ไพร์ม สตีล มิลล์ เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

ไพร์ม สตีล มิลล์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นม้วนหน้าแคบรายใหญ่ของเมืองไทย ชูจุดเด่นความแตกต่างของผลิตภัณฑ์เหล็กรีดร้อนที่สามารถนำมาแปรรูปเป็นเหล็กรูปพรรณต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล็กแบบเต็มรูปได้หลากหลาย เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย สามารถลดปัญหามลพิษในอากาศจากฝุ่นควันที่เกิดจากการก่อสร้าง และช่วยประหยัดพลังงานจากฉนวนกันความร้อนเย็นได้ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 500     ยูนิต เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ นำไปใช้เป็นออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมจำหน่ายในงานสถาปนิก’62 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ บ้านเหล็ก BLOX Living...

เปิดตัว ชุดไหว้มหามงคลซาแซเอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร

เอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์คุณภาพโดยเครือเบทาโกร ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ       โฮม เฟรช มาร์ท ในกลุ่มเดอะมอลล์ เตรียมจัดงาน The Greatest Chinese New Year เปิดตัว ชุดไหว้มหามงคลซาแซเอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร “ชุดไหว้มหามงคลซาแซ   S-Pure” ถูกคัดสรรมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศภายใต้แบรนด์เอสเพียว (S-Pure) ที่สด สะอาด ปลอดภัย  เลี้ยงแบบ “100% Natural Pure Process” ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะและสารเคมีใดๆ และเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ ที่ได้รับรองมาตรฐาน NSF เป็นรายแรกของโลก พร้อมเริ่มต้นปีดีๆ ให้มั่งคั่งชีวิตดีต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมศักดิ์ บุญลาภ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร...

ซิกน่าประกันภัยจัดกิจกรรมตอบแทนสังคม “Healthier Kids for Our Future”

บมจ.ซิกน่า ประกันภัย นำโดย นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทร่วมกันจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมครั้งแรกของปี 2562 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Healthier Kids for Our Future” เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ มูลนิธิดวงประทีป ย่านคลองเตย เพื่อช่วยส่งเสริมให้น้องๆภายใต้การอุปถัมภ์ของมูลนิธิฯ มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในกิจกรรมดังกล่าว ซิกน่า ประกันภัย ได้มอบอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจำนวน 60 ชุดให้กับน้องๆจากมูลนิธิดวงประทีป...

ม.รังสิต จัดมหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 11

สาขาวิชาภาษาจีน คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดมหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 11 ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08.30-15.30 น. ณ ห้องประชุม 1-301 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ปิยสุดา ม้าไว คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงานพบกับการประกวดความสามารถพิเศษทางวัฒนธรรมจีน การประกวดวาดภาพ การประกวดเล่าเรื่องจากภาพ การประกวดพูดภาษาจีนเพื่ออาชีพ...

แสนสิริ ผนึกธนาคารออมสิน เปิดตัว “HomeForLife” สินเชื่อที่อยู่อาศัย พร้อมวางแผนการเงินในแพคเกจเดียว

แสนสิริ จับมือธนาคารออมสิน เปิดตัว “HomeForLife” นวัตกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยของ ปี 2019 ครั้งแรกในไทยที่ผสานจุดเด่น กู้ง่าย-ผ่อนสบาย-มีรายได้หลังเกษียณ  ได้บ้านพร้อมการวางแผนการเงินในแพคเกจเดียว ตอบโจทย์ลูกค้า Smart Consumer  ซึ่งต้องวางแผนทางการเงินที่มั่นคงสำหรับทุกช่วงชีวิต ตั้งเป้าลูกค้าแสนสิริใช้บริการสินเชื่อจากธนาคารออมสินมูลค่าเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 50% นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้มองเห็นเทรนด์ที่น่าสนใจในเรื่องของการวางแผนทางการเงินเพื่อความมั่นคงในระยะยาว  จากการประเมินของมูลนิธิสถานบันวิจัยและพัฒนา ผู้สูงอายุที่ระบุว่ากลุ่มคนอายุ 25-55 ปี ให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินให้เพียงพอสำหรับการเกษียณอายุในอนาคตถึง...

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมมือการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนา Young Ambassadors

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และไอเอ็มจี จัดงานสัมมนาและเวิร์คช็อป Young Ambassadors ให้ความรู้ในมิติต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่มีความสนใจ เพื่อการพัฒนาศักยภาพบุคคลากร และวงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทย  พร้อมมอบโอกาสการไปฝึกงานในต่างประเทศในอนาคต นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่...

“รัฐดันเอกสารออนไลน์” จับมือ ครีเดน ให้บริการประชาชน

ภาครัฐจับมือสตาร์ทอัพสัญชาติไทย บริษัท ครีเดน เอเชีย จำกัด (Creden) ร่วมมือใช้เอกสารและลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Document &Signature) เพื่อผลักดันและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนพร้อมปรับตัวเข้าสู่ ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล และช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันกับต่างชาติ สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ โดยมีกรมพัฒนาที่ดิน สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล ร่วมลงนาม ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า “ในวันนี้ผมมีความยินดีที่ได้เห็นบริษัทสตาร์ทอัพของคนไทยอย่าง บริษัท ครีเดน เอเชีย จำกัด ซึ่งได้ริเริ่มธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลโดยให้บริการสร้างเอกสารและลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ทางออนไลน์ ซึ่งบริการดังกล่าวนับเป็นบริการ ที่มีความสำคัญสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ...

เคลล็อกส์ ควง เบลล่า ท้าเสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่ “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” รวมพลัง 5 สุดยอดธัญพืชไว้ในถ้วยเดียว

เคลล็อกส์ ผู้ผลิตอาหารซีเรียลชั้นนำจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” ดึง “เบลล่า ราณี” เป็นพรีเซนเตอร์ ชวนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ เริ่มต้นทุกวันด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวกล้อง และข้าวบาร์เล่ย์ สารอาหารหลากหลายรวมไว้ในถ้วยเดียว ทานสะดวก พกไปได้ทุกที่ ไม่มีคอเรสเตอรอล มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ฮาร์เวส ฟรุต...
Social profiles