กรังด์ปรีซ์ฯ คว้า 2 รางวัลคุณภาพแห่งความภาคภูมิใจ ในงาน Asia Automotive Award 2019 ณ ประเทศมาเลเซีย

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยคุณพีระพงศ์  เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมด้วยคุณสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ร่วมเป็นเกียรติในงาน  Asia Automotive Award 2019  จัดขึ้นโดย Motonation ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ผลิตกับผู้จัดจำหน่าย ในวงการอุสาหกรรมยานยนต์ และเก็บรวบรวมเป็นฐานข้อมูลต่างๆเพื่อมาพัฒนาและเผยแพร่สู่ประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังนำข้อมูลเหล่านี้เป็นฐานข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมในรูปแบบของ Business-to-Business (B2B) และ Business-to-Consumer (B2C) อีกด้วย ภายในงานฯบริษัท กรังด์ปรีซ์...

เอ็มจี ประกาศความสำเร็จในปีที่ 5 ด้วยยอดขาย 50,000 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี เผยภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและสมรรถนะ พร้อมโชว์รูมที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และบริการหลังการขายที่เหนือกว่า ทำให้บริษัทฯ สามารถมียอดขายรถยนต์รวมที่ 50,000 คัน ได้ในระยะเวลาไม่ถึง 5 ปีของการดำเนินงานในประเทศไทย   มั่นใจปีนี้ตลาดรถยนต์เติบโต  5 ถึง 10 %    จากวิสัยทัศน์หลักของเอสเอไอซี คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจี ในการพัฒนารถยนต์แห่งอนาคตเพื่อให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ในทุกมิติ...

เชฟโรเลต ประเทศไทยมอบรางวัลยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2561 พร้อมเผยแผนธุรกิจเพื่อการเติบโตในปี 2562

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อทบทวนและแจ้งผลการดำเนินงานของเชฟโรเลตในปี 2561 รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับแผนธุรกิจและเป้าหมายการเติบโตในปี 2562 ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2561 เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดพิธีมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2561 และรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ประจำปี 2562 เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในประเภทต่างๆ รวมถึงรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ประเทศไทยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2561 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเกือบ 10...

รีเบทแมงโก้ แจกแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน

รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์เพียงเว็บเดียวที่ให้นักช็อปสะสมไมล์สายการบิน มอบความคุ้มค่าแก่นักเดินทางที่หลงใหลในการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นมอบคะแนนแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน เมื่อลงทะเบียนสมัครและซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.rebatemango.co.th/airasiabig ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รีเบทแมงโก้ร่วมสานฝันของนักเดินทางหลายพันคนทั่วเอเชียให้เป็นจริง ด้วยบริการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำต่างๆ ได้แก่ มาเลเซีย แอร์ไลน์, สิงคโปร์ แอร์ไลน์, แอร์เอเชีย, และ เซบู แปซิฟิค นำเสนอบริการเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทางชื่อดังทั่วเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก รีเบทแมงโก้ยังมีแผนจัดโปรโมชั่นร่วมกับสายการบินชั้นนำอีกหลายแห่งในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมอบทางเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าสูงุสดแก่ผู้บริโภคชาวไทย...

ฉลองครบรอบ 50 ปี ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้”

ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย ฉลองขวบปีที่ 50 ที่แบรนด์ฮิตาชิได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของคนไทย โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ชวนสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นและสร้างสรรค์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านฮิตาชิ เพื่อมอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ “สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในปี 2562 บริษัทฯ ได้มีการวางแผนธุรกิจเชิงรุก เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญปีนี้ มีการดึงแคมเปญระดับโกลบอล “Hitachi Upgrade For Life” มาต่อยอด ภายใต้ชื่อ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ซึ่งเป็นการจัดขึ้นพิเศษเฉพาะประเทศไทยที่เดียว เนื่องจากต้องการสื่อสารให้ผู้บริโภคเห็นถึงประโยชน์ และความสุขที่จะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ฮิตาชิ”...

เบทาโกร จัด Sport Day เฮลั่น มันส์กับโป๊ป

เบทาโกร จัดกิจกรรมแฟนมีท โป๊ป ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันเบทาโกร “Sport Day     เฮลั่น มันส์กับโป๊ป” แฟนคลับเข้าร่วมมหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอย่างคึกคัก สนุกสุด ฟินสุด พร้อมชวนติดตามแคมเปญใหม่เบทาโกรร่วมกับโป๊ปในปีนี้ วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดงาน BETAGRO Fan Meet “Sport Day เฮลั่น มันส์กับโป๊ป” กิจกรรมขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควัน...

มิชลินเข้าซื้อกิจการ PT Multistrada Arah Sarana TBK ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำในประเทศอินโดนีเซีย

มิชลิน ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อกิจการ 80 เปอร์เซ็นต์จาก PT Multistrada Arah Sarana (“Multistrada”) บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยกำลังการผลิตมากกว่า 180,000 ตัน (ซึ่งประกอบด้วยยางสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล 11 ล้านเส้น ยางสำหรับยานพาหนะสองล้อ 9 ล้านเส้น และยางสำหรับรถบรรทุกจำนวน 250,000 เส้น) โดย Multistrada ได้สร้างยอดขายสุทธิเป็นมูลค่า 281 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2560 ในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้...

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ตอกย้ำคุณภาพ คว้ารางวัลฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า  ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัทอีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นายชัยณรงค์ สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง จากนายนที ทับมณี หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงาน ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” นี้ กระทรวงพลังงานโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน มอบให้กับผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ภายใต้ “โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก”...

งานพัฒนาองค์ความรู้ สำหรับ SME หรือ Knowledge Center

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) แถลงข่าวงานพัฒนาองค์ความรู้สำหรับ SMEหรือ Knowledge Center ประจำปี 2562 และสัมมนาในหัวข้อ “SME : Speed Up to the New Game” พร้อมเชิญวิทยากรระดับประเทศ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์ ซี แอล เอส เอ (ประเทศไทย) จำกัด นายโอลิเวอร์...

Viu จับมือ Workpoint เปิดตัวละคร “โฮะ แฟมิลี่” ซีรีส์ Viu Original เรื่องแรก

Viu (วิว) ผู้นำการให้บริการวิดีโอแบบ OTT ระดับภูมิภาคจาก PCCW Media Group ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Workpoint Entertainment หนึ่งในผู้ให้บริการเนื้อหาบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย เพื่อผลิตซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง โฮะ แฟมิลี่ เป็นรายการแรก ถือเป็นความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นระหว่างทั้งสองบริษัท สืบเนื่องจากการแถลงเมื่อไม่นานมานี้ว่าผู้ใช้ Viu จะได้รับชมรายการละครและรายการวาไรตี้ใหม่มากกว่า 1,500 ตอนจากคอนเทนต์ปี 2652 ของ Workpoint...
Social profiles