จีเอ็มเผย 10 เทรนด์ยานยนต์ที่น่าจับตามองในปี 2562

จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งดูแลแบรนด์เชฟโรเลต โฮลเด้น และคาดิลแลคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ร่วมกับนายริชาร์ด วัตสัน นักอนาคตวิทยา ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ NowAndNext.com และผู้เขียนเรื่องดิจิทัลกับมนุษย์ (Digital Vs. Human) เผย 10 เทรนด์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่น่าจับตามองในปี 2562 นายริชาร์ด วัตสัน กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถยนต์ว่า “ในปี 2562 ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกจะยังคงเป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีเมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกำลังมองไปยังอนาคตข้างหน้า ในขณะที่ภูมิภาคอื่นๆ นั้นกลับหวนคิดถึงอดีต” แม้ว่าบางเทรนด์ที่เรากล่าวถึงในวันนี้อาจจะยังไม่เกิดขึ้นในปี 2562...

กลุ่ม ปตท. สร้างโอกาสเยาวชน สู่การเรียนรู้โลกยุคใหม่

กลุ่ม ปตท. ตระหนักถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ต้องเริ่มต้นตั้งแต่วัยเยาว์ จึงได้จัดทำโครงการต่าง ๆ มากมายเพื่อเยาวชนเติบโตอย่างมีคุณภาพ ดังนั้นด้านการศึกษาถือเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่จะเรียนรู้ก้าวทันโลกยุคใหม่  และในวันนี้ กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง จัด ‘ พิธีมอบทุนการศึกษาและทุนสนับสนุนโครงการโรงเรียน ประจำปี 2561’ ให้แก่ เยาวชนและโรงเรียน จำนวน 147 ทุน  รวมมูลค่า  2,418,000 บาท  ซึ่งประกอบด้วย ทุนสนับสนุนโครงการโรงเรียน จำนวน 21 โรงเรียน รวม...

“นีโอ คอร์ปอเรท” ประกาศศักดาเปิดฐานผลิตแห่งใหม่ Automated Warehouse ระดับเวิลด์คลาส

นายสุทธิเดช ถกลศรี ประธานกรรมการและประธานบริหาร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยอันดับ 1 ภายใต้แบรนด์ ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ  เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมโรงงานผลิตแห่งใหม่ ซึ่งใช้เม็ดเงินลงทุนรวมทั้งสิ้นมากกว่า 2,000 ล้านบาท ในเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 190 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี เพื่อสร้างฐานผลิตที่มีความทันสมัยด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสูงสุด รองรับการการขยายองค์กรที่มียอดขายเติบโตเพิ่มมากขึ้นทุกปีและตั้งเป้าผลักดันรายได้รวมสู่เป้าหมาย...
Social profiles