคิว และมีเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น ร้านนานา จังเกิล อยู่ที่บ้านสวนไผ่ล้อม ก่อนทางเข้าเป็นองค์การบริหารส่วนตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง เชียงใหม่ เรามาถึงประมาณ 6.30.น....

กรุงศรีเผยผลสำรวจ Krungsri SME Index ผู้ประกอบการเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น หลังภาคท่องเที่ยวฟื้น-EEC ช่วยหนุน

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดเผยผลสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก Krungsri SME Index ปลายปีที่ผ่านมา ปรับตัวสูงขึ้นจาก 3.82 ในไตรมาส 3 มาอยู่ที่ 8.16 ในไตรมาส 4 สะท้อนถึงมุมมองเชิงบวกของผู้ประกอบการต่อสภาวะเศรษฐกิจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการในภาคบริการ ที่ได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยว รวมทั้งปัจจัยหนุนจากความคืบหน้าของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  ขณะที่ดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ SME ใน 3 เดือนข้างหน้าลดลงเล็กน้อย แต่ยังอยู่ในแดนบวกที่ 25.42 โดยผู้ประกอบการ...

วอลโว่ฉลองเปิดตัวรถยนต์ตระกูล XC บริการซ่อมบำรุงนานถึง 10 ปี หรือ 100,000 กม.

วอลโว่ ตอกย้ำแนวคิดการขับขี่อย่างปลอดภัยและให้ความสำคัญกับชีวิตผู้คนเป็นอันดับแรก นำเสนอบริการซ่อมบำรุงรูปแบบใหม่ ด้วยการเพิ่มระยะเวลาการบริการบำรุงรักษานานเป็นสองเท่าจากเดิม 5 ปี เป็น 10 ปี หรือระยะทางการขับขี่ 100,000 กม. เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่อุ่นใจและผ่อนคลายแก่ลูกค้าวอลโว่ พร้อมนำเสนอการตกแต่งใหม่ R-Design เต็มรูปแบบสำหรับเอสยูวี ทั้งรุ่น XC40, XC60 and XC90 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารถยนต์วอลโว่ในกลุ่มเอสยูวีทุกขนาด  ให้สามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ตามปรัชญาการดำเนินงานของวอลโว่ที่ว่า “การปกป้องและใส่ใจชีวิตของผู้คนคือสิ่งสำคัญที่สุด เรามอบการขับขี่ที่ผ่อนคลายและพร้อมดูแลทุกสิ่งอย่างใส่ใจเพื่อคุณ” พิเศษ! สำหรับลูกค้า เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่รุ่น XC90...

ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัดโครงการ Rangsit Language Mania Camp จากความชอบสู่อาชีพ

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการ Rangsit Language Mania Camp จากความชอบสู่อาชีพ ระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16-25 มกราคม 2562 โดยเปิดรับสมัครนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย นักศึกษา ครู-อาจารย์ ผู้สมัครจะได้รับประสบการณ์ด้านภาษาที่สำคัญต่อการประกอบอาชีพ ได้เรียนรู้และเตรียมความพร้อมสู่โลกแห่งการทำงาน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสาขาอาชีพต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://goo.gl/forms/BCnyQLTGOdIS0o1N2 (เข้าระบบด้วย gmail) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Rangsit-Language-Mania-Camp-2368785306507633/

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดคอร์ส Digital Marketing In Action”

ในยุคที่ Digital กำลังมาแรง สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเชิญท่านพบกับคอร์ส Digital Marketing In Action” 8 วัน จัดเต็ม แบบจุใจ กับ Workshop ที่จะทำให้คุณ รู้ลึก รู้จริง และได้ทำจริง‼ เรียนทฤษฎี พร้อมปฏิบัติ ได้ลองทำในทุก session มีผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ครอบคลุมทุกหัวข้อสำคัญ ในการวางกลยุทธ์การตลาดยุคดิจิทัลแบบครบวงจร ทำความเข้าใจผู้บริโภค วางแผนเจาะใจ และเข้าให้ถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณค่า...

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ เออาร์ไอพี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยแห่งปี “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019”

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดพิธีมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจ “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019” เพื่อเป็นมาตรฐานและเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จขององค์กรธุรกิจไทยที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาธิบาล และความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างแรงบันดาลใจ และแบบอย่างของวิธีคิด วิธีปฏิบัติให้แก่ภาคธุรกิจที่จะนำไปสู่การพัฒนา และเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างยั่งยืน รวมถึงการปรับกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจด้วยนวัตกรรม ในวันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 – 21.00 น. ณ...

เอสซีจี ส่งเสริมพฤติกรรม ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน ให้เยาวชนไทย ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า

เอสซีจี โดยคุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร Director of Enterprise Brand Management Office (ที่ 3จากซ้าย) พร้อมด้วย คุณพรพิมล มฤคทัต Senior Associate Director - Enterprise Brand Engagement (ขวาสุด) ส่งมอบสมุด “How to กู้โลก สำหรับเด็ก” ให้แก่ พลตำรวจตรี วันชาติ...

ซัมซุง ชูคอนเซปต์ “Connected Living” ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จัดงานสัมมนาแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเลคโทรนิคส์ครั้งยิ่งใหญ่รับต้นปี กับงาน 2019 Samsung Consumer Electronic Conference ภายใต้แนวคิด “Connected Living” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านไลน์อัพนวัตกรรมที่จะเนรมิตรบ้านธรรมดาให้เป็นสมาร์ทโฮมสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และไอโอที (IoT) เพื่อการเชื่อมต่ออย่างลงตัวและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ทั้ง ทีวี จอภาพ นวัตกรรมเสียง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์และพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตแบบเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มแบบเปิด...

คาวาซากิ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมทดสอบ สัมผัสซูเปอร์เน็คเก็ต ภายในงาน Kawasaki Z400 Test Ride

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ Kawasaki Z Test Ride เพื่อตอบรับกระแสความแรงของรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่ Kawasaki Z400 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา การทดสอบได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 08.30 น. โดยเปิดรับผู้ลงทะเบียนและเริ่มการบรรยายแนะนำการขับขี่จากครูฝึก KGRS (Kawasaki Good...
Social profiles