เปิดตัวสร้างสรรค์ “ผู้นำนวัตกรรม เพื่อการแข่งขันระดับโลก ILG3” กับความท้าทายผู้นำปี 2019

ILG รุ่น 1 และ รุ่น 2 ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในวันนี้เข้าสู่ ILG รุ่น 3 กับ ‘ ความท้าทายผู้นำปี 2019 ’  ปีหมู...ที่ไม่หมู ท่ามกลางกระแสการทดถอยของเศรษฐกิจโลกทั้งการแข่งขันด้านเทคโนโลยีที่รุนแรง แล้วผู้นำยุคใหม่จะรับมือปรับตัวกันอย่างไรและพร้อมที่ก้าวข้ามขับเคลื่อนองค์กรสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปในทิศทางใด... สถาบันวิทยาการเพื่อการแข่งขัน มหาวิทยาลัยสยาม โดยหลักสูตรวิทยาการผู้นำนวัตกรรม เพื่อการแข่งขันในระดับโลก (Innovation Leadership for Clobal Compettitiveness) หรือ...

“MOTOR EXPO 2019” เผยแนวคิด “โลดแล่นทันใด ทะยานไปด้วยกัน”

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” เผยถึงความเป็นมาของแนวคิดปีนี้ว่า ตลาดยานยนต์ไทยกำลังขยายตัว เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งทำให้คำว่า “ยานยนต์” มิได้หมายถึงเพียงรถยนต์ เหมือนในอดีต แต่ยังหมายรวมถึงจักรยานยนต์ เรือ และเครื่องบินขนาดเล็ก ตลอดจนยานพาหนะทุกประเภท ที่สามารถขับเคลื่อนพาเราโลดแล่นไปยังจุดหมายปลายทางได้ ยิ่งกว่านั้น ยานยนต์แต่ละประเภท ยังมีการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งาน เช่น รถยนต์ แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง รถกิจกรรมกลางแจ้ง รถอเนกประสงค์...

“PTT Blue Card มอบโชคใหญ่แก่สมาชิก 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท”

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR เป็นประธานในการจับรางวัลแก่สมาชิกบัตร PTT Blue Card ผู้โชคดีจากกิจกรรม “สมาชิก PTT Blue Card เติมน้ำมันดีเซลรับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล” พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร PTTOR มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ ISUZU...

มิชลินเปิดตัว สุดยอดยางบิ๊กไบค์ สปอร์ตทัวริ่ง โฉมใหม่

มร. รอส ชีลด์ส (Mr. Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชีย มิชลิน เปิดตัว “มิชลิน โรด 5” (MICHELIN® Road 5) สุดยอดยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สายสปอร์ตทัวริ่งใหม่ล่าสุด ผสมผสานเทคโนโลยีการออกแบบยางรถจักรยานยนต์ ด้วยนวัตกรรมร่องยางทรงหยดน้ำ และเทคโนโลยีโครงสร้างยางล่าสุด ช่วยควบคุมการขับขี่ทางตรง และการเข้าโค้ง พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ทุกระยะทางตลอดอายุการใช้งาน ทั้งบนถนนแห้งและเปียก โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายยางมิชลินทั่วประเทศ ทั้งนี้...

6 นักเรียนไทยจาก ‘โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ’ ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ‘เคมบริดจ์’

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ประกาศความสำเร็จของนักเรียนจำนวน 6 คนที่ผ่านการคัดเลือกได้รับสิทธิ์ให้เข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ที่ ‘มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์’ ประเทศอังกฤษ และ ‘มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด’ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าอยู่ในกลุ่มมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของโลก อีกทั้งยังมีนักเรียนในชั้นปีเดียวกัน ผ่านการคัดเลือกได้รับสิทธิ์เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งที่ขั้นชื่อว่าเข้ายากที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย นำความภาคภูมิใจมาสู่วงการการศึกษาของประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นเลิศของหลักสูตรการเรียนการสอนของ ‘โชรส์เบอรี กรุงเทพ’ ที่มุ่งเน้นบ่มเพาะและพัฒนาเยาวชนให้มีความรู้ความสามารถทั้งในเชิงวิชาการระดับสากล ตลอดจนมีทักษะรอบด้านและความพร้อมในการใช้ชีวิตในอนาคต เป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่มีมายาวนาน 15 ปีของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดในเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล International School...

CPRAM ตอกย้ำความเป็นผู้นำ FOOD PROVIDER สู่มาตรฐานโลก

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและผู้นำด้าน FOOD PROVIDER มาตรฐานโลก ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมอย่างเกื้อกูลในการร่วมส่งความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน จัดงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจ “CPRAM Transformation Roadmap” พร้อมเดินหน้าพัฒนาศักยภาพมาตรฐานยกระดับขีดความสามารถความเป็นผู้นำ FOOD PROVIDER และก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมอาหารของประเทศและในภูมิภาคเอเซีย นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า ซีพีแรมเดินทางผ่านยุคต่างๆ จวบจนปัจจุบันยุคที่ 7 คือ “ยุคศรีอัจฉริยะ" แต่ละยุคใช้เวลา 5...

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เผยแนวทางวิทยาศาสตร์ในการพัฒนานวัตกรรม

แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวระดับโลกที่มีแบรนด์ชั้นนำในเครือมากมายและมีเว็บไซต์ในกว่า 75 ประเทศเป็นภาษาต่างๆ ถึง 35 ภาษา เผยกระบวนการพัฒนานวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อเอาชนะความท้าทายที่ผู้ประกอบการโรงแรมในประเทศไทยต้องพบเจอในทุกวัน ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและความก้าวหน้าของนวัตกรรมส่งผลต่อวิถีการดำเนินธุรกิจและการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป พบว่าลูกค้าและโรงแรมมียอดการใช้งานบนแพลตฟอร์มของ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เพิ่มขึ้นอย่างมาก หากดูสถิติปีพ.ศ. 2560 จะพบว่ามียอดการใช้งานบนเว็บไซต์ในเครือทั่วโลกกว่า 2.3 พันล้านครั้งต่อวัน และ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป ยังได้ปรับปรุงแพลตฟอร์มสำหรับโรงแรมพาร์ทเนอร์กว่า 22,300 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าโรงแรมพาร์ทเนอร์ได้รับสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นของ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป ทุกๆ 24...

งาน Trance Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย บนชายหาดภูเก็ตกลับมาอีกครั้ง

บริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออเเกไนซ์ และ โปรโมเตอร์ชั้นนําสำหรับงานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกในประเทศไทย  ขอประกาศการกลับมาอีกครั้งของงาน UnKonscious Beach Festival 2019 โดยงานจะจัดขึ้นที่ Paradise Beach Club Phuket ในวันศุกร์ที่ 8 และ เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 จองตั๋วได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ppe/unk19 ในราคา 2,700 บาท...

โตชิบา ไทยแลนด์ ฉลอง ๕๐ ปี นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต จัดวิ่งการกุศล ๕ ภาค ระดมทุนช่วยโรงพยาบาลท้องถิ่น

โตชิบา ไทยแลนด์ ก้าวเข้าสู่ปีแห่งความสำเร็จด้วยปรัชญา “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” ฉลองครบรอบ ๕๐ ปี ด้วยกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมไทย จัดการแข่งขันวิ่งการกุศล ๕ ภาค รายการ “TOSHIBA RUN ๒๐๑๙” ระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลประจำจังหวัด พร้อมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย นางกนิษฐ เมืองกระจ่าง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ กำลังก้าวเข้าสู่ปีแห่งความสำเร็จ โดยเปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาครบ ๕๐...
Social profiles