MAJOR CHINESE NEW YEAR 2019 ตรุษจีนนี้ 4-6 กุมภาพันธ์ แต่งชุดจีน ดูหนังฟรี 10,000 ที่นั่ง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีหมูทอง มาเริ่มต้นปีใหม่จีนกัน แบบหมู หมู กับ “MAJOR CHINESE NEW YEAR 2019” ลูกค้ามาดูหนังช่วงเทศกาลตรุษจีน ระหว่างวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ 2562 แต่งชุดจีนรับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง จะเป็นชุดจีนกี่เพ้า, ชุดจีนเต็มรูปแบบ หรือชุดที่แสดงถึงความเป็นจีน ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รับสิทธิ์...ดูหนังฟรีที่นั่งปกติ 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง  ทุกรอบ...

เปิดตัว HaHa Taxi App ทางเลือกใหม่สำหรับผู้โดยสาร

บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (โฮวา) ผู้ให้บริการสหกรณ์แท็กซี่สุวรรณภูมิ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด ประกาศเปิดตัว ‘HaHa Taxi App’ แอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับเรียกรถแท็กซี่ ให้ผู้โดยสารเรียกรถแท็กซี่และชำระเงินได้สะดวกยิ่งกว่า HaHa Taxi App จะช่วยให้ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ สามารถใช้บริการและชำระค่าโดยสารรถแท็กซี่ที่ลงทะเบียนและได้รับใบอนุญาตแล้ว ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชันเดียว ผู้โดยสารสามารถชำระค่าโดยสาร รวมถึงค่าบริการอื่นๆ เช่น ค่าทางด่วน ผ่าน HaHa Taxi App ที่มีฟีเจอร์มาสเตอร์พาส ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์...

ซัมซุง ส่ง “กาแลคซี่ เจ 6 พลัส”พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากทรูมูฟ เอช ที่ “7-Eleven”

ซัมซุง เตรียมส่ง “กาแลคซี่ เจ 6 พลัส” สมาร์ทโฟนจอใหญ่ สเปคแรง ลงวางจำหน่ายที่ ร้าน 7-Eleven ในราคาพิเศษเพียง 3,270 บาท (จากราคาปกติ 5,990 บาท) เพียงสมัครแพ็กเกจ ทรูมูฟ เอช 4G Super FUN Unlimited 499 นาน 12 เดือน สนุกได้มากกว่าด้วยเน็ตเร็วแรง ลื่นไหลไม่สะดุด...

ภาพยนตร์สั้น เสนอเรื่องราวชีวิตจริง ของการแบ่งปันพื้นที่แห่งโอกาส ในงาน “Bangkok Design Week” 2019

เอพี ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าและผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยของประเทศไทย นำโดย สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์องค์กร ร่วมมือกับ ‘มูลนิธิสติ’ นำ 4 ครูอาสาชื่อดังในสายอาชีพต่างๆ ร่วมทำกิจกรรมกับเยาวชนกลุ่มเสี่ยง อาทิ สอนร้องเพลง ทำอาหาร ถ่ายภาพ และสอนเต้น มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนเหล่านั้นที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบการศึกษาได้ ภายใต้โปรเจกต์พิเศษเพื่อสังคม “AP NAVIGATING HAPPINESS” พร้อมนำเสนอเรื่องราวจากชีวิตจริงของการแบ่งปัน “พื้นที่แห่งโอกาส” ผ่านภาพยนตร์สั้นความยาว 15 นาทีเรื่อง “โลกของหนูไม่มีท้องฟ้า” ในงาน...

นักศึกษาร่วมใจสานต่อ กับนิสสัน ในโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ”

นิสสัน ได้ร่วมมือกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อทำงานร่วมกับชุมชนปากน้ำปราณ ชุมชนประมงที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอปราณบุรี ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำปราณบุรีซึ่งไหลลงสู่อ่าวไทย เพื่อคัดแยกสิ่งของเหลือใช้ที่สามารถนำสร้างสรรค์เพื่อแปรรูปให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาขายใหม่ได้ นิสสัน นำนักศึกษาชั้นปีที่ หนึ่งจำนวน 72 คนและนักศึกษาปีที่สองจำนวน 8 คนพร้อมด้วยอาจารย์ จารุพัชร อาชวะสมิต อาจารย์ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ไปเยี่ยมชมชุมชนเพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์สิ่งของเหลือใช้และนำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถขายได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ” ที่เกิดขึ้นเป็นปีที่สอง “โครงการนี้ส่งเสริมการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงแก่นักศึกษา นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษาและชุมชนปากน้ำปราณที่จะเรียนรู้ธรรมชาติร่วมกัน นักศึกษาจะเก็บข้อมูลและสำรวจทรัพยากรในชุมชน จากนั้นเสนอการออกแบบผลิตภัณฑ์จากของเหลือใช้ในชุมชน จากนั้นชุมชนจะแสดงความคิดเห็นและแนะนำ นักศึกษาจะปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของพวกเขา จนในที่สุดเราก็จะมีสินค้าที่ชุมชนสามารถผลิตได้ และพวกเขาจะสามารถสร้างรายได้พร้อมทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”...

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ขับเคลื่อนธุรกิจสู่อุตสาหกรรมไมซ์

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ศูนย์รวมการจัดอีเวนท์ครบครันแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม โดยมีพื้นที่จัดประชุมและจัดเลี้ยงแบบปรับขนาดได้กว่า 4,500 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์สำหรับแขกกว่า 720 คน หรือจะเป็นงานประชุมขนาดเล็ก  การจัดเลี้ยงและ การจัดประชุมองค์กร การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ โดยไมซ์ช่วยขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ได้กว่า 35 เปอร์เซนต์ ด้วยศักยภาพในการจัดแสดงนิทรรศการกว่า 80 บูท รวมถึงห้องประชุมอีก 17...

เอ็มจี คว้า 3 รางวัล จากงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35”

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” โดย คุณชาญ จองพิศาล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รับมอบรางวัลจากการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 จาก คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ซึ่งในปีนี้เอ็มจีได้รับรางวัลทั้งสิ้น  3 รางวัลได้แก่ รางวัล บูธรถยนต์ที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุด  พร้อมรางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ จากการออกแบบบูธภายใต้แนวคิด MG  Digitalize  โดยการนำระบบดิจิตอลมาช่วยนำเสนอความล้ำหน้าของรถยนต์ MG เพื่อตอกย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมอัจฉริยะของบริษัทฯ  และ...

โครงการ “Wake up สตรีไทย ปลอดภัยไร้มะเร็งปากมดลูก รู้ไว้ป้องกัน HPV”

มกราคมเดือนรณรงค์ต้านภัยมะเร็งปากมดลูก วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ร่วมกับโรงเรียนนักอัลตราซาวด์ทางการแพทย์ และสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย บูรณาการความร่วมมือสร้างเสริมสุขภาพให้สตรีไทยได้ตระหนักรู้ถึงการป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสเอชพีวีซึ่งเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งปากมดลูกที่คร่าชีวิตสตรีไทยเฉลี่ยถึงวันละ 14 คน ทั้งๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นโรคที่ป้องกันได้ ภายใต้แคมเปญรณรงค์ “Wake up สตรีไทย ปลอดภัยไร้มะเร็งปากมดลูก รู้ไว้ป้องกัน HPV” ซึ่งภายในงานได้มีการจัดเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อไวรัสเอชพีวีและวิธีป้องกันสตรีไทยให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งปากมดลูก ซึ่งได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ นายแพทย์จตุพล ศรีสมบูรณ์ นายกสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย และ นายแพทย์ณัฐวุฒิ กันตถาวร อาจารย์คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ และหัวหน้าศูนย์สุขภาพสตรี...

BSC Cosmetology ชวนสาวๆ ปล่อยพลังความสวย กับพระเอก ‘โป๊ป-ธนวรรธน์’ ในกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนสาวๆ มาฟิตแอนด์ฟินกับ 'โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ' พรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกของบีเอสซี คอสเมโทรโลจี (BSC Cosmetology) ในกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกวัย ไม่จำกัดอายุ เพียงแค่เตรียมความสวยและรอยยิ้มให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรมแรลลี่สุดชิลล์ ‘ฟันรัน’ (funrun) พร้อมเก็บแต้มแห่งความสนุกสนานผ่านโซนต่างๆ ในระยะทางเบาๆ 1...

รพส.ทองหล่อ เผยสถิติสัตว์เลี้ยงป่วยโรคหัวใจเพิ่มขึ้น ชูศูนย์โรคหัวใจ เครื่องมือทันสมัย พร้อมดูแลหัวใจสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรง

นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า ปัจจุบันสถิติของสัตว์เลี้ยงที่ป่วยเป็นโรคหัวใจมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่พบในสัตว์เลี้ยงที่มีอายุมากและมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคได้ในทุกสายพันธุ์ โดยสุนัขหรือแมวที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป ควรได้รับการตรวจหัวใจ 2 ครั้งต่อปี หรืออย่างน้อยปีละครั้ง ซึ่งรพส.ทองหล่อ เข้าใจถึงความกังวลของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ จึงได้มีการพัฒนาการบริการของ “ศูนย์โรคหัวใจ” โดยมีสัตวแพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจที่มีประสบการณ์พร้อมด้วยแนวทางการตรวจรักษาและการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้สามารถวินิจฉัยโรคได้อย่างแม่นยำ และทำการรักษาได้อย่างตรงจุด ทำให้สัตว์เลี้ยงปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการเสียชีวิต สำหรับศูนย์โรคหัวใจของ รพส.ทองหล่อ จะใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและให้ความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องถ่ายภาพรังสีด้วยระบบ Digital x-ray ที่มีความรวดเร็วในการประมวลผล...
Social profiles