BenQ เมดิคอลกรุ๊ป ตั้งเป้าลุยตลาดการแพทย์ในไทย เปิดตัวเคทู เมดิคอลประเทศไทย เป็นที่แรกก่อนขยายสู่ตลาดอาเซียน

เบ็นคิว เมดิคอลกรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ทางการแพทย์จากประเทศไต้หวัน ตั้งเป้าขยายตลาดทางการแพทย์สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดสำนักงานใหม่แห่งแรกที่ประเทศไทย เมื่อ 23 มกราคม 62 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ บริษัท เคทู เมดิคอล(ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้บริการด้านการล้างไต, การธนาคารเลือด, อุปกรณ์ทางการแพทย์ และการบริการอื่นๆ นายแฮร์รี่ หยาง ประธาน บริษัท เคทู เมดิคอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เคทู...

Amarin Baby & Kids แนะนำ Amvata มีเดียคอมเมิร์ชเครื่องมือใหม่เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์

คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์  พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร Amarin Baby & Kids จัดงานแถลงผลวิจัยคุณภาพคับรับต้นปี  “MOMKETING ถอดความคิด สะกิดต่อมซื้อ คุณแม่รุ่นใหม่ ทุ่มทุนทำผลวิจัยแบบเจาะลึกมนุษย์แม่ 2019 พร้อมแนะนำ Amvata มีเดียคอมเมิร์ชมิติใหม่แห่งการขายของออนไลน์ ตั้งเป้าสู่ตลาดเอเชียและตลาดโลกในอีก 3-5 ปีข้างหน้า  พร้อมเผยแผนกลยุทธ์ตอกย้ำการเป็นอันดับ 1 ของการเป็น...

ผู้บริหารและทีมงาน TK และกลุ่มบริษัท SPI พร้อมใจทำดี ร่วมวิ่งการกุศล

บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้นำในการให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล TK & SPI Fancy Free Style Run 2019 – ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้ ได้กุลศุล ครั้งที่ 3 ณ สวนรถไฟ กรุงเทพมหานคร รวมเงินที่ได้จากผู้บริหารและทีมงานกว่า 250,000 บาท ซึ่งจะนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมรูปแบบต่างๆ ในปี...

MEGA Esports จับมือ AIS ZEED จัดลีกอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัย เฟ้นหาสุดยอดตัวจริง สานฝันสู่มืออาชีพระดับโลก

เมื่อเกมออนไลน์ ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นกีฬา “Esports” หรือกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิตติดเทรนด์ที่กำลังมาแรง มีการพัฒนาซอฟต์แวร์และตัวผู้เล่นให้กลายเป็น “มืออาชีพ” จนมีการจัดการแข่งขันเป็นทัวร์นาเมนต์ มีถ่ายทอดสด และกำลังจะบรรจุกีฬาอีสปอร์ตไว้ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศจีน ในปี 2022 MEGA Esports บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือผู้ที่ได้ขับเคลื่อนให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตมาเป็นเวลานาน มีการพัฒนาทีมอีสปอร์ตในเกมชั้นนำต่างๆ เช่น League of Legends, Overwatch, ROV และ PUBG เพื่อเทียบชั้นในระดับโลก มีทีมทั้งหมด 8 ทีม จาก...

6 นักกีฬาไทย พร้อมรบ !!! ศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ 16 กพ.นี้

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ซ้อมหนักเป็นสองเท่า หวังสยบ "หาน จือ หาว" ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน คว้าแชมป์ วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (66 กก.) ในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS วันที่ 16 ก.พ.62 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "เจ้าตัว" เผย พร้อมบินตรงจากแดนลอดช่อง...

พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน ตรอกเล่าโจ๊ว

มาต่อกันนะคะ สำหรับการพาเที่ยวเชียงใหม่ตอนที่ 5  วันนี้ตื่นขึ้นมา อากาศเย็นสบาย เมื่อวานคุยกับทางน้องเค้ก Sale Manager ที่โรงแรมวินทรี แนะนำสถานที่ให้ไปเที่ยวละแวกนี้ หลายคนอาจจะรู้จักตลาดวโรรส กันดีอยู่แล้ว แต่ทีมงานอยากพาไปที่ติด ๆ กันค่ะ นั่นคือ ตรอกเล่าโจ๊ว เป็นแหล่งขายเสื้อผ้า และของใช้ที่ราคาไม่แพงมากนัก คล้ายกับพาหุรัด สำเพ็งที่กรุงเทพฯ แหละค่ะ เปิดตั้งแต่เวลา 7.00 - 17.00 น. เดินเข้าตรอกไปเรื่อย ๆ มีแยกซ้าย...

ซิติ้แบงก์จับมือการบินไทย ส่งแคมเปญ “Happy in Love” ฉลองเทศกาลแห่งความรักอย่างสดใสซาบซ่า คุ้มค่าทุกบาท

บัตรเครดิตซิตี้ จับมือการบินไทย ชวนออกเดินทางท่องเที่ยวเป็นคู่ ฉลองเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก ในแคมเปญ "Happy in Love” โดยมี กิติมา เหลืองสีทอง (แถวหน้า ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย พร้อมด้วย กรกฏ ชาตะสิงห์ (แถวหน้า กลาง)ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ กนกกร อารีรักษ์ (แถวหน้า ขวา)...

ออเนอร์จัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ ร่วมกับ เบียร์-ภัสรนันท์ และ กลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่สไตล์ในแบบออเนอร์

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ ร่วมกับตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง ‘เบียร์  ภัสรนันท์’ และ ‘กลอย ประวีวรรณ’ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้ามีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร แคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แฟชั่นอันโด่ดเด่นบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ภายในแคมเปญ พบกับสุดยอดการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่น ที่จะมาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HONOR 8X สีแดง และ HONOR PLAY สีม่วง Ultra violet และรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้อย่าง...
Social profiles